Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
5 mỹ nhân lấy chồng đại gia nhất Kbiz
Sở hữu nhan sắc và sự nổi tiếng, nhiều mỹ nhân Hàn đã viết lên câu chuyện cổ tích đời thực nhờ lấy chồng giàu có và quyền lực.

1. Kim Sung Ryung

"Mẹ Kim Tan" Kim Sung Ryung kết hôn cùng doanh nhân Lee Ki Soo - cái tên nổi bật trong giới thượng lưu Hàn Quốc.

5-my-nhan-lay-chong-dai-gia-nhat-kbiz

Chồng của cựu hoa hậu Hàn Kim Sung Ryung xuất thân từ Khoa thể dục của trường Đại học Yonsei. Ông là thành viên ban giám đốc công ty vật liệu xây dựng Korea Maple và kinh doanh sân trượt băng tọa lạc tại một trung tâm thương mại quy mô lớn ở Busan. 

5-my-nhan-lay-chong-dai-gia-nhat-kbiz-1

Căn nhà vợ chồng Kim Sung Ryung đang sống có diện tích 290,4m2.

5-my-nhan-lay-chong-dai-gia-nhat-kbiz-2

Không chỉ là một doanh nhân tài năng, ông Lee Ki Soo còn là một người chồng tâm lý khi luôn toàn tâm toàn ý ủng hộ và tạo điều kiện cho các hoạt động nghệ thuật của vợ mình. Hiện nay nữ diễn viên xinh đẹp họ Kim cùng chồng đại gia đã có 2 cậu con trai. Cả 2 cậu bé đều có vẻ ngoài điển trai.

2. Kim Tae Hee

Kim Tae Hee là một trong những ngọc nữ của showbiz Hàn lấy chồng giàu sang và có ngoại hình khá xứng đôi với cô. Chồng của cô chính là Bi Rain – nghệ sĩ kiêm doanh nhân tài năng.

5-my-nhan-lay-chong-dai-gia-nhat-kbiz-3

Anh là nghệ sĩ đi đầu và giúp đưa làn sóng Hallyu ra khỏi lãnh thổ Hàn Quốc. Từ khi trở thành diễn viên đẳng cấp quốc tế nhờ bộ phim Hollywood "Ninja Assassin", Bi Rain vẫn tham gia nhiều hoạt động nghệ thuật trong và ngoài nước. Anh được tạp chí Time đề cử 6 năm liên tiếp từ 2006 - 2011, là người châu Á đầu tiên hai lần được chọn vào danh sách "Top 100 người có tầm ảnh hưởng nhất thế giới".

5-my-nhan-lay-chong-dai-gia-nhat-kbiz-4

Nguồn thu nhập của Bi Rain chủ yếu là từ phim ảnh và các show diễn trong nước cũng như nước ngoài. Anh đang sở hữu công ty riêng mang tên R.A.I.N  Company. Anh cũng là cổ đông lớn nhất của công ty giải trí J.Tune Entertainment.

5-my-nhan-lay-chong-dai-gia-nhat-kbiz-5

Theo Entertainment Relay, Kim Tae Hee - Bi Rain là cặp đôi giàu có thứ hai về bất động sản, chỉ sau vợ chồng Jang Dong Gun và Go So Young. Họ có trong tay rất nhiều khu đất tọa lạc ở Gangnam, khu phố sầm uất bậc nhất tại Hàn Quốc.

3. Hwang Jung Eum

Năm 2016, Hwang Jung Eum bất ngờ lên xe hoa cùng bạn trai Lee Young Don. Anh là cựu cầu thủ golf chuyên nghiệp và là CEO trẻ tuổi của một công ty buôn bán thép.

5-my-nhan-lay-chong-dai-gia-nhat-kbiz-6

Đáng chú ý hơn, công ty này có doanh số khá ấn tượng khi thu về gần 122 tỷ đồng mỗi năm. Nếu tính thêm cả khoản lương bổng hằng năm từ việc kinh doanh chi nhánh thành viên, thì con số này lên tới hơn 251,4 tỷ đồng. Theo các báo Hàn Quốc, cô và chồng quen nhau qua sự giới thiệu của người quen. Họ kết hôn sau khi đã hẹn hò được 6 tháng.

5-my-nhan-lay-chong-dai-gia-nhat-kbiz-7

Lễ cưới của cặp đôi được tổ chức tại khách sạn Shilla, Seoul có sự tham dự của nhiều nhân vật nổi tiếng trong làng giải trí như Park Seo Joon, Ji Sung, Oh Yoon Ah...

4. Jun Ji Hyun

5-my-nhan-lay-chong-dai-gia-nhat-kbiz-p2

Ngôi sao hạng A của làng giải trí Hàn được ngưỡng mộ bởi cuộc sống hôn nhân hạnh phúc trong gia đình giàu có. Ông xã của cô, Choi Jun Hyuk, là một nhân viên làm việc trong lĩnh vực ngân hàng.

5-my-nhan-lay-chong-dai-gia-nhat-kbiz-p2-1

Gia thế nhà chồng Jun Ji Hyun khiến nhiều người bất ngờ. Bố chồng Jun Ji Hyun là cổ đông lớn nhất công ty Alpha Asset Management. Mẹ chồng cô là nhà thiết kế nổi tiếng Lee Jung Woo.

5-my-nhan-lay-chong-dai-gia-nhat-kbiz-p2-2

Bà của Choi Jun Hyuk là nhà thiết kế trang phục hanbok danh tiếng Lee Young Hee. Bà từng mở Bảo tàng Hàn Quốc Lee Young Hee ở Manhattan, New York.

5-my-nhan-lay-chong-dai-gia-nhat-kbiz-p2-3

Choi Jun Hyuk đã cầu hôn Jun Ji Hyun khi họ cùng đi du lịch ở Nhật Bản với chiếc nhẫn kim cương 3 cara. Cặp đôi kết hôn vào năm 2012 sau hai năm hẹn hò. Hiện họ đã có 1 nhóc tì kháu khỉnh.

5. Im Yoo Jin

5-my-nhan-lay-chong-dai-gia-nhat-kbiz-p2-4

Không phải là sao hạng A nhưng nữ diễn viên, ca sĩ kiêm người dẫn chương trình Im Yoo Jin là một trong những sao Hàn có chồng giàu có với khối tài sản khổng lồ. Nữ diễn viên kết hôn với Yoon Tae Young vào năm 2008. Cha của chú rể chính là cựu phó chủ tịch của Samsung Electronics.

5-my-nhan-lay-chong-dai-gia-nhat-kbiz-p2-5

Cô đã có hôn lễ như mơ với thiếu gia Yoon Tae Young, có sự tham dự của thị trưởng  Seoul là Lee Myung Bak. Khối tài sản thừa kế mà đôi vợ chồng trẻ này sẽ được hưởng  thừa kế lên đến hơn 4 tỷ USD.

THEO IONE

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.