Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
5 mỹ nhân nhờ chụp hình 'mát mẻ' cho Playboy mà nổi tiếng khắp thế giới
Sự ảnh hưởng của tờ tạp chí này là bàn đạp lý tưởng để nhiều thiếu nữ vô danh tiến vào showbiz.

Tạp chí đàn ông nổi tiếng Playboy ra đời được 64 năm. Tờ tạp chí này cũng là nền tảng cho sự nổi tiếng của nhiều ngôi sao. Bên cạnh việc mời những người nổi tiếng cởi đồ để chụp ảnh thì Playboy còn chiêu mộ các cô gái vô danh về làm người mẫu cho mình.

Rất nhiều “cô thỏ” của Playboy sao này đã tiến thân thành công vào showbiz. Đây cũng là lý do để hàng trăm cô gái trẻ khác trên khắp thế giới mong muốn được làm việc với tờ tạp chí này, dù là những bức ảnh khêu gợi.

Mới đây, ông chủ Playboy - Hugh Hefner qua đời khiến những người mẫu đã làm việc cùng tờ tạp chí này thương tiếc. Dưới đây là 5 mỹ nhân đã nhờ Playboy để tiến thân vào showbiz thành công.

 
 
5 mỹ nhân nhờ Playboy mà nổi tiếng khắp thế giới

Pamela Anderson

5-my-nhan-nho-chup-hinh-mat-me-cho-playboy-ma-noi-tieng-khap-the-gioi

Người đẹp Pamela Anderson là mẫu Playboy thành công và nổi tiếng nhất tính đến thời điểm hiện tại. Rất lâu trước khi xuất hiện trong sitcom Home Improvement cũng như vào vai cô nàng cứu hộ gợi cảm C.J. Parker của Baywatch, Pamela Anderson đã khởi nghiệp với việc chụp ảnh bìa cho Playboy.

Ấn phẩm đầu tiên có mỹ nhân dao kéo này xuất hiện được xuất bản vào năm 1989. Đến số tháng 1 và tháng 2 năm 2016, ấn phẩm cuối cùng Playboy có ảnh khỏa thân, Pamela Anderson cũng xuất hiện trở lại.

5-my-nhan-nho-chup-hinh-mat-me-cho-playboy-ma-noi-tieng-khap-the-gioi-1

Sau khi được Playboy nâng đỡ, Pamela Anderson vào showbiz với vai trò diễn viên. Bắt đầu từ series V.I.P. năm 1998 – 2002. Vai diễn mới nhất của Pamela Anderson là một vai khách mời trong Baywatch phiên bản điện ảnh, ra rạp tháng 3 vừa qua.

Jenny McCarthy

5-my-nhan-nho-chup-hinh-mat-me-cho-playboy-ma-noi-tieng-khap-the-gioi-2

Khi vừa mới 20 tuổi, Jenny McCarthy đồng ý chụp ảnh cho Playboy năm 1993. Một năm sau đó, cô gái này nhận danh hiệu Playmate của năm (dành cho những người mẫu xuất sắc nhất của Playboy). Năm 1994, Jenny McCarthy bắt đầu đóng trong phim Silk StalkingsBaywatch.

Người đẹp còn thể hiện khả năng của mình khi tự chuẩn bị cho một chương trình hài riêng. The Jenny McCarthy Show  – chương trình riêng của cô ra đời năm 1997 và kéo dài cho đến hiện tại.

5-my-nhan-nho-chup-hinh-mat-me-cho-playboy-ma-noi-tieng-khap-the-gioi-3
5-my-nhan-nho-chup-hinh-mat-me-cho-playboy-ma-noi-tieng-khap-the-gioi-4

Carmen Electra

Sau khi gặp huyền thoại âm nhạc Prince và từ bỏ tên thật Tara Patrick, Carmen Electra bắt đầu sự nghiệp với một bức ảnh cho Playboy năm 1996. Những năm sau đó, Carmen Electra liên tục nhận được những lời mời đóng phim, ban đầu là Good Burger Baywatch.

Hiện Carmen Electra được biết đến với vai trò là một diễn viên, dù không thành công lắm. Những phim nổi tiếng nhất của cô là Scary Movie Starsky & Hutch. Vào năm ngoái, Carmen Electra vừa có một vai diễn chính bản thân mình trong Jane the Virgin. 

5-my-nhan-nho-chup-hinh-mat-me-cho-playboy-ma-noi-tieng-khap-the-gioi-5
5-my-nhan-nho-chup-hinh-mat-me-cho-playboy-ma-noi-tieng-khap-the-gioi-6
5-my-nhan-nho-chup-hinh-mat-me-cho-playboy-ma-noi-tieng-khap-the-gioi-7

Kendra Wilkinson Baskett

5-my-nhan-nho-playboy-ma-noi-tieng-khap-the-gioi

Kendra Wilkinson Baskett nổi tiếng là một trong những người bạn gái sống cùng ông chủ Hugh Hefner của Playboy trên series The Girls Next Door do E! thực hiện, từ 2005 đến 2009. Người mẫu Playboy này cũng đã xuất hiện trong EntourageCurb Your Enthusiasm. Kendra còn có 2 chương trình truyền hình thực tế về chính cuộc đời mình mang tên KendraKendra on top.

Sau khi ông chủ Playboy qua đời, Kendra thể hiện lòng tiếc thương của mình trên trang cá nhân: “Chẳng khó gì để nói ra tôi nhớ và yêu ông ấy nhiều thế nào. Còn nhiều hơn như vậy”.

5-my-nhan-nho-playboy-ma-noi-tieng-khap-the-gioi-1
5-my-nhan-nho-playboy-ma-noi-tieng-khap-the-gioi-2
5-my-nhan-nho-playboy-ma-noi-tieng-khap-the-gioi-3
5-my-nhan-nho-playboy-ma-noi-tieng-khap-the-gioi-4

Kelly Monaco

5-my-nhan-nho-playboy-ma-noi-tieng-khap-the-gioi-5

Sau khi ông Hugh Hefner qua đời, Kelly Monaco đã chia sẻ một bức ảnh cũ cùng với ông trùm này trên Instagram cùng với chú thích: “Sự khởi đầu của tôi, linh hồn tôi, gia đình tôi". Trước khi đảm nhận vai Sam trong bộ phim General Hospital, từ năm 2003, Kelly cũng là người mẫu trang bìa Playboy. Cô cũng từng đóng BaywatchPort Charles.

5-my-nhan-nho-playboy-ma-noi-tieng-khap-the-gioi-6

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.