Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
5 phim Hoa ngữ có kết thúc bi thảm

Chuyện tình cảm động của cặp đôi chính trong những bộ phim dưới đây đều có kết thúc quá bi thảm.

1. Lan Lăng Vương
Lan Lăng Vương là bộ phim kể về cuộc đời của Tứ gia/Lan Lăng Vương, một chiến thần trong truyền thuyết của Bắc Tề. Xuyên suốt 46 tập của bộ phim không chỉ là những sóng gió, gian nan mà Tứ gia phải trải qua mà còn có cả tình yêu của Tuyết Vũ dành cho anh. Tình cảm mà cả hai dành cho nhau không phải là những nghi kỵ, ghen tuông mà đó là sự tin tưởng và hi sinh cho nhau. Trải qua rất nhiều biến cố, chông gai, những tưởng rằng lễ thành hôn viên mãn sẽ mở ra những chuỗi ngày bình yên nhưng Tứ gia và Tuyết Vũ lại phải đối mặt với âm mưu và dã tâm tàn nhẫn của Trịnh Nhi và Hoàng đế Cao Vĩ.

Tuyết Vũ bị trúng tên độc của Cao Vĩ.

Tuyết Vũ bị trúng tên độc của Cao Vĩ.

Ở tập cuối, người xem không thể không nghẹn ngào với cái kết đầy xót xa. Tuyết Vũ muốn thay đổi số phận của Lan Lăng Vương nên đã giả mạo chàng đến hoàng cung và uy hiếp được Trịnh Nhi. Tuy nhiên, Cao Vĩ đã đứng trên thành cao chuẩn bị bắn tên và mũi tên độc ấy không nhắm ngay Lan Lăng Vương mà lại trúng Tuyết Vũ. Cảnh quay khi Lan Lăng Vương ôm Tuyết Vũ giữa quảng trường rộng lớn trông thật đơn độc, bi thương, khiến không ít khán giả phải rơi nước mắt.

2. Bộ Bộ Kinh Tâm
Bộ Bộ Kinh Tâm là một tác phẩm đình đám ở thể loại phim cổ trang, xuyên không kể về mối tình tay ba của Mã Nhĩ Thái Nhược Hy với Bát A ca và Tứ A ca. Song song với những rối ren tình cảm còn có cả âm mưu và sự tranh giành của những vị A ca. Nhược Hy đã luôn bên cạnh Tứ A ca cho đến lúc Tứ gia lên ngôi vua. Thế nhưng quyền lực của một vị hoàng đế, những âm mưu trong Tử Cấm Thành lại một lần nữa đẩy Nhược Hy rời xa Tứ A ca.

Nhược Hy đến khúc cuối vẫn không chờ được Tứ A ca.

Nhược Hy đến khúc cuối vẫn không chờ được Tứ A ca.

Kết thúc của Bộ Bộ Kinh Tâm còn khiến khán giả nuối tiếc hơn nhiều khi Nhược Hy chờ đợi đằng đẵng mấy ngày dài vẫn không thể gặp được Tứ A ca lần cuối trước khi chết. Khi Tứ A ca biết tin Nhược Hy qua đời thì Thập tứ A ca đã hỏa thiêu Nhược Hy theo ý muốn của nàng trước khi chết.
3. Nữ nhân của vua
Lấy đề tài Hán Sở tranh hùng nhưng bộ phim Nữ nhân của vua đã được cải biên khá nhiều. Bộ phim xoay quanh chuyện tình tay ba của hai tỷ muội Lữ Lạc, Diệu Qua và Vân Cuồng. Diệu Qua là cô nhi may mắn được cha của Lữ Lạc nhận nuôi. Tuy nhiên, khi lớn lên, Diệu Qua lại chính là người xen giữa mối quan hệ giữa Vân Cuồng và Lữ Lạc, khiến Lữ Lạc phải thành hôn với Hải Thiên.

Diệu Qua tự sát bằng kiếm trước mặt Vân Cuồng.

Diệu Qua tự sát bằng kiếm trước mặt Vân Cuồng.

Thế nhưng cuối cùng, cặp đôi Vân Cuồng – Diệu Qua cũng không thể ở bên nhau. Diệu Qua vì không muốn làm gánh nặng cho Vân Cuồng nên đã tự vẫn trước mặt anh. Về phần Vân Cuồng, tuy là tướng quân có tài nhưng do quá kiêu ngạo và háo thắng nên đã thua thảm hại trong tay Hải Thiên. Cảnh cuối cùng của Vân Cuồng trong phim chính là lúc Vân Cuồng ôm xác của Diệu Qua rồi cả hai cùng rơi xuống đáy sông sâu thẳm.
4. Lạc Tuấn Khải
Lạc Tuấn Khải là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Phỉ Ngã Tư Tồn. Nội dung phim là chuyện tình đầy đau khổ và tuyệt vọng của Lạc Tuấn Khải và Lệ Dạ. Để trả thù cha của Lệ Dạ, Tuấn Khải quyết định lấy cô làm vợ. Thế rồi, cả hai cố tình dày vò lẫn nhau, làm nhau đau khổ. Lạc Tuấn Khải vì quá cố chấp nên không nhận ra mình đã yêu Lệ Dạ từ lâu. Còn Lệ Dạ thì vẫn mong muốn thoát khỏi sự trả thù của Tuấn Khải mà không thấy rằng những việc anh làm là để bảo vệ cô cũng như đứa con trai của hai người.

Đến khi Lạc Tuấn Khải thừa nhận tình yêu của mình thì đã quá muộn.

Đến khi Lạc Tuấn Khải thừa nhận tình yêu của mình thì đã quá muộn.

Cũng chính vì thù hận, cố chấp, mất niềm tin nên cả hai đã rơi vào tấn bi kịch thảm khốc. Khi Lôi Luân, kẻ thù của Tuấn Khải bắt cóc con trai của anh và Lệ Dạ, Tuấn Khải đã một mình đến giải cứu con mình. Những cảnh quay cuối phim lúc Tuấn Khải đánh nhau với Lôi Luân được diễn tả khá tang thương và bạo lực. Cuối cùng Tuấn Khải cũng gục ngã trước mặt Lệ Dạ trong sự đau đớn và hối tiếc khôn cùng.
5. Bạch phát ma nữ: Minh Nguyệt thiên quốc
Bạch phát ma nữ là một câu chuyện tình buồn giữa Luyện Nghê Thường và Trác Nhất Hàng, đệ tử phái Võ Đang. Vì hiểu lầm và những mưu tính trong hoàng cung, phái Võ Đang bị đổ tội đã mưu sát nhà vua, cùng lúc đó Trác Nhất Hàng cũng bị ép phải lấy con gái của tên tể tướng. Sau khi Luyện Nghê Thường biết được Trác Nhất Hàng đã bội tình, nàng rất tức giận và trong một đêm, tóc nàng bỗng bạc trắng. Tưởng chừng tình duyên của cả hai đã chấm dứt từ đó như lời Nghê Thường nói “Là ta đã nhìn nhầm chàng. Từ nay về sau, đôi ta đường ai nấy đi” nhưng Nghê Thường và Nhất Hàng lại phải cùng nhau đối mặt với sự xâm lược của nước láng giềng đối với Minh Nguyệt quốc.

Nghê Thường – một “ma nữ” xinh đẹp, si tình và đáng thương.

Nghê Thường – một “ma nữ” xinh đẹp, si tình và đáng thương.

Để đối phó với quân xâm lược và cứu Trác Nhất Hàng, Luyện Nghê Thường đã chấp nhận luyện thành công Tuyệt Tình tâm pháp và nàng đã quên tất cả tình yêu và ký ức mà nàng đã từng dành cho Nhất Hàng. Cuối cùng khi cả hai cùng đánh nhau với kẻ thù, Nhất Hàng vì cứu Nghê Thường nên cả hai đều rơi xuống vực sâu và đó cũng là giây phút Nghê Thường nhớ lại tình yêu sâu đậm của mình dành cho Nhất Hàng.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.