Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
5 nguyên tắc mặc đẹp cho buổi hẹn đầu bạn gái nên ghi nhớ

Việc chuẩn bị trước trang phục sẽ giúp bạn giảm bớt căng thẳng trong buổi hẹn đầu. Tạo ấn tượng tốt, thể hiện đúng tính cách của bản thân và không gửi sai “tín hiệu” chính là những yếu tố quan trọng khi “lên đồ” cho ngày này.

1. Tránh mặc đồ theo trào lưu, hãy ưu tiên phong cách cá nhân

Bestie-mac-dep-hen-ho

Đừng cố gắng chạy theo những trào lưu thời trang mới nhất, vì có thể, chàng đã quá “quen mắt” với những kiểu áo hay phụ kiện mà mọi cô gái khác cũng diện. Thay vào đó, hãy chọn kiểu đồ thể hiện đúng tính cách của bản thân.

Bestie-mac-dep-hen-ho

Nếu bạn là cô gái hướng nội, yêu thích sự hoài cổ hãy chọn phong cách vintage, với một chiếc váy dài qua gối kết hợp cùng chiếc áo sơ-mi kín đáo.

Bestie-mac-dep-hen-ho

Đừng cố gắng ép bản thân vào chiếc áo trễ vai hay quần short ngắn cũn nếu bạn cảm thấy chúng thật "kệch cỡm".

2. Phải chọn đồ thoải mái nhất

Bestie-mac-dep-hen-ho

Đừng mặc kiểu đồ quá chật, khiến bạn gò bó khi ngồi hay đi lại. Quan trọng là hãy chọn cho mình đôi giày vừa vặn và làm bạn cảm thấy tự tin nhất trong từng bước đi.

Bestie-mac-dep-hen-ho

Bestie-mac-dep-hen-ho

Nếu bạn sợ rằng những phụ kiện rườm rà có thể khiến bạn lúng túng khi ngồi uống cafe hay cùng đi dạo phố, tốt nhất là hãy để chúng ở nhà. Tuy nhiên, thoải mái không đồng nghĩa với luộm thuộm. Đừng diện "mốt đồ ngủ" nếu như bạn không chắc về gu thẩm mỹ của mình.

3. Gợi cảm có chừng mực

Bestie-mac-dep-hen-ho

Chắc chắn là cô nàng nào cũng muốn khoe vẻ sexy cuốn hút trong buổi hẹn đầu tiên, nhưng đừng mặc đồ khiêu gợi, hở hang quá đà. Không nên mặc áo cổ khoét sâu, khoe ngực nhiều hay diện váy hoặc quần short quá ngắn.

Bestie-mac-dep-hen-ho

Nếu đã mặc trang phục ngắn hoặc hở, nên phối với giày thể thao hoặc boots thấp gót để tạo sự cân bằng. Nếu thích mặc áo cut-out, tốt nhất là chọn chi tiết cut-out ở sau lưng, tạo sự bất ngờ và cũng khá thanh lịch.

4. Không cần chọn đồ quá cầu kỳ

Bestie-mac-dep-hen-ho

Bestie-mac-dep-hen-ho

Thực ra, các chàng trai không quá chú tâm vào gu thời trang của bạn đâu. Bạn hoàn toàn có thể mặc nguyên trang phục công sở hay đi học của mình để đến buổi hẹn hò, chỉ cần thay đổi một vài chi tiết, ví dụ như bỏ bớt chiếc áo vest hoặc thêm một chiếc băng đô nữ tính hơn.

Bestie-mac-dep-hen-ho

Nếu mặc quần áo tông màu trung tính, có thể tăng thêm điểm nhấn màu sắc bằng một chiếc túi xách neon, hoặc chính màu son môi nồng nàn của bạn.

5. Nếu vội, cứ chọn bộ váy bạn thích nhất

Bestie-mac-dep-hen-ho

Nếu bạn quá băn khoăn không biết phải mặc gì, thì chỉ cần chọn lấy bộ váy liền mà bạn yêu thích nhất trong tủ quần áo. Đó có thể không hẳn là trang phục đẹp, đắt hay thời trang nhất nhưng nó sẽ là món đồ khiến bạn tự tin nhất, thể hiện đúng tính cách thật của con người mình.

Bestie-mac-dep-hen-ho

Và tất nhiên là chọn váy liền thì sẽ nhanh và tiện, chẳng phải lo phối áo nào với quần nào, cứ mặc vào, rồi thêm một đôi giày cơ bản và túi xách gọn nhẹ.

 

Theo thegioitre.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.