Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
5 người đẹp Hàn cứ đóng phim là phải sành điệu
Nhân vật của những diễn viên này chủ yếu là những cô gái thành thị có lối sống sang chảnh, phong cách ăn mặc hiện đại.

Jun Ji Hyun

5-nguoi-dep-han-cu-dong-phim-la-phai-sanh-dieu

Được biết đến là biểu tượng thời trang Hàn, chẳng bất ngờ khi lên phim, Jun Ji Hyun đem phong cách ăn mặc đẳng cấp của mình thổi hồn vào nhân vật. Từ "mợ chảnh” Chun Song Yi trong Vì sao đưa anh tới đến nàng tiên cá không biết tí nào về thời trang Shim Chung trong Huyền thoại biển xanh, nhân vật nào của nữ diễn viên cũng là đề tài quan tâm của hội chị em.

5-nguoi-dep-han-cu-dong-phim-la-phai-sanh-dieu-1

Tủ đồ của "ngôi sao quốc dân" tràn ngập đồ của các thương hiệu đình đám thế giới như Chanel, Gucci, Balmain, Celine... Nhiều sản phẩm còn trở thành xu hướng và liên tục cháy hàng vì được Jun Ji Hyun diện trên màn ảnh nhỏ.

5-nguoi-dep-han-cu-dong-phim-la-phai-sanh-dieu-2

Kể cả khi vào vai một nàng tiên cá nhặt đồ trong thùng rác để mặc, việc vẫn bê nguyên cây hàng hiệu đắp lên người thì chỉ có thể là Jun Ji Hyun.

Lee Sung Kyung

5-nguoi-dep-han-cu-dong-phim-la-phai-sanh-dieu-3

Xuất thân từ một người mẫu có tiếng, dễ hiểu khi Lee Sung Kyung thể hiện vốn hiểu biết thời trang qua các nhân vật mình đảm nhận. Dù là cô nàng nghiện mua sắm xấu tính Baek In Ha hay "cô tiên cử tạ" đáng yêu gây sốt màn ảnh Hàn cuối năm 2016, mọi set đồ của Lee Sung Kyung đều đẹp.

5-nguoi-dep-han-cu-dong-phim-la-phai-sanh-dieu-4

Vai diễn bác sĩ trong Doctors hay nữ sinh trong It’s Okay That’s Love của cô cũng được đánh giá cao về phong cách.

5-nguoi-dep-han-cu-dong-phim-la-phai-sanh-dieu-5

Vai diễn trong có vẻ "xuề xòa" nhất của Lee Sung Kyung là cô nữ sinh cử tạ với toàn đồ thể thao thoải mái, tuy nhiên chính vai diễn này lại giúp cô nàng trở thành trend-setter hàng đầu, lăng xê hàng loạt xu hướng như tóc "chó gặm", áo hoodie, áo khoác oversized...

Krystal

5-nguoi-dep-han-cu-dong-phim-la-phai-sanh-dieu-6

Cùng với cô chị Jessica, Krystal luôn nằm trong danh sách những idol có gu ăn mặc ổn định nhất. Bất cứ vai diễn nào của cô cũng gây ấn tượng với người xem nhờ phong cách ăn mặc hợp thời. Những bộ đồ được Krystal diện trên phim cũng giống với phong cách ngoài đời của cô: khi mạnh mẽ, lúc nữ tính, đơn giản nhưng không hề nhàm chán.

5-nguoi-dep-han-cu-dong-phim-la-phai-sanh-dieu-7

Đồ của Krystal diện trong các bộ phim có giá tiền rất phong phú từ vài trăm nghìn đồng đến hàng chục triệu đồng.

5-nguoi-dep-han-cu-dong-phim-la-phai-sanh-dieu-8

Từ các bộ phim như The Heirs đến My Lovely GirlHigh Kick 3, Krystal luôn "chết" vai nữ sinh sành điệu, tính cách tiểu thư.

Han Ye Seul

5-nguoi-dep-han-cu-dong-phim-la-phai-sanh-dieu-2

Lại một nữ diễn viên xuất thân từ người mẫu, Han Ye Seul chưa từng mặc xấu khi xuất hiện trên màn ảnh nhỏ. Vai diễn sành điệu nhất của cô trong Birth Of A Beauty khiến người xem trầm trồ nhờ việc chi mạnh tay cho khoản trang phục.

5-nguoi-dep-han-cu-dong-phim-la-phai-sanh-dieu-2-1

Trong Birth Of A Beauty, Han Ye Seul vào vai Joo Sang Wook, một người phụ nữ đã trải qua rất nhiều cuộc phẫu thuật thẩm mỹ sau khi bị chồng ly dị vì một cô gái trẻ đẹp hơn. Sau cuộc đại tu về nhan sắc, Joo Sang Wook đã biến hóa thành một người hoàn toàn khác - quý cô Sara sành điệu. Với khuôn mặt xinh đẹp và thân hình chuẩn nuột nà, cô khoác lên mình những bộ đồ lộng lẫy nhất nhằm trả thù chồng cũ cùng cô bồ của anh ta. 

5-nguoi-dep-han-cu-dong-phim-la-phai-sanh-dieu-2-2

Madame Antoine, Han Ye Seul cũng làm người xem được "mãn nhãn" với những bộ cánh theo phong cách cổ điển, có những chi tiết bèo nhún, xếp ly đầy tiểu thư, màu sắc, họa tiết gợi lên nét bí ẩn của quý tộc châu Âu xưa.

Gong Hyo Jin

5-nguoi-dep-han-cu-dong-phim-la-phai-sanh-dieu-2-3

Không có gương mặt quá xinh đẹp, Gong Hyo Jin vẫn được đánh giá là diễn viên có thực lực, fashionista hàng đầu. Trên phim, tuy không diện toàn hàng hiệu đắt giá nhưng cách phối đồ của cô luôn được đánh giá cao bởi tính ứng dụng cao, dễ học hỏi. 

Trong It’s Okay That’s Love, Gong Hyo Jin vào vai một bác sĩ khoa tâm thần của bệnh viện đại học Hàn Quốc. Do đặc tính của công việc nên khi đảm nhận vai diễn này, Hyo Jin chỉ diện những bộ trang phục đơn giản. Mặc dù vậy, cách phối cao tay vẫn khiến các chị em công sở thích mê. 

5-nguoi-dep-han-cu-dong-phim-la-phai-sanh-dieu-2-4

Một vai diễn với lối ăn mặc đẳng cấp không kém là Tak Ye Jin trong Producers. Vào vai một người phụ nữ thành đạt, làm việc trong môi trường giải trí nên gu ăn mặc của đạo diễn chương trình Tak Ye Jin vô cùng độc đáo và cá tính.

5-nguoi-dep-han-cu-dong-phim-la-phai-sanh-dieu-2-5

Ở phim Incarnation of Jealousy hồi năm 2016, khán giả cũng được chứng kiến một Gong Hyo Jin biến hóa liên tục cùng trang phục, bộ nào cũng nhẹ nhàng, thanh lịch.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.