Press Esc to close

Thông tinToday Sao
5 ông chồng lịch lãm bị vợ bôi xấu trên Facebook

 

Trong khi Baggio lần thứ 3 bị vợ kể tội trên mạng xã hội thì Quách Ngọc Ngoan hay Lam Trường cũng rất thấu hiểu cảm giác bị người xưa mang chuyện riêng ra cho thiên hạ bàn tán.
Đời sống hôn nhân của mẫu Tây điển trai, đào hoa Baggio và cô vợ hơn tuổi Quỳnh Trâm chưa bao giờ là đề tài hạ nhiệt trong dư luận. Bởi, từ lúc kết hôn đến nay, không ít lần tính lăng nhăng của Baggio bị phơi bày trước công chúng, người
Đời sống hôn nhân của mẫu Tây điển trai, đào hoa Baggio và cô vợ hơn tuổi Quỳnh Trâm chưa bao giờ là đề tài hạ nhiệt trong dư luận. Bởi, từ lúc kết hôn đến nay, không ít lần tính lăng nhăng của Baggio bị phơi bày trước công chúng, người "tố cáo" không ai khác chính là vợ anh. 
5 ông chồng lịch lãm bị vợ bôi xấu trên Facebook
Sau lùm xùm tình ái với bạn gái cũ - Andrea, mới đây nhất, Baggio lại bị vợ kể tội qua đọan bình luận dài trên Facebook, cho biết chồng đã ngoại tình "vài ba chục lần" ngay trong lúc cô đang đau đớn vì sảy thai, than vãn gia đình Baggio sống thiếu trách nhiệm. Hiện tại Trâm đang phải uống thuốc thần kinh để ổn định tâm lý hàng ngày... 
5 ông chồng lịch lãm bị vợ bôi xấu trên Facebook
"Tai nạn tình cảm" giữa đôi vợ chồng Quách Ngọc Ngoan - Lê Phương một lần nữa cho thấy sức mạnh ảo của Facebook và tác động thật của nó đến cuộc sống, hình ảnh những người có liên quan. Câu chuyện "quý ông lịch lãm lố bịch" theo cách nói của vợ Ngọc Ngoan được khơi mào khi cô này đăng một status kể tội chồng sống bạc bẽo, mượn tiền không trả, cặp đại gia hơn tuổi... khiến người xem sững sờ. 
5 ông chồng lịch lãm bị vợ bôi xấu trên Facebook
Trước những lời của vợ, Ngọc Ngoan phản pháo: "Tôi chỉ muốn im lặng để bảo vệ em, nhưng em đã không cho tôi con đường sống…". Tranh chấp trong đời sống vợ chồng của cặp đôi này liên tục được cập nhật trên Facebook, thu hút sự quan tâm của khá nhiều người. Không ít ý kiến cho rằng hành động và những lời lẽ thiếu kiềm chế của đôi bên trên mạng xã hội có thể sẽ gây ra tác động xấu cho con trẻ về sau.
5 ông chồng lịch lãm bị vợ bôi xấu trên Facebook
Cách đây chưa lâu, nam ca sĩ Lam Trường cũng bị vợ cũ lên tiếng tố cáo là người cha thiếu trách nhiệm bằng một status bóng gió đầy trách móc trên Facebook. Ý An không ngại chỉ ra rằng việc Lam Trường khoe con trên trang cá nhân thực chất chỉ là trò PR. Bởi 2 năm trời, nam ca sĩ chưa 1 lần qua Mỹ thăm bé Kiến An, thậm chí bé không nhớ mặt nhưng anh cũng chỉ ngồi bên con được 30 phút là đi. Thông tin này khiến không ít người yêu mến giọng ca Tình thôi xót xa ngỡ ngàng.
5 ông chồng lịch lãm bị vợ bôi xấu trên Facebook
Ngày 28/11/2014, Lam Trường tái hôn với Yến Phương, cô gái cách biệt nhiều tuổi. Sự kiện này đã thu hút sự chú ý của giới truyền thông và đông đảo người hâm mộ. Trong lễ cưới, Lam Trường không quên nhắc đến con, anh nói:" Dù chưa tiếp xúc với bé Kiến Văn nhưng cô ấy đã dành nhiều tình cảm cho bé, nhắc tôi quan tâm đến con trai nhiều hơn".
5 ông chồng lịch lãm bị vợ bôi xấu trên Facebook
Hai năm trước, một dòng status rất dài nói về ca sĩ Quang Dũng đã xuất hiện trên trang cá nhân của Jennifer Phạm. Đáng chú ý, dòng tâm trạng này ám chỉ tới việc ông bố nổi tiếng lịch lãm bỏ bê việc chăm sóc bé Bảo Nam, chỉ tập trung vào công việc, và lừa dối khán giả bằng cách đưa ra những thông tin không trung thực về con. Hành động của Jennifer  nhận được nhiều phản hồi trái chiều từ dư luận. 
5 ông chồng lịch lãm bị vợ bôi xấu trên Facebook
Vài phút sau khi dòng status này xuất hiện trên Facebook, cô đã xóa nó. Tuy nhiên, vụ việc được lan truyền nhanh chóng và tạo nên làn sóng bất ngờ về hình ảnh của hai nghệ sĩ vốn được công chúng yêu mến và từng sống chung dưới một mái nhà.
5 ông chồng lịch lãm bị vợ bôi xấu trên Facebook
Người hâm mộ từng một phen xôn xao trước câu chuyện lùm xùm giữa nam diễn viên hài, MC Thành Trung với vợ cũ – nữ ca sĩ Thu Phượng, khi cả hai đôi co, bóc mẽ nhau trên trang cá nhân. Nữ ca sĩ cho rằng chồng cũ luôn thể hiện sự quan tâm, yêu thương con gái trước mặt dư luận nhưng trên thực tế lại không như vậy. Cô khuyên danh hài Thành Trung nên sống thành thật và kín đáo trong chuyện yêu đương để không làm ảnh hưởng tới cuộc sống của con gái.
5 ông chồng lịch lãm bị vợ bôi xấu trên Facebook
Trước phản ứng của vợ cũ, Thành Trung cũng có màn “trả đũa” lại trên trang cá nhân. Bạn gái của anh cũng vào cuộc khi không tiếc lời chê bai Thu Phượng. Tuy nhiên, đa số đều ủng hộ Thu Phượng và chê trách Thành Trung không đáng mặt đàn ông khi cãi tay đôi với vợ trên mạng xã hội.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.