Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
5 mỹ nhân Hoa ngữ 'đụng' phim nào là phim đó 'đại bại'
Xinh đẹp, được o bế nhưng những sao nữ này lại bị khán giả quay lưng vì diễn xuất non tay, vướng nhiều scandal ồn ào.

Tống Thiến

5-my-nhan-hoa-ngu-dung-phim-nao-la-phim-do-dai-bai

Victoria Tống Thiến nổi tiếng với tư cách là thành viên nhóm nhạc Kpop F(x). Tuy nhiên từ khi quay về quê nhà hoạt động, cô nàng gần như chỉ tập trung cho sự nghiệp diễn xuất. Tống Thiến không được lòng khán giả vì tin đồn tình cảm với nam thần Dương Dương, phát ngôn kiếm tiền động chạm fan Trung Quốc. Nữ Idol còn bị "ném đá" vì tài năng hạn chế nhưng liên tục được đóng nữ chính trong các dự án phim khủng, hợp tác với những sao nam hàng đầu Hoa ngữ.

5-my-nhan-hoa-ngu-dung-phim-nao-la-phim-do-dai-bai-1

Diễn xuất dở, bị khán giả tẩy chay lại "đen đủi" chọn trúng những kịch bản phim nhiều sạn, Tống Thiến bị xem là "thuốc độc" với các phim truyền hình Trung Quốc. Những tác phẩm có cô nàng tham gia như Huyễn thành, Thượng cổ tình ca đều trở thành "bom xịt" với điểm số trên Douban cực thấp, nhận về vô số lời nhận xét tiêu cực. 

Angelababy

5-my-nhan-hoa-ngu-dung-phim-nao-la-phim-do-dai-bai-2

Nói về nhan sắc, Angelababy luôn được xếp vào top đầu trong làng giải trí nhưng khi bàn đến tài năng, bà xã Huỳnh Hiểu Minh lại chỉ gây tranh cãi. Đóng phim đã lâu, góp mặt trong nhiều tác phẩm cả điện ảnh lẫn truyền hình nhưng diễn xuất của Angelababy vẫn "giẫm chân tại chỗ". Mỹ nhân bị chê vì biểu cảm cứng đờ, đôi mắt vô cảm thiếu sức sống. Mỗi khi xuất hiện trên phim, người đẹp chỉ như bình hoa di động thiếu cảm xúc.

5-my-nhan-hoa-ngu-dung-phim-nao-la-phim-do-dai-bai-3

Không ngạc nhiên vì vậy mà Angelababy đã góp tay "đánh bại" nhiều tác phẩm. Bộ phim gần đây nhất của cô là Cô phương bất tự thưởng đóng cùng Chung Hán Lương. Phim chỉ được chấm 3,1 sao trên Douban, có hơn 45.000 người đánh giá trong đó có tới 75,2% cho điểm 1 sao. Cô phương bất tự thưởng phải chịu kiếp "bom xịt" với hàng tá điểm gây thất vọng giống như Vân Trung Ca - vai chính truyền hình đầu tay của Angelababy.

Trailer Cô phương bất tự thưởng

Trailer 'Cô phương bất tự thưởng'

Cổ Lực Na Trát

5-my-nhan-hoa-ngu-dung-phim-nao-la-phim-do-dai-bai-4

Cổ Lực Na Trát là một trong những sao nữ bị ghét nhất làng giải trí Hoa ngữ. Nguyên nhân là bởi nhiều scandal như bị tố giả tạo trên truyền hình, khai man tuổi, nói dối, "làm màu" chuyện tình yêu với Trương Hàn. Không chỉ vậy, mỹ nhân Tân Cương còn bị chê diễn xuất "trăm vai như một", khuôn mặt biểu cảm cứng đờ.

5-my-nhan-hoa-ngu-dung-phim-nao-la-phim-do-dai-bai-5

Dù xinh đẹp, nỗ lực cải thiện diễn xuất và lao động rất chăm chỉ nhưng Cổ Lực Na Trát vẫn chưa được khán giả công nhận. Các phim truyền hình gần đây của cô nàng đều không đạt thành công như kỳ vọng. Cả Sơn Hải Kinh, Hiên Viên Kiếm, Trạch Thiên Ký đều "chung số phận" rating thấp, chỉ số truyền thông không bứt phá, bị nhiều bộ phim khác "dìm đẹp".

Viên San San

5-my-nhan-hoa-ngu-dung-phim-nao-la-phim-do-dai-bai-6

Viên San San cũng thuộc nhóm "bia ném đá" của công chúng. "Lỗi" của San San là diễn xuất còn non nhưng được biên kịch vàng Vu Chính ô bé quá đà. Nữ diễn viên liên tiếp nhận vai chính trong hàng loạt các phim ăn khách và phim nào cũng "phá nát" hình tượng nhân vật. 

5-my-nhan-hoa-ngu-dung-phim-nao-la-phim-do-dai-bai-7

Phản đối sự thiên vị của Vu Chính với Viên San San, khán giả đồng loạt tẩy chay các bộ phim cô nàng tham gia. Khỏi phải nói cũng biết thành tích của Tân tiếu ngạo giang hồ, Cung tỏa Liên Thành,... như thế nào.

Cảnh Điềm

5-my-nhan-hoa-ngu-dung-phim-nao-la-phim-do-dai-bai-8

Cảnh Điềm lại là một "ca" khác. Không scandal, không tin đồn hẹn hò, Cảnh Điềm chỉ bị ghét vì diễn xuất chưa tốt và gia thế quá khủng. Tuy tài năng còn hạn chế nhưng Cảnh Điềm liên tục được đóng vai chính trong các phim điện ảnh "nặng ký", nhận những dự án được đầu tư khủng. Chính vì vậy người đẹp chìm trong tin đồn có thế lực chống lưng, là ngôi sao dựa vào quyền lực ngầm.

5-my-nhan-hoa-ngu-dung-phim-nao-la-phim-do-dai-bai-9

Không biết vì diễn dở hay vì "số" không thể nổi tiếng mà các bộ phim của Cảnh Điềm đều ít tiếng vang dù được đầu tư, kịch bản không tệ. Có thể kể đến Đại Ngọc Nhi truyền kỳ, Đại Đường vinh diệu trong danh sách những bộ phim bị Cảnh Điềm "hại đời".

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.