Press Esc to close

Thông tinToday Sao
5 người tình màn ảnh cực điển trai của Hà Tăng

Cùng điểm lại những nam nhân lãng tử điển trai từng gắn bó với “ngọc nữ” Tăng Thanh Hà trên màn ảnh.

Được biết đến trong hình ảnh một “ngọc nữ” của màn ảnh Việt bằng tài năng và vẻ ngoài xinh đẹp, Tăng Thanh Hà dù đã kết hôn và lui dần vào “hậu trường” của cuộc sống gia đình song cô vẫn luôn là một trong những cái tên hot của showbiz Việt.

Vì lẽ đó, nhiều fan vẫn mong Tăng Thanh Hà trở lại màn ảnh. Mới đây, rộ lên tin cô mang bầu lần 2 khiến người hâm mộ vừa mừng, vừa tiếc nuối bởi như thế, họ sẽ khó hy vọng cô trở lại các dự án điện ảnh.

Vì vậy, trên nhiều diễn đàn về ngôi sao, fan đã "lục tìm" lại những bộ phim Tăng Thanh Hà tham gia và phát hiện, đóng cặp trên màn ảnh với cô toàn là những mỹ nam của showbiz Việt.

 5 nguoi tinh man anh cuc dien trai cua ha tang hinh anh 1

Nụ cười rạng rỡ làm nên thương hiệu “ngọc nữ” của Tăng Thanh Hà

16 tuổi, cô gái gốc Tiền Giang được đạo diễn Lưu Trọng Ninh mời đóng vai Trang trong Dốc tình. Kể từ đó, dù là Mộng Cầm trong phim Hàn Mặc Tử hay Út Nhỏ trong phim Hương phù sa, tất cả những vai diễn mà Tăng Thành Hà ghi dấu ấn trên màn ảnh hay các sản phẩm giải trí sau này, đều “vương vấn” những người tình điển trai.

Huy Khánh

Hà Tăng từng thừa nhận, Huy Khánh là mối tình trước nhất và cũng nhiều đau khổ nhất trong cuộc đời của cô. Mối duyên tình giữa cô và chàng sinh viên Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật TP.HCM khởi đầu ra sao không ai rõ, song trong lần đi casting phim Dốc tình, cả cô và Huy Khánh lọt vào mắt xanh của đạo diễn Lưu Trọng Ninh.

Chính nhờ sự tình cờ này mà sau đó, Huy Khánh vọt lên trở thành một nam diễn viên hàng đầu của điện ảnh Việt.

 5 nguoi tinh man anh cuc dien trai cua ha tang hinh anh 2

Nam diễn viên, người mẫu Huy Khánh từng là mối tình đầu trên màn ảnh của Hà Tăng

Dốc tình kể về câu chuyện tình yêu của những người trẻ, song chứa đừng trong đó đầy những xung đột tình cảm, quan hệ gia đình, xã hội. Thành phố Đà Lạt, khuôn viên thơ mộng và lãng mạn là nơi quay bộ phim giống như một chất xúc tác đặc biệt.

Trong phim, cặp đôi Thái (Huy Khánh) và Trang (Tăng Thanh Hà) giúp Dốc tình trở thành một cơn sốt trên màn ảnh nhỏ trong năm 2004.

 5 nguoi tinh man anh cuc dien trai cua ha tang hinh anh 3

Hiện tại của Huy Khánh

Nam diễn viên Huy Khánh sau này ngày càng trở nên nổi tiếng trong lĩnh vực điện ảnh và người mẫu. Đã trải qua một đời vợ và nhiều tin đồn tính ái với một số nữ diễn viên, giờ đây Huy Khánh sống yên ổn bên cô con gái sau khi mới chia tay người tình người mẫu, diễn viên Mạc Anh Thư.

Lê Văn Anh

Vào vai Mộng Cầm, tên thật là Huỳnh Thị Nghệ - nàng thơ của Hàn Mặc Tử, Tăng Thành Hà đã có một vai diễn không thể quên cùng bạn diễn điển trai là Lê Văn Anh, người đã vào vai xuất sắc thi sĩ Hàn Mặc Tử.

 5 nguoi tinh man anh cuc dien trai cua ha tang hinh anh 4

Tăng Thành Hà và Lê Văn Anh trong “Hàn Mặc Tử” (2004)

Trong phim, một Mộng Cầm sắc sảo, mặn mà đem lòng yêu Hàn Mặc Tử. Mối tình đẹp song buồn đến mức ám ảnh. Giới phê bình đánh giá cao sự nhập vai của đôi bạn diễn bằng những cảm xúc tự nhiên và chân thực nhất.

 5 nguoi tinh man anh cuc dien trai cua ha tang hinh anh 5

Nam diễn viên điển trai của rất nhiều các bộ phim tình cảm đã chọn bạn gái Tú Vi là bến đỗ của cuộc đời mình

Nam diễn viên Phía trước là bầu trời từng là sinh viên cùa Học viên âm nhạc quốc gia khoa Piano, sau đó sớm “Nam tiến” để tiếp tục phát triển sự nghiệp. Với vẻ ngoài điển trai như thư sinh, khó nhận ra chút nét nào đó của tuổi 34 nơi anh.

Hiện tại, Văn Anh đã lập gia đình với Tú Vi, một người bạn diễn cá tính và xinh đẹp trong bộ phim Bếp hát.

Trương Minh Quốc Thái

Câu chuyện tình đượm buồn trong Hương phù sa được cặp diễn viên Tăng Thanh Hà – Trương Minh Quốc Thái thể hiện gần như trọn vẹn. Cái kết buồn giữa Út Nhỏ và chàng họa sĩ tên Việt khi đó từng khiến khán giả không khỏi ngậm ngùi.

 5 nguoi tinh man anh cuc dien trai cua ha tang hinh anh 6

Poster Hương phù sa

Nam diễn viên 1974 sau bộ phim thành công năm nào giờ đã trở thành một gạo cội của làng điện ảnh Việt. Bộ phim Người đàn bà yếu đuối (2002) được đánh giá là tác phẩm thành công nhất của anh, khi vào vai Phát với vẻ nam tính và điển trai hút hồn.

Sau này, sự nghiệp của Trương Minh Quốc Thái cũng rất sáng sủa. Anh từng được vinh dự nằm trong danh sách để cư phong tặng Nghệ sĩ ưu tú cấp bộ.

 5 nguoi tinh man anh cuc dien trai cua ha tang hinh anh 7

 5 nguoi tinh man anh cuc dien trai cua ha tang hinh anh 8

Những hình ảnh tình tứ của Trương Minh Quốc Thái và Tăng Thanh Hà

Nhưng không thể phủ nhận rằng, nhờ bước đệm mang tên Hương phù sa, mà cả anh và Tăng Thanh Hà đã có những cột mốc quan trọng trong sự nghiệp diễn xuất của mình.

 5 nguoi tinh man anh cuc dien trai cua ha tang hinh anh 9

Trương Minh Quốc Thái vẫn giữ phong độ dù đã ngoài 40

Hiện nam diễn viên lựa chọn cuộc sống trầm lắng, tránh xa scandal và dành thời gian cho người thân và việc đi du lịch khắp thế giới.

Lương Mạnh Hải

Cặp đôi Tăng Thanh Hà – Lương Mạnh Hải đã từng làm mưa gió cả trong và ngoài làng điện ảnh Việt với bộ phim Bỗng dung muốn khóc. Với tài năng và cá tính diễn xuất của mỗi người, cả hai còn tiếp tục thành công trong Đẹp từng centimet.

 5 nguoi tinh man anh cuc dien trai cua ha tang hinh anh 10

Lương Mạnh Hải cùng Tăng Thanh Hà cống hiến cho làng điện ảnh những sản phẩm chất lượng và ghi nhiều dấu ấn

Một thời rộ lên tin đồn rằng giữa cặp diễn viên tồn tại thứ gọi là “phim giả tình thật”. Song cả hai đều ngó lơ mọi tin đồn và khẳng định ngoài đời họ là những người bạn tâm giao thân thiết.

 5 nguoi tinh man anh cuc dien trai cua ha tang hinh anh 11

Cả hai phủ nhận mọi tin đồn tình ái và khẳng định chỉ là bạn

Dustin Nguyễn

Nam tài tử mới đây nhất từng là “tình nhân” của Tăng Thành Hà trên màn ảnh chính là Dustin Nguyễn. Trong phim Cánh đồng bất tận, Hà Tăng vào vai vợ của Võ (Dustin Nguyễn), cô vợ không tên nhưng mang tiếng phản bội chồng.

 5 nguoi tinh man anh cuc dien trai cua ha tang hinh anh 12

Tăng Thành Hà trong vòng tay vạm vỡ của Dustin Nguyễn trong “Cánh đồng bất tận”

Trong phim, “ngọc nữ” bị đánh giá là có tần suất lên hình mờ nhạt dù quá đẹp và ở thời điểm đó, cô là một trong những cái tên hot nhất màn ảnh nhỏ. Song Tăng Thanh Hà vẫn phần nào thể hiện được nội tâm của một người mẹ, người vợ bỏ con, bỏ chồng đi tìm xa hoa, phú quý.

 5 nguoi tinh man anh cuc dien trai cua ha tang hinh anh 13

Trong phim, nhiều cảnh quay đẹp mắt giữa cặp “vợ chồng” này được đánh giá cáo, Bộ phim cũng có sự tham gia của nhiều người đẹp tên tuổi khác như Mỹ Uyên, Ninh Dương Lan Ngọc hay Đỗ Thị Hải Yến, song ở Tăng Thanh Hà vẫn toát lên vẻ gì đó khác lạ so với phần còn lại.

Theo danviet.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.