Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
5 phim Trung có kết mở khiến khán giả đi từ ngơ ngác đến phẫn nộ
Đây là những bộ phim nhận đủ 'gạch đá' vì kết thúc lấp lửng, làm khán giả cảm thấy lãng phí thời gian dài theo dõi.

1. Sở Kiều truyện

5-phim-trung-co-ket-mo-khien-khan-gia-di-tu-ngo-ngac-den-phan-no

Sở Kiều truyện là bộ phim đang đứng giữa "tâm bão" vì cái kết không ai hiểu nổi. Sau khi nhận ra Yên Tuân lợi dụng mình để đưa Vũ Văn Nguyệt vào bẫy, Sở Kiều vô cùng tức giận. Nàng liều mình chạy đến giải cứu Văn Nguyệt. Chứng kiến cảnh này, Yên Tuân tức giận bắn một mũi tên xuyên ngực Vũ Văn Nguyệt, khiến chàng gục ngã và rơi xuống hồ băng.

Cảnh kết Sở kiều truyện

 
 
5 phim Trung có kết mở khiến khán giả đi từ ngơ ngác đến phẫn nộ

Nhìn thấy Vũ Văn Nguyệt chìm dưới hồ băng, Sở Kiều liền nhảy xuống cứu chàng nhưng vẫn buộc phải buông tay Văn Nguyệt. Cảnh 2 người từ biệt dưới làn nước lạnh, Sở Kiều đuối dần rồi đột ngột mở trừng mắt trong 1 giây chính là cảnh kết của cả bộ phim dài.

Khỏi phải nói cũng hiểu khán giả Sở Kiều truyện vô cùng tức giận, phần đa ý kiến cho rằng việc kết thúc "như hết vốn" này là thiếu tôn trọng người xem. 

2. Vẫn cứ thích em

5-phim-trung-co-ket-mo-khien-khan-gia-di-tu-ngo-ngac-den-phan-no-1

Vẫn cứ thích em gây sốt nhờ cốt truyện hấp dẫn, dàn diễn viên có cả tài lẫn sắc gồm Trần Kiều Ân, Huỳnh Tông Trạch, Giả Nãi Lượng. Thế nhưng sau tập cuối, bộ phim lấy sạch bao cảm tình của khán giả vì cái kết "không yêu nổi". 

Ngoài việc để nam thứ si tình chết oan uổng, biên kịch phim còn xây dựng kết thúc mở khó hiểu cho đôi nam - nữ chính. Nữ chính Tiểu Bảo Bảo bị phản diện nhốt trong một căn hầm chứa bom, nam chính Hạng Hạo vội vã đến cứu nhưng không kịp. Anh chìm trong đau đớn vì đánh mất người yêu. Không lâu sau đó, Hạng Hạo tình cờ gặp lại Tiểu Bảo Bảo trên toa tàu số 7 - đúng nơi 2 người gặp gỡ lần đầu - nhưng lúc này cô đã mất trí nhớ. Cặp nam - nữ chính bắt đầu lại mối quan hệ từ đầu. 

3. Thái tử phi thăng chức ký

5-phim-trung-co-ket-mo-khien-khan-gia-di-tu-ngo-ngac-den-phan-no-2

Có lẽ trong các cái kết "củ chuối" nhất của phim Hoa ngữ, Thái tử phi thăng chức ký phải giành hạng 1. Bộ phim bị đánh giá là kết thúc ngớ ngẩn và khó hiểu. Thái tử phi Trương Bồng Bồng - do chàng trai thời hiện đại Trương Bằng xuyên không nhập hồn vào - cùng Thái tử Tề Thịnh bị thích khách sát hại. Ở thời hiện đại, thể xác Trương Bằng cũng trút hơi thở cuối cùng.

Cái kết thứ 2 cũng y hệt như trên chỉ thêm một vài cảnh linh hồn Trương Bằng xuất hiện ở thời cổ trang, tự nhìn thấy những giây phút vui vẻ bên nhau của Bồng Bồng và Tề Thịnh.

Tất cả mọi tình tiết đều cứ thế "tự nhiên xuất hiện", kể cả đám thích khách, khiến người xem không thể nào hiểu nổi.

Kết thúc thứ 3 của Thái tử phi thăng chức ký 

 
 
 

 

Sau đó nhà sản xuất còn tung thêm một cái kết nữa nhưng cũng "ngây ngô" không kém. Bồng Bồng sau khi bị đâm chết bỗng tỉnh lại trong một bối cảnh khác, cô nghĩ đây là thiên đường và vội chạy khắp nơi tìm kiếm Tề Thịnh. Khi nhìn thấy nhau, hai người đắm đuối chuẩn bị cho một nụ hôn lãng mạn thì bỗng nghe thấy tiếng đạo diễn hét lên: "Hai diễn viên quần chúng này làm cái gì đấy? Biến qua một bên hôn đi". Hóa ra từ đầu đến cuối cả câu chuyện chỉ là một bộ phim do Tề Thịnh và Bồng Bồng đóng. 

4. Hạ chí chưa tới

5-phim-trung-co-ket-mo-khien-khan-gia-di-tu-ngo-ngac-den-phan-no-3

Hạ chí chưa tới cũng bị "ném đá" không thương tiếc vì cái kết mở vô nghĩa. Fan của Trịnh Sảng còn ngán ngẩm vì nữ diễn viên tuy đóng nữ chính nhưng đất diễn càng về sau càng ít. Thậm chí trong 2 tập cuối, Lập Hạ của Trịnh Sảng chỉ xuất hiện vỏn vẹn 1 phút. Cô nàng đi đám cưới bạn thân với bộ dạng vô cùng đơn giản, quê mùa, không mở lời dù chỉ một câu thoại. Tại đây, Lập Hạ gặp lại tình cũ Phó Tiểu Tư, 2 người yên lặng nhìn nhau chốc lát và... kết phim. 

Khán giả không thể hiểu nổi dụng ý của biên kịch với cái kết chóng vánh và việc "dìm triệt để" nữ chính này.

5. Tình yêu vượt ngàn năm

5-phim-trung-co-ket-mo-khien-khan-gia-di-tu-ngo-ngac-den-phan-no-4

Hạ chí chưa tới không phải là bộ phim duy nhất của Trịnh Sảng với cái kết "trời ơi đất hỡi". Trước đó người xem đã từng "đứng hình" vì tập cuối Tình yêu vượt ngàn năm.

Đây là bản chuyển thể Trung Quốc của phim Hàn Queen Inhyun's Man, kể về tình yêu của một cô gái hiện đại và một chàng trai sống ở quá khứ xa xưa. 

5-phim-trung-co-ket-mo-khien-khan-gia-di-tu-ngo-ngac-den-phan-no-5

Tập cuối của bộ phim có 5 phút đầu là cảnh Lâm Tương Tương (Trịnh Sảng) nhảy xuống nước cứu Công Minh (Tỉnh Bách Nhiên), sau đó toàn bộ thời lượng còn lại chiếu tóm tắt nội dung từ tập 1. Cảnh đám cưới được người hâm mộ mong chờ chỉ gói gọn trong... một tấm ảnh để bàn.

Khán giả Tình yêu vượt ngàn năm liên tục để lại những bình luận bức xúc, cho rằng nhà sản xuất "phản bội" người xem.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.