Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
5 mỹ nhân châu Á cứ hôn là khán giả mất hứng
Dù được bạn diễn điển trai hôn rất 'ngọt', các cô gái này vẫn thường đáp lại bằng biểu cảm không chút tình yêu. 

1. Trịnh Sảng

5-my-nhan-chau-a-cu-hon-la-khan-gia-mat-hung

Trịnh Sảng có khuôn mặt đẹp, danh tiếng nổi như cồn nên thường xuyên được mời vào các dự án ngôn tình đình đám, đóng chung với những mỹ nam hàng đầu. Thế nhưng hiếm có bộ phim nào cô nàng tạo được "phản ứng hóa học" thuyết phục với bạn diễn. Lý do là bởi Trịnh Sảng còn thiếu sự tự nhiên trong những phân cảnh thân mật, đặc biệt là cảnh hôn. 

5-my-nhan-chau-a-cu-hon-la-khan-gia-mat-hung-1

Trong Yêu em từ cái nhìn đầu tiên, Trịnh Sảng và Dương Dương tạo thành cặp đẹp đôi nhờ ngoại hình thu hút. Tuy vậy, cứ mỗi khi cặp đôi hôn nhau, khán giả lại bày tỏ cảm xúc mất hứng vì phản ứng quá nhạt của Trịnh Sảng.

2. Đường Yên

5-my-nhan-chau-a-cu-hon-la-khan-gia-mat-hung-2

Đường Yên cũng được xếp vào nhóm "bình hoa di động" của làng điện ảnh Hoa ngữ. Tuy ngoại hình đẹp nhưng nữ diễn viên diễn xuất còn gượng, đặc biệt là trong cảnh hôn. Đường Yên may mắn được đóng cặp với hàng loạt sao nam nổi tiếng bậc nhất Cbiz. Tuy vậy hầu như cảnh hôn nào của cô nàng cũng bị nhận xét là thiếu ngọt ngào. 

5-my-nhan-chau-a-cu-hon-la-khan-gia-mat-hung-3

Kỹ thuật diễn còn cứng là hạn chế khiến Đường Yên không thể thuyết phục người xem trong những cảnh quay tình cảm. Chính vì vậy người hâm mộ nghĩ rằng cô nàng nên tập trung vào mảng phim hành động, cung đấu hơn là lãng mạn.

3. Yoon Ah

5-my-nhan-chau-a-cu-hon-la-khan-gia-mat-hung-4

Xuất thân là ca sĩ thần tượng, Yoon Ah vẫn còn nhiều hạn chế trong khả năng nhập vai. Dù đã có nhiều cơ hội đóng nữ chính nhưng thành viên SNSD vẫn chưa cải thiện được khả năng hôn trên màn ảnh. Đa phần trong các cảnh chạm môi, nữ idol chỉ đứng yên phó mặc cho bạn diễn. 

5-my-nhan-chau-a-cu-hon-la-khan-gia-mat-hung-5

Cảnh hôn trong drama mới của Yoon Ah là The K2 được nhận xét có nhiều tiến bộ. Tuy nhiên biểu cảm khuôn mặt của cô nàng vẫn còn cứng, thiếu sức sống.

4. Park Shin Hye

5-my-nhan-chau-a-cu-hon-la-khan-gia-mat-hung-6

Park Shin Hye là sao nữ hôn dở nổi tiếng của làng phim Hàn. Dù khả năng nhập vai không hề tệ nhưng kỹ năng diễn cảnh hôn của cô nàng qua nhiều năm vẫn chưa được cải thiện. Mỗi lần được các anh chàng đẹp trai trao nụ hôn, Park Shin Hye lại lộ biểu cảm "chịu trận" hoặc cứng đờ. 

5-my-nhan-chau-a-cu-hon-la-khan-gia-mat-hung-7

Nhìn cách cô nàng nhíu mày, phản ứng yếu ớt khi hôn bạn diễn, ít ai có thể nghĩ 2 nhân vật hò thể hiện yêu nhau tha thiết.

5. IU

5-my-nhan-chau-a-cu-hon-la-khan-gia-mat-hung-8

Cũng như nhiều idol "đá sân" phim ảnh, IU không thực sự được lòng khán giả về diễn xuất. Cô nàng bị gọi là "hố đen diễn xuất" của drama cổ trang Moon Lovers. Khuôn mặt trẻ con, thân hình gầy gò cùng cách diễn khô cứng là lý do IU không thể tạo "phản ứng hoa học" với các bạn diễn. 

5-my-nhan-chau-a-cu-hon-la-khan-gia-mat-hung-9

Cô nàng bị "ném đá" vì thường xuyên giữ biểu cảm mắt mở to ngạc nhiên, khuôn mặt vô hồn không cảm xúc, ngay cả khi được người thương hôn.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.