Press Esc to close

Thông tinToday Sao
5 nữ ca sĩ solo sexy nhất K-pop năm qua

 

Năm 2014 chứng kiến vô số sân khấu nóng bỏng và quyến rũ của những mỹ nhân "sexy" xứ Hàn như HyunA, Jiyeon hay Hyomin.

HyunA

Theo đuổi phong cách nổi loạn và nóng bỏng nên từ lâu "cô gái vàng nhà Cube" đã được mệnh danh là "quả bom sex” thế hệ mới của làng nhạc Hàn Quốc.

HyunA được xem như nữ hoàng gợi cảm mới của Kpop.
HyunA được xem như nữ hoàng gợi cảm mới của Kpop.

Hyun A đang nhăm nhe "soán ngôi" của các đàn chị nổi tiếng như Lee Hyori, Son Dam Bi… nhờ thân hình gợi cảm và những màn vũ đạo bốc lửa.

Ngoài hoạt động cùng nhóm 4Minute, HyunA còn gặt hái rất nhiều thành công trong năm qua nhờ dự án âm nhạc solo mang tên Red và MV Now với tư cách thành viên nhóm nhỏ Trouble Maker cùng Hyunseung (Beast). Cả 2 sản phẩm nói trên đều "gây bão" làng nhạc Hàn ngay khi ra mắt và sau đó nhanh chóng nổi tiếng khắp showbiz châu Á và thế giới.

Sunmi

Là thành viên trong nhóm nhạc nữ đình đám Wonder Girls nhưngSunmi chưa bao giờ được đánh giá quá cao về giọng hát cũng như ngoại hình. Chính vì thế khi JYP công bố kế hoạch solo của Sunmi, người hâm mộ đã rất bất ngờ, thậm chí là lo lắng. Một số anti-fan thậm chí đã chỉ trích ý tưởng “điên rồ” của công ty giải trí này. 

Hình ảnh siêu gợi cảm trong MV của Sunmi khiến nhiều người xem
Hình ảnh siêu gợi cảm trong MV của Sunmi khiến nhiều người xem "đỏ mặt".

Năm 2014 Sunmi “tấn công” Kpop bằng 2 ca khúc 24 Hours và Full Moon, chính thức rũ bỏ hình ảnh trong sáng để gia nhập đội ngũ sexy của làng nhạc Kpop bên những cái tên như HyunA, Ga In...

Giai điệu sexy pha chút cổ điển với giọng gió đặc trưng của Sunmi cộng phần hình ảnh vừa ma mị, khó hiểu lại vừa táo bạo đã giúp cô từ mờ nhạt trở nên rất nổi bật giữa muôn vàn mỹ nhân Kpop.

Sunmi quyến rũ với vũ đạo
Sunmi quyến rũ với vũ đạo "chân trần".

Đặc biệt, những động tác vũ đạo hấp dẫn được Sunmi thực hiện trên đôi chân trần nhỏ nhắn càng khiến nữ ca sĩ trở nên thu hút hơn.
Nhờ đó, Sunmi cùng bản hit 24 HoursFull Moon đã gây bão làng nhạc Hàn. Mới đây, tại lễ trao giải MAMA 2014, Sunmi đã giành giải Nữ ca sĩ có phần vũ đạo xuất sắc nhất.

Jiyeon

Khi mới ra mắt, thần tượng sinh năm 1993 này từng được ví là “tiểu Kim Tae Hee” khi sở hữu khuôn mặt giống đàn chị nổi tiếng. Từng thành công không nhỏ với phong cách dễ thương, đáng yêu, nhưng khi bắt đầu sự nghiệp solo, Jiyeon đã quyết định theo đuổi phong cách gợi cảm, trưởng thành.

5 nữ ca sĩ solo sexy nhất K-pop năm qua

Hình ảnh mới lạ của cô được kỳ vọng thu hút sự quan tâm đông đảo của công chúng. Và đúng như mong muốn, cô em út Jiyeon đã cho thấy sự tiến bộ vượt bậc trong giọng hát cũng như sự táo bạo hơn trong hình ảnh. Never Ever - ca khúc solo đầu tay của Jiyeon có giai điệu ngọt ngào, xen chút suy tư. 

Trong khi đó, về phần hình ảnh, Jiyeon phô diễn những động tác lắc hông vừa uyển chuyển vừa bắt mắt khiến fan "mê mệt" ngay từ những giây đầu tiên của các clip nhạc. Trên các sân khấu solo, Ji Yeon luôn làm "nổ tung" khán phòng bằng bài hát Never Ever cùng màn vũ đạo quyến rũ đến từng centimet. 

Hyomin

Hyomin là thành viên thứ 2 của T-ara “xông pha” vào mặt trận solo. Không may mắn như em út, Hyomin lại bị một số khán giả chỉ trích vì MV đầu tay có tựa đề Nice Body.

Cô thường xuyên diện croptop khoe khéo vòng eo con kiến.
Cô thường xuyên diện croptop khoe khéo vòng eo con kiến.

Vũ đạo của nữ ca sĩ bị cho là quá sexy và có phần giống với phong cách của ngôi sao nhạc pop đình đám thế giới Miley Cyrus.

Trong MV Nice Body, đường cong cơ thể và những màn vũ đạo lắc hông quyến rũ của nữ ca sĩ đã gây ấn tượng với rất nhiều người hâm mộ. Sau khi ra mắt, ca khúc này đã từng leo lên vị trí số 1 trên bảng xếp hạng âm nhạc Cyworld của Hàn Quốc. 

Ga In

Ga In được mệnh danh là sao nữ táo bạo nhất làng nhạc Hàn. Thân hình nhỏ nhắn và đôi mắt 1 mí đặc trưng của người Hàn Quốc vô tình lại trở thành vũ khí gợi cảm "cực nguy hiểm" của GaIn. Tuy không có chiều cao chuẩn nhưng Gain lại có cơ thể đồng hồ cát hoàn hảo với số 3 vòng nóng bỏng cùng đôi chân thon gợi cảm.

Không còn trẻ trung như các đàn em tại Kpop, Gain lại có thế mạnh về giọng hát và gương mặt, thân hình sexy.
Không còn trẻ trung như các đàn em tại Kpop, Gain lại có thế mạnh về giọng hát và gương mặt, thân hình sexy.

Trong MV được phát hành năm 2014 mang tên Fxxk U, Gain đã táo bạo khai thác những cảnh quay ân ái với bạn diễn nam (diễn viên Ju Ji-hoon). Và thật không may, MV này có chung số phận với một số sản phẩm trước đó của Gain khi lập tức bị gán mác 19+.

theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.