Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
5 MV đám cưới đẹp như mơ của Vpop

Trong các MV Việt, sự đẹp đẽ, trong sáng của tình yêu thường được “đơm hoa kết trái” bằng những đám cưới đầy lãng mạn khiến nhiều cô nàng phải mơ mộng. Hãy cùng điểm qua một số MV đám cưới “đình đám” thời gian qua.

MV Happy Wedding (Chỉ cần anh thôi) – Thủy Tiên

Sau 6 năm yêu, kết hôn và có với nhau một cô công chúa xinh xắn, cặp đôi Công Vinh – Thủy Tiên mới chính thức tổ chức hôn lễ vào ngày 27/12 tại quê nhà của Thủy Tiên. Đây cũng là hôn lễ được trông chờ nhất trong năm 2014, bởi lẽ ngay trước khi thông tin đám cưới được rò rỉ ra ngoài, Thủy Tiên và Công Vinh đã bắt tay cùng thực hiện một MV “khủng”, được đầu tư lớn nhất từ trước đến nay của nữ ca sĩ.

Để có được những hình ảnh đẹp lung linh trong MV, Thủy Tiên đã đầu tư quay bằng máy Red Dragon chất lượng 6K. Cô cùng ê-kíp sử dụng tới 300 bóng đèn để thắp sáng hiện trường nhằm đảm bảo chất lượng tốt nhất cho MV của mình.

Trong MV Happy Wedding (Chỉ cần anh thôi), ca sĩ Thủy Tiên và ông xã Công Vinh đã có những cảnh quay vô cùng ngọt ngào nơi lễ đường. Trong đó, hình ảnh Thủy Tiên xuất hiện xinh đẹp lộng lẫy với trang phục váy cưới và tiến bước về phía chú rể Công Vinh thực sự khiến không ít fan rung rinh, ngưỡng mộ.

Cũng trong MV này, Công Vinh còn trổ tài vũ đạo. Đây có lẽ là lần đầu tiên các fan được thấy đội trưởng ĐTVN thử sức với lĩnh vực này. Cặp đôi “Becks - Vic” của showbiz Việt đã “quẩy” hết mình trong tiếng reo hò của mọi người có mặt tại lễ cưới. Với sự đầu tư kỹ lưỡng cả về giai điệu và hình ảnh, MV Happy Wedding xứng đáng là MV cưới ấn tượng nhất từ trước đến giờ của V-pop.
MV Nắm lấy tay anh – Tuấn Hưng
So với các ngôi sao cùng thời như Mỹ Tâm, Đan Trường, Bằng Kiều, Phương Thanh, Đàm Vĩnh Hưng…, có lẽ Tuấn Hưng không phải là ca sĩ đình đám nhất, nhưng anh lại là ca sĩ chăm chỉ cho ra đời các sản phẩm âm nhạc nhất. Mỗi năm, Tuấn Hưng “đều như vắt chanh” tung ra thị trường một đến hai ca khúc đủ hot để giữ vững phong độ và tên tuổi của mình trong lòng người yêu nhạc. 

Nắm lấy tay anh là MV của ca sĩ Tuấn Hưng được công chúng yêu thích trong suốt năm qua mà chưa có dấu hiệu giảm sút. Ca khúc trong MV là món quà do người bạn thân Tú Dưa viết tặng Tuấn Hưng, như một lời chúc phúc cho đám cưới của anh và vợ 9x. MV của ca khúc này là câu chuyện dài của một đôi vợ chồng, từ lúc còn trẻ tới khi về già, chưa khi nào hai người ngừng trân trọng và yêu thương lẫn nhau.

Với ca từ và giai điệu ngọt ngào, mùi mẫn, sâu lắng, Nắm lấy tay anh là lời cầu hôn không thể tuyệt vời hơn của chàng ca sĩ Hà Thành với bạn đời của mình. Xem MV xong, chắc chắn nhiều khán giả sẽ nhanh chóng đi tìm “gấu” và mong muốn sẽ có được một tình yêu vĩnh cửu như thế.

MV Cảm giác bên anh – Hải Băng

Sau hàng loạt những câu chuyện buồn liên quan đến đời sống tình cảm cá nhân, thời gian qua, nữ ca sĩ Hải Băng đã trở lại và “lợi hại hơn xưa” khi bất ngờ trở thành cô dâu xinh đẹp, gợi cảm bên chú rể điển trai trong MV mới - Cảm giác bên anh.

Trong MV này, Hải Băng hóa thân thành cô gái được sống hạnh phúc với tình yêu của mình. Cô có những giây phút tuyệt vời, tràn đầy cảm xúc bên cạnh người yêu điển trai, luôn chiều chuộng, yêu thương. Cuộc tình hạnh phúc "đơm hoa kết trái" bằng một đám cưới như truyện cổ tích.


Hình ảnh Hải Băng làm cô dâu xinh đẹp khoác lên mình bộ váy cưới màu trắng tinh khôi với nụ cười hạnh phúc bên chú rể khiến nhiều người xao lòng. Những tưởng hạnh phúc đong đầy với những điều mãn nguyện nhất, ai ngờ tới giây phút quan trọng thì cả hai gặp phải tai nạn bất ngờ. Câu chuyện trong trailer dừng ở đó, càng làm người xem tò mò.

Hải Băng đã cố gắng đã tạo nên hình ảnh đặc sắc trong MV, và cô đã không làm người hâm mộ thất vọng. MV thực hiện trong nhiều bối cảnh khác nhau với những góc quay rất đẹp, tạo được sức hút với khán giả yêu nhạc sau khi phát hành.

MV Cô dâu – Phan Lê Ái Phương

Đúng như tên gọi, nội dung của MV Cô dâu chính là hình ảnh của cô dâu - chú rể trong ngày cưới của mình. Những hình ảnh đẹp, lung linh và lãng mạn được đưa vào MV này như một hình mẫu của các cặp đôi yêu nhau tìm được hạnh phúc cho riêng mình và kết thúc quãng đời “độc thân vui vẻ” bằng đám cưới sang trọng, lộng lẫy.

Ca khúc Cô dâu trong MV cùng tên là một sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận dành tặng riêng cho Ái Phương. Nội dung MV thể hiện những xúc cảm và tâm trạng của người con gái trước ngày trọng đại nhất của cuộc đời. Tâm trạng ấy được Ái Phương thể hiện rất tinh tế từ ánh mắt, nụ cười cho đến những biểu hiện chân thật.

Với MV Cô dâu, khán giả sẽ có được những cảm xúc bồi hồi, xúc động trước hình ảnh đẹp rạng rỡ nhưng có chút e ấp, ngại ngùng của người con gái trước khi về nhà chồng và hạnh phúc ngọt ngào, đáng trân trọng của tình yêu đôi lứa.

Chia sẻ về cảm xúc khi thực hiện MV này, Ái Phương cho biết: “Khi thực hiện MV cùng hình ảnh đẹp lung linh khiến Ái Phương nghĩ về gia đình, và đây là ước mơ của người phụ nữ về mái ấm riêng, bản thân Ái Phương cũng chờ đợi và mong muốn hạnh phúc đó đến thì Ái Phương sẽ nhận ra và giữ lấy. Trong MV, ngoài những cảnh cưới lãng mạn còn có cảnh cô dâu và chú rể nhảy múa sau khi kết thúc hôn lễ, ban đầu Ái Phương và anh Thức đều rất ngại vì không ai biết nhảy, nhưng sau đó thì cảm thấy thoải mái khi tất cả mọi người trong đoàn đều cổ vũ, có thể nói đây là cảnh quay 'mệt nhất' nhưng làm cho cả 2 thấy vui vì như một kỷ niệm rất dễ thương”.

MV Định mệnh anh và em – Phan Đinh Tùng

Tiếp nối những ấn tượng của MV Bất chợt một tình yêu tặng kèm album cùng tên phát hành trong thời gian qua, Phan Đinh Tùng chính thức giới thiệu đến khán giả MV Định mệnh anh và em.

Định mệnh anh và em là câu chuyện tình yêu của đôi uyên ương ca sĩ Phan Đinh Tùng – Thái Ngọc Bích. Đây là bài hát được nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận – người em kết nghĩa của Phan Đinh Tùng viết tặng riêng cho Tùng và Bích để làm quà cưới. Ca khúc trong MV cùng tên được hòa âm phối khí với 3 phong cách khác nhau: Pop ballad, Semi classic và RnB Dance.

Khi quyết định thực hiện MV, Phan Đinh Tùng và Thái Ngọc Bích muốn gửi món quà này để tri ân khán giả sau khi kết hôn.

MV được thực hiện tại 4 nước Úc, Canada, Mỹ và Việt Nam. Những địa danh nổi tiếng cùng những thắng cảnh đẹp và đặc trưng của 4 quốc gia trên đều được đưa vào clip. Tại Úc là cảnh quay ở sở thú Sydney, cảnh nhà thờ Kiếng ở California, cảnh thác nước Niagara của Canada và những cảnh quay tai rừng cao su Nhơn Trạch, Đồng Nai, tại biển Hồ Cốc. Với sự đầu tư công phu, vì vậy đừng hỏi tại sao đây là một trong những MV về đám cưới thu hút công chúng nhất, nhì V-pop.

 

Theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.