Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
5 phim chuyển thể từ truyện ngôn tình khiến chị em phát cuồng
Chị em mất ăn mất ngủ vì những chuyện tình đẹp như mơ, những chàng soái ca có một không hai. 

1. Bên nhau trọn đời

5-phim-chuyen-the-tu-truyen-ngon-tinh-khien-chi-em-phat-cuong

Bên nhau trọn đời bản điện ảnh được chuyển thể từ tác phẩm cùng tên của nhà văn Cố Mạn sản xuất năm 2015. Dàn diễn viên của phim đều là những ngôi sao lớn tại Trung Quốc như: Huỳnh Hiểu Minh, Dương Mịch, Đồng Đại Vỹ, Angela Baby, Tạ Y Lâm, Tao (EXO),…

Hiếm có bộ phim nào bị “ném đá” nhiệt tình như vậy vì dàn diễn viên không thể hiện được tố chất của nhân vật. Phim làm nổ ra tranh gãi gay gắt giữa fan của diễn viên và độc giả của truyện. Dù vậy, sức hút của phim vẫn không hề thuyên giảm. 

5-phim-chuyen-the-tu-truyen-ngon-tinh-khien-chi-em-phat-cuong-1

Phim kể về mối tình tuổi trẻ của Hà Dĩ Thâm và Triệu Mặc Sênh. Dù xa nhau đến 7 năm trời nhưng Hà Dĩ Thâm vẫn dành trọn tình yêu cho Triệu Mặc Sênh để rồi kết thúc, khán giả phải ngưỡng mộ tình cảm mà họ dành cho nhau.

 
 
Top phim điện ảnh chuyển thể từ truyện ngôn tình khiến chị em phát cuồng 

2. Hãy nhắm mắt khi anh đến

5-phim-chuyen-the-tu-truyen-ngon-tinh-khien-chi-em-phat-cuong-2

Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết trinh thám nổi tiếng của nhà văn Đinh Mặc. Bộ phim xoay quanh tình yêu thắm thiết nhưng cũng không kém phần kỳ lạ của cặp đôi Bạc Cận Ngôn và Giản Dao xen lẫn những vụ án ly kỳ.

Đảm nhận vai chính Bạc Cận Ngôn, Hoắc Kiến Hoa đã bỗng chốc trở thành “nam thần” khiến chị em tình nguyện "xin chết". Nữ chính Mã Tư cũng làm người xem thích thú khi trút bỏ cá tính mạnh mẽ của nhân vật Ba Lạp (phim Tai trái) để vào vai Giản Dao yếu đuối, ngây thơ.

5-phim-chuyen-the-tu-truyen-ngon-tinh-khien-chi-em-phat-cuong-3

3. Hóa ra anh vẫn ở đây

Hóa ra anh vẫn ở đây là tiểu thuyết nổi tiếng của nhà văn Tân Di Ổ được chuyển thể thành tác phẩm điện ảnh cùng tên. Lưu Diệc Phi và Ngô Diệc Phàm đã được ưu ái vào hai vai chính của bộ phim. Cặp đôi gây sốt bởi tạo hình đẹp lung linh.

5-phim-chuyen-the-tu-truyen-ngon-tinh-khien-chi-em-phat-cuong-4

Phim là câu chuyện tình yêu giữa Tô Vận Cẩm (Lưu Diệc Phi) và Trình Tranh (Ngô Diệc Phàm). Từ những người xa lạ đến thân quen, trải qua nhiều biến cố ngang trái và thử thách của cuộc sống cuối cùng họ cũng trở về bên nhau. Hai nhân vật chính của câu chuyện mỗi người một cách sống, một tình cảm  nhưng dù có xa nhau đến mấy, họ vẫn quay về như nam châm trái dấu.

 
 
 

4. Yêu em từ cái nhìn đầu tiên

5-phim-chuyen-the-tu-truyen-ngon-tinh-khien-chi-em-phat-cuong-5

Không phải nói, đây đích thị là bộ phim khiến chị em phát điên vì tình yêu không những quá đẹp mà hai nhân vật đều là những hoa khôi, nam khôi xuất chúng. Yêu em từ cái nhìn đầu tiên được chuyển thể từ tác phẩm cùng tên của nhà văn Cố Mạn. So với nguyên tác thì bản điện ảnh có một số điều mới mẻ nhưng vẫn giữ được cái hồn của truyện.

5-phim-chuyen-the-tu-truyen-ngon-tinh-khien-chi-em-phat-cuong-6

Yêu em từ cái nhìn đầu tiên là câu chuyện tình từ trong game online ra ngoài đời thực của Bối Vi Vi (Angela Baby) – một hoa khôi xinh đẹp khoa công nghệ cùng Tiêu Nại (Tỉnh Bách Nhiên) – chàng sinh viên khoa công nghệ thông tin tài giỏi. Mối quan hệ của họ từ lúc gặp cho tới lúc cưới gần như không trắc trở, không có người thứ ba xen vào, cũng không có những hiểu lầm hay xích mích. Mọi thứ đều rất hoàn hảo từ nhân vật, gia cảnh lẫn chuyện yêu đương khiến fan "khóc ròng" vì hâm mộ.

 
 
 

5. Tân bộ bộ kinh tâm

5-phim-chuyen-the-tu-truyen-ngon-tinh-khien-chi-em-phat-cuong-7

Đây là bản điện ảnh có những thước phim rất đẹp nhưng lại bị chê tơi bời vì những đổi mới thua xa bản truyền hình. Bộ bộ kinh tâm là bộ truyện cực nổi tiếng của nhà văn Đồng Hoa. Khi được chuyển thể thành phim truyền hình đã đưa tên tuổi của Lưu Thi Thi vụt sáng thành ngôi sao. Bản điện ảnh nếu đánh giá khách quan vẫn có cái hay, đáng suy ngẫm về tình yêu. 

5-phim-chuyen-the-tu-truyen-ngon-tinh-khien-chi-em-phat-cuong-8

Nội dung phim kể về Trương Tiểu Văn (Trần Y Hàm) - một cô nàng độc thân, hài hước giữa chốn đô thị hiện đại. Trong một tai nạn, Trương Tiểu Văn bất ngờ xuyên không đến thế giới cổ đại, trở thành Nhược Hy. Từ đó, cô bị cuốn vào cuộc tranh đấu quyền lực cung đình cùng mối tình rung động lòng người với Tứ Gia, sau cùng là tình yêu thật sự với Thập Tứ a ca.

 
 
 
theo ione
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.