Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
5 phim kinh dị khiến bạn thấy mừng vì vẫn còn FA mùa Valentine này

Nếu bạn cảm thấy buồn vì vẫn FA trong dịp Valentine năm nay, 5 bộ phim kinh dị dưới đây chắc chắn sẽ khiến bạn suy nghĩ lại.

1. The Loved Ones

5 bộ phim kinh dị khiến bạn thấy mừng vì vẫn còn FA mùa Valentine này

Lola Stone đem lòng yêu và mời Brent Mitchell tới vũ hội của trường. Tuy nhiên, câu trả lời mà cô nhận được không như mong muốn. Tình yêu không được đáp trả, Lola đã nhờ gia đình mở một buổi tiệc, cô biến mình thành công chúa và ép Brent trở thành hoàng tử của mình bằng những cách kinh hoàng.

The Loved Ones nói về những quan điểm sai lầm về tình yêu, điển hình là việc dùng những biện pháp tiêu cực, đáng sợ đến mức bệnh hoạn để có được người mình yêu.

2. Shutter (2008)

2. Shutter (2008)

Shutter được làm lại từ bộ phim kinh dị Thái Lan (Shutter: They're around us), từng được ra mắt vào năm 2004 và thành công không kém gì The Ring hay The Grudge.

Nội dung phim nói về một đôi vợ chồng mới cưới, Benjamin Shaw (Joshua Jackson) và Jane Shaw (Rachael Taylor). Trong kỳ nghỉ trăng mật, họ quyết định chọn Tokyo làm điểm đến cuối cùng. Như bao khách du lịch khác, Ben và Nic chụp rất nhiều ảnh kỷ niệm. Đó là một kỳ nghỉ trăng mật hoàn hảo cho đến khi những tấm ảnh họ chụp ra đều có hình thù hết sức ghê rợn và kỳ quái.

So với phiên bản gốc của Thái Lan, phiên bản Shutter 2008 có những thay đổi hấp dẫn về nội dung cũng như thêm thắt yếu tố tình yêu đan xen trong câu chuyện.

3. Crimson Peak (2015)

5 bộ phim kinh dị khiến bạn thấy mừng vì vẫn còn FA mùa Valentine này - 2

Crimson Peak là bộ phim tình cảm mang màu sắc gothic, điểm tô yếu tố kinh dị. Chuyện phim bắt đầu sau đám cưới của tiểu thư Edith Cushing (Mia Wasikowska) với nhà quý tộc bí ẩn Thomas Sharpe (Tom Hiddleston). Cặp tân hôn chung sống trong tòa lâu đài đỏ của gia tộc Sharpe. Những tưởng sẽ có một cuộc sống tân hôn ngọt ngào nhưng những hiện tượng kỳ dị, những oan hồn liên tục ám ảnh dần mở ra một bí mật kinh hoàng. Phim là sự kết hợp giữa hai tên tuổi đình đám của phòng vé là Tom Hiddleston và Guilermo del Toro.

 

 
 
Trailer phim 'Crimson Peak'

 

4. The Bride (2017)

5 bộ phim kinh dị khiến bạn thấy mừng vì vẫn còn FA mùa Valentine này - 3

Lấy cảm hứng từ một số tập tục kỳ lạ tại nước Nga vào thế kỷ 19, The Bride gây ám ảnh với khán giả bởi những bi kịch đau thương của các cô dâu xấu số.

Nhân vật chính của bộ phim là cô dâu mới xinh đẹp Nastya (Victoria Agalakova). Đắm chìm trong hạnh phúc của tình yêu, Natstya không ngờ rằng mình đang trở thành thành viên của một gia đình nhiều thế hệ bị nguyền rủa. Những bí mật kinh hoàng về ngôi nhà của chồng dần được hé lộ, Natstya dần khám phá ra hàng loạt âm mưu đen tối liên quan tới quỷ dữ và buộc phải tìm cách để thoát thân.

Tuy thế lực ma quỷ hắc ám bao trùm xuyên suốt bộ phim, nhưng điều đáng sợ nhất ở tác phẩm lại nằm ở người sống. Dưới lớp vỏ tinh vi mang tên tình yêu, họ là những kẻ dám nhẫn tâm thực hiện những hành vi độc ác, tàn nhẫn đến không tưởng.

5. Get Out

5 bộ phim kinh dị khiến bạn thấy mừng vì vẫn còn FA mùa Valentine này - 4

Nội dung của Get Out xoay quanh câu chuyện lần đầu ra mắt bố mẹ cô người yêu da trắng của Chris - một anh chàng người Mỹ gốc Phi. Song càng ở lại lâu tại nhà bạn gái, Chris càng nhận thấy có những điều bất ổn nơi đây. Dần dần những khám phá đáng sợ đã dẫn anh đến một sự thật kinh hoàng mà anh không thể tưởng tượng nổi.

Ngay trong những ngày đầu tiên ra mắt khán giả thế giới, Get Out đã được giới phê bình tung hô là bộ phim kinh dị hoàn toàn khác biệt với đánh giá điểm số tuyệt đối 100% trên chuyên trang phê bình điện ảnh Rotten Tomatoes.

 
 
 

Trailer phim 'Get Out'

Phương Nhi

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.