Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
5 người đẹp bóng chuyền bỗng dưng vụt sáng vì diện mạo như hoa hậu

Sân bóng chuyền có không ít mỹ nhân chân dài, sở hữu thần thái thu hút ánh nhìn của khán giả.

1. Altynbekova Sabina (Kazakhstan)

5 người đẹp bóng chuyền bỗng dưng vụt sáng vì diện mạo như hoa hậu

Sabina sinh năm 1996, là VĐV người Kazakhstan. Sự nổi tiếng đến với Sabina được ví như một hiện tượng kỳ lạ. Trước đó cô nàng gần như không có dấu ấn về chuyên môn, thường chỉ "mài quần" trên ghế dự bị nhưng bỗng chốc trở thành tâm điểm của truyền thông và mạng xã hội nhiều quốc gia. Sự nổi tiếng "bất đắc dĩ" bắt nguồn từ một khoảnh khắc ống kính truyền thông ghi lại trong giải bóng chuyền nữ U19 châu Á 2014 tại Đài Loan. 

Hot girl bóng chuyền sở hữu chiều cao 1,82 m, thân hình nóng bỏng với đôi chân dài nổi bật. 

Hot girl bóng chuyền sở hữu chiều cao 1,82 m, thân hình nóng bỏng với đôi chân dài nổi bật. 

Bức ảnh về cô gái 18 tuổi với khuôn mặt thành tú, ngây thơ được cộng đồng mạng truyền tay nhau với tốc độ chóng mặt.

Theo tờ Independent, ở tất cả các trận đấu có đội Kazakhstan, khán giả đông kín nhưng hầu hết không xem thi đấu mà chỉ chằm chằm về góc dự bị để chiêm ngưỡng nét đẹp của Sabina. Hiện tượng này khiến HLV Nurlan Sadikov nổi đóa trước khi chia sẻ với Tengrin News: "Tôi không thể làm việc trong tình trạng này". 

Người hâm mộ không tiếc lời khen cho nhan sắc của Sabina, thậm chí còn ví cô là "thiên thần" của làng bóng chuyền châu Á. Nhiều người còn khuyên cô bỏ bóng chuyền để đi theo con đường showbiz. 

 
 
5 người đẹp bóng chuyền 'bỗng dưng vụt sáng' vì đẹp như hoa hậu
 

Sabina Altynbekova trong giải bóng chuyền nữ U19 châu Á

2. Irina Andreyevna Fetisova (Tây Ban Nha)

5 người đẹp bóng chuyền bỗng dưng vụt sáng vì đẹp như hoa hậu - 2

Fetisova sinh năm 1994, tại Valladolid, Tây Ban Nha, là con gái của cựu VĐV bóng rổ Andrei Fetisov.

Irina Fetisova là tay chắn khá lợi hại trong đội tuyển bóng chuyền Tây Ban Nha. Trong màu áo đội tuyển quốc gia, VĐV này đã giành HCB, HCĐ World Grand Prix vào các năm 2014, 2015; đoạt chức vô địch châu Âu vào năm 2015.

Nhưng cái tên Fetisova vẫn không thuộc diện "chọn mặt gửi vàng" nếu xét trên khía cạnh tài năng. Cô nàng được khán giả nhớ đến nhiều hơn bởi gương mặt ưa nhìn, được mệnh danh là hoa khôi trong số các mỹ nhân chân dài khiến cánh mày râu mê mẩn.

Fetisova sở hữu chiều cao ấn tượng 1,9 m, gương mặt cá tính.

Fetisova sở hữu chiều cao ấn tượng 1,9 m, gương mặt cá tính.

3. Alisa Manyonok (Nga)

5 người đẹp bóng chuyền bỗng dưng vụt sáng vì diện mạo như hoa hậu - 4

Alisa Manyonok sinh năm 1995, cao 1,80 m với đôi chân dài thon gọn và đường cong quyến rũ. Mỹ nhân nước Nga được ca ngợi vì sở hữu diện mạo như búp bê.

Alisa là VĐV hiếm hoi theo đuổi con đường thi đấu chuyên nghiệp nhưng vẫn chăm chỉ học tập văn hóa. Lịch trình luyện tập dày đặc, cô nàng vẫn xuất sắc hoàn thành nhiệm vụ của một cô sinh viên khoa Quan hệ công chúng thuộc Đại học Kazan. 

Alisa là người đẹp chăm chỉ ở mọi lĩnh vực, trước khi theo đuổi bóng chuyền côtừng có 11 năm theo học bơi lội, thể thao ngoài trời, leo núi và khiêu vũ

Alisa là người đẹp chăm chỉ ở mọi lĩnh vực.

Alisa Manyonok là nữ vận động viên xinh đẹp hàng đầu thế giới, được mệnh danh là “thánh nữ” bóng chuyền. Alisa còn ghi dấu ấn tại nhiều cuộc thi sắc đẹp chuyên nghiệp, uy tín. Cô đoạt giải cuộc thi sắc đẹp Miss Primorye-2013 khi vừa tròn 18 tuổi. Sau đó, cô giành vương miện Hoa hậu tại Miss Russia Body 2015 và Á hậu 1 trong Miss Tatarstan 2015. Alisa là gương mặt đại diện cho nước Nga tranh tài ở cuộc thi Siêu mẫu Quốc tế 2015 tại Thái Lan.

Không chỉ yêu thích bóng chuyền, Alisa từng có 11 năm theo học bơi lội, thể thao ngoài trời, leo núi và khiêu vũ. 

 
 
 

4. Lee Yun Jung (Hàn Quốc)

Lee Yun Jung sinh năm 1997, là tay chuyền hai của đội Suwon Hàn Quốc. Cô nàng cao 1,71 m, mang vẻ đẹp đậm chất Á đông cùng làn da mịn màng, trắng trẻo. Lee Yun Jung được người hâm mộ yêu mến, vinh dự trở thành Hoa khôi VTV Cup 2017.

Vẻ đẹp giản dị, thân thiện giúp Lee Yun Jung ghi điểm trong mắt người hâm mộ.

Vẻ đẹp giản dị, thân thiện giúp Lee Yun Jung ghi điểm trong mắt người hâm mộ.

5. Huệ Nhược Kỳ (Trung Quốc)

Huệ Nhược Kỳ (Hui Ruo Qi) sinh năm 1991 trong một gia đình giàu có tại tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc.

Năm 16 tuổi, Huệ Nhược Kỳ tham gia tuyển bóng chuyền của CLB Giang Tô. Năm 22 tuổi cô chính thức đảm nhận vai trò đội trưởng của tuyển bóng chuyền nữ Quốc gia Trung Quốc. Hồi tháng 2/2018, người đẹp phải nói lời giã từ sự nghiệp vì chấn thương vùng bụng. Qua kiểm tra, cô còn mắc bệnh tim và có dấu hiệu bệnh lý về tâm thần. 

5 người đẹp bóng chuyền bỗng dưng vụt sáng vì đẹp như hoa hậu - 7

Sau khi giải nghệ, người đẹp 27 tuổi dành phần nhiều thời gian cho "Quỹ phát triển bóng chuyền nữ Huệ Nhược Kỳ", quỹ này được sử dụng để hỗ trợ điều trị chấn thương cũng như giúp đỡ các vận động viên và huấn luyện viên có cuộc sống khó khăn.

Xinh đẹp, tài năng, có trái tim nhân hậu là những từ người ta dành để nói về Huệ Nhược Kỳ. Cô trở thành VĐV "được yêu quý nhất thời đại" của đất nước này khi nhất cử nhất động đều đươc người hâm mộ chú ý. Ngày 30/4 tới, người đẹp chính thức lên xe hoa với người chồng là bác sĩ.

Hoa hậu bóng chuyền quốc dân Trung Quốc sở hữu chiều cao ấn tượng 1,92 m.

"Hoa hậu bóng chuyền quốc dân" Trung Quốc sở hữu chiều cao ấn tượng 1,92 m.

Huyền Anh

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.