Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
5 mốt 'kẹo ngọt' quay lại đánh bật xu hướng makeup kiểu Tây
Nếu năm 2016 là năm của cá tính, quyến rũ rất Tây thì năm 2017 sẽ là năm của style trang điểm ngọt ngào, đáng yêu.

1. Má ửng hồng

5-mot-keo-ngot-quay-lai-danh-bat-xu-huong-makeup-kieu-tay

Trào lưu "má hồng say rượu" của teen Nhật không hề có dấu hiệu hạ nhiệt mà càng được các cô gái ưa chuộng hơn khi style kẹo ngọt gây sốt trở lại. Bầu má ửng hồng cute được các hot girl, fashionista ưa thích để tăng độ hồng hào, dễ thương cho khuôn mặt.

5-mot-keo-ngot-quay-lai-danh-bat-xu-huong-makeup-kieu-tay-1

Thay vì tông nâu da, màu nude hay hồng đất của năm 2016, các màu hồng đào, cam, san hô là những màu má được yêu thích nhất trong 2017.

2. Lông mày cong tự nhiên

5-mot-keo-ngot-quay-lai-danh-bat-xu-huong-makeup-kieu-tay-2

Năm 2015, mày ngang Hàn Quốc "làm mưa làm gió" khắp châu Á. Năm 2016, mày xếch sắc sảo lên ngôi cùng xu hướng trang điểm sexy kiểu Tây. Năm 2017, dáng mày xếch sẽ nhường chỗ cho mày cong dày, mày khói tự nhiên. 

5-mot-keo-ngot-quay-lai-danh-bat-xu-huong-makeup-kieu-tay-3

Kiểu lông mày này không cần quá kỳ công trong khâu kẻ vẽ. Chỉ cần tỉa những sợi lông mọc lộn xộn để tạo dáng và phủ chì nâu hoặc nâu đen là xong.

3. Son bóng

5-mot-keo-ngot-quay-lai-danh-bat-xu-huong-makeup-kieu-tay-4

Son lì dù vẫn đang rất hot nhưng đã có dấu hiệu "nhường chỗ" cho son bóng. Các beauty guru nổi tiếng châu Á liên tục lăng xê cách trang điểm "môi trái cây" căng mọng, màu sắc tươi tắn.

5-mot-keo-ngot-quay-lai-danh-bat-xu-huong-makeup-kieu-tay-5

Dù không dễ đánh như son lì, son bóng có ưu điểm là tạo hiệu ứng căng mọng cho môi, tăng vẻ dễ thương. Các màu đỏ cam, đỏ tươi, hồng đào là những tông màu hợp với son bóng.

4. Lớp nền tự nhiên, hạn chế đánh khối

5-mot-keo-ngot-quay-lai-danh-bat-xu-huong-makeup-kieu-tay-6

Nhờ sự lăng xê của các hot girl Hollywood, đánh khối sắc sảo trở thành "tiêu chuẩn" makeup đẹp. Hàng loạt các mẹo đánh khối được các nàng truyền tay nhau để có khuôn mặt bắt sáng, đường nét nổi bật. Tuy vậy năm 2017 các cô gái nên quên những kỹ thuật tạo khối phức tạp đi vì đây là năm của style trang điểm tự nhiên.

5-mot-keo-ngot-quay-lai-danh-bat-xu-huong-makeup-kieu-tay-7

Lớp nền mỏng, mịn, đều màu, đường nét hài hòa nhẹ nhàng sẽ trở thành chuẩn mực mới của makeup.

5. Tông màu ngọt ngào

5-mot-keo-ngot-quay-lai-danh-bat-xu-huong-makeup-kieu-tay-8

Với những cô nàng mê tít style trang điểm sexy, các tông màu nude, đỏ đun, cam đất là lựa chọn chính xác. Tuy nhiên những tông màu này sẽ sớm phải lùi bước trước sự "tấn công" mạnh mẽ của các màu kẹo ngọt như cam, cam đào, hồng baby, đỏ hồng.

5-mot-keo-ngot-quay-lai-danh-bat-xu-huong-makeup-kieu-tay-9

Đây là những tông màu rất nịnh da, phù hợp với kiểu trang điểm trong veo tự nhiên. Các tông cam, hồng còn mang đến vẻ trẻ trung, dễ thương cho khuôn mặt.

 

Theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.