Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
5 nữ idol đẹp hơn trông thấy nhờ 'biến' mắt 1 mí thành 2

Các cô gái xứ Hàn luôn tìm mọi cách để cải thiện đôi mắt một mí đặc trưng của mình.

1. Yu Jin (CLC)

5 nữ idol đẹp hơn trông thấy nhờ biến mắt 1 mí thành 2 mí

Lúc mới ra mắt, Yu Jin sở hữu nhan sắc đúng chuẩn con gái xứ Hàn với khuôn mặt bầu bĩnh cùng đôi mắt một mí đặc trưng. Tháng 5/2017, cô nàng trở thành chủ đề được bàn tán khi xuất hiện với đôi mắt hai mí mới lạ. Sự thay đổi này giúp Yu Jin trở nên xinh đẹp, sắc sảo và cuốn hút hơn thay vì vẻ đáng yêu, ngây thơ trước đó.

2. Tae Yeon (SNSD)

5 nữ idol đẹp hơn trông thấy nhờ biến mắt 1 mí thành 2 mí - 1

Sau khi thực hiện tiểu phẫu nhấn mí, nhan sắc của Tae Yeon đã hoàn toàn được "thăng cấp". Nhờ đôi mắt hai mí, cô nàng hiện tại trông hấp dẫn và quyến rũ hơn rất nhiều so với lúc mới ra mắt. Khi không nhấn mí, Tae Yeon cũng đã rất xinh đẹp nhưng nét đẹp ấy có phần nhẹ nhàng và mờ nhạt.

3. Krystal f(x)

5 nữ idol đẹp hơn trông thấy nhờ biến mắt 1 mí thành 2 mí - 2

Việc Krystal có nhấn mí hay không từng gây tranh cãi cho các fan suốt một thời gian. Tuy nhiên, có thể nhận thấy rõ ràng Krystal ngày càng "lên hương" nhan sắc với đôi mắt to, sắc sảo hơn trước. Nhiều ý kiến cho rằng mắt Krystal ngày xưa là mí lót, sau khi nhấn mí và trang điểm, đôi mắt hiện tại của thành viên f(x) trông to đẹp hơn hẳn.

4. Chae Yeon (DIA)

5 nữ idol đẹp hơn trông thấy nhờ biến mắt 1 mí thành 2 mí - 3

Chae Yeon từng chia sẻ cô không cần thực hiện bất kỳ tiểu phẫu nào để có được đôi mắt hai mí. Bí quyết của cô nàng chỉ đơn giản là giảm cân. Tuy nhiên, netizen Hàn lại khẳng định chắc nịch rằng Chae Yeon đã sửa mắt, chứ không đơn giản chỉ bằng việc giảm cân như cô nói. Chưa rõ sự thật ra sao nhưng có thể chắc chắn một điều, nhan sắc của Chae Yeon sẽ kém phần hoàn hảo nếu thiếu đôi mắt hai mí.

5. Nana (After School)

5 nữ idol đẹp hơn trông thấy nhờ biến mắt 1 mí thành 2 mí - 4

Có thể nói, Nana là cô nàng "lột xác" kỳ diệu nhất sau khi nhấn mí. Lúc mới debut, đôi mắt một mí khiến Nana bị đánh giá là kém sắc, thường phải kẻ eyeliner đậm trông khá đáng sợ. Nhận ra được khuyết điểm đó, Nana đã nhanh chóng "nâng cấp" lên mắt hai mí. 

 

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.