Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
5 phim điện ảnh Hoa ngữ bị 'ném đá' nhiều nhất

 

Dù đạt nhiều thành công về mặt thương mại nhưng những bom tấn điện ảnh dưới đây vẫn bị các nhà phê bình và khán giả chỉ trích thậm tệ về mặt nội dung.

Họa Bì 2

5 phim điện ảnh Hoa ngữ bị 'ném đá' nhiều nhất
Có dàn sao khủng nhưng Họa bì 2 không thuyết phục được người xem.

Họa Bì 2 quy tụ dàn sao đình đám như Trần Khôn, Châu Tấn, Triệu Vy, Dương Mịch… nên được kỳ vọng sẽ “gây bão” với công chúng. Trái với mong đợi, phim bị chỉ trích nặng nề từ các nhà chuyên môn vì cốt truyện rời rạc, dở dang, nội dung phim kém hấp dẫn và không đọng lại gì ngoài kĩ xảo có phần đẹp mắt.

Thậm chí, một nhà phê bình phim gay gắt phát biểu: “Chẳng có gì ngoài một cái thùng rỗng được che đậy bởi lớp kỹ xảo và hiệu ứng”.

Sự an ủi duy nhất dành cho Họa Bì 2 chính là mức doanh thu “khủng” 70 triệu NDT trong ngày đầu ra mắt.

Nắm giữ tình yêu

5 phim điện ảnh Hoa ngữ bị 'ném đá' nhiều nhất
Bộ phim của cặp đôi Dương Mịch - Lưu Khải Uy bị chê tơi bời.

Nắm giữ tình yêu với sự tham gia của cặp đôi Dương Mịch – Lưu Khải Uy hứa hẹn tạo nên cơn sốt với người hâm mộ, bởi chuyện tình lãng mạn của cặp đôi từ ngoài đời đến phim ảnh.

Tất cả thông tin chính thức hay bên lề về bộ phim đều làm khán giả háo hức. Bên cạnh đó, việc quảng bá rầm rộ trong các sự kiện cũng như trên các phương tiện truyền thông khiến Nắm giữ tình yêu liên tục tăng nhiệt.

Thế nhưng, khi ra rạp, khán giả vô cùng thất vọng vì bộ phim không hề hấp dẫn như mong đợi. Diễn xuất làng nhàng của cặp đôi Uy – Mịch cũng như những màn tung hứng hài hước kém duyên, không thể thuyết phục được khán giả.

Quan hệ nguy hiểm

5 phim điện ảnh Hoa ngữ bị 'ném đá' nhiều nhất
Jang Dong Gun bị chê thiếu khí chất trong Quan hệ nguy hiểm.

Quan hệ nguy hiểm từng khiến làng điện ảnh Hoa ngữ xôn xao với sự góp mặt của 3 ngôi sao sáng là Chương Tử Di, Trương Bá Chi và Jang Dong Gun. Bộ phim được quảng bá rầm rộ và coi là một trong những tác phẩm sẽ tham gia liên hoan phim quốc tế lại Canada.

Tuy nhiên, ngay khi ra mắt, bộ phim vấp phải chỉ trích nặng nề từ các nhà bình luận. Ba diễn viên chính trong phim đều bị đem ra mổ xẻ. Jang Dong Gun được cho là tròn vai, nhưng lại thiếu đi khí chất của nhân vật. Chương Tử Di hoàn toàn không hợp hình tượng người phụ nữ đoan trang của Đỗ Phấn Ngọc.

Kịch bản đều đều không có kịch tính, nút thắt cần thiết khiến cho bộ phim tẻ nhạt. Lời thoại bị ảnh hưởng nhiều của phong cách phim tình cảm sướt mướt Hàn Quốc khiến Quan hệ nguy hiểm không được thành công như mong đợi.

Tiểu thời đại

5 phim điện ảnh Hoa ngữ bị 'ném đá' nhiều nhất
Tiểu thời đại hấp dẫn nhờ sức hút từ tiểu thuyết.

Phim điện ảnh Tiểu thời đại do Quách Kính Minh làm đạo diễn từng được mong đợi từ những ngày đầu công bố dự án. Ngoài việc được chuyển thể từ series tiểu thuyết ăn khách cùng tên, phim còn quy tụ dàn sao đang lên như Dương Mịch, Kha Chấn Đông, Quách Thái Khiết, Trần Học Đông, Tạ Y Lâm…

Công bằng mà nói, Tiểu thời đại không hẳn là tác phẩm dở. Chỉ là với những khán giả hơi “khó tính”, xem phim cần biết được phim nói gì, có ‎ nghĩa ra sao thì Tiểu thời đại chẳng khác nào một MV ca nhạc, cảnh quay đẹp, diễn viên đẹp, bối cảnh đẹp, quần áo đẹp còn nội dung thì nhạt nhòa.

Vì đạt được mức doanh thu đáng mơ ước nên vị đạo diễn này vẫn đều đặn cho quay các phần tiếp theo bất chấp tranh luận từ khán giả.

Bên nhau trọn đời

5 phim điện ảnh Hoa ngữ bị 'ném đá' nhiều nhất
4 trong 5 phim trong danh sách có sự tham gia của Dương Mịch.

Không may cho hoa đán Dương Mịch là những phim điện ảnh mà cô góp mặt đạt thành tích rất cao về doanh thu, nhưng lại bị chê bai về mặt nội dung và Bên nhau trọn đời cũng nằm trong số đó.

Bộ phim khiến người hâm mộ thất vọng vì nội dung rời rạc, bối cảnh và tạo hình nhân vật không phù hợp. Ngoài ra, diễn xuất và khí chất của Huỳnh Hiểu Minh, Dương Mịch đều bị mổ xẻ. Cả hai đã nhận nhiều chỉ trích vì không phù hợp và nhạt nhòa.

Nhiều khán giả bức xúc: “Nuốt không nổi 1/3 bộ phim đã phải tắt màn hình”, một số lại ngán ngẩm: “Đây chỉ là một bộ phim trùng tên mà thôi”, không ít người lại mỉa mai: “Hà Dĩ Thâm nhìn cứ như đại ca hắc bang còn Triệu Mặc Sênh như một cô tiểu thư sành điệu”…

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.