Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
5 món chocolate cho lễ tình nhân 14/2 thể hiện 'độ điên' của người Nhật

Người Nhật luôn biết cách sáng tạo, đưa ra những ý tưởng cực lạ khiến thế giới phải trầm trồ. Và vừa mới đây, hàng loạt mẫu chocolate "điên rồ" nhất đã được những đầu bếp Nhật tung ra nhân dịp lễ tình nhân (14/2) sắp tới.

Người Nhật từ lâu vẫn được xem là những cá thể với sức sáng tạo không có điểm dừng, luôn khiến chúng ta phải trầm trồ ngưỡng mộ. Và dịp lễ tình nhân (14/2) năm nay cũng vậy, 5 món chocolate đến từ Nhật Bản dưới đây chắc chắn sẽ khiến bạn phải ngã ngửa, không thể tin vào mắt mình.

1. Cà ri chocolate

Cho rằng tặng nhau những thỏi chocolate ngày Valentine giờ đây đã quá tầm thường khi các cô gái ngày càng thực dụng hơn, chỉ thích được ăn no. Chính vì thế, thương hiệu Vaillage Vanguard đã cho ra mắt sản phẩm cơm cà ri chocolate, kết hợp chocolate và nhu cầu được ăn no.

Cơm cà ri chocolate, vừa ý nghĩa vừa ăn no. (Ảnh: Rocket News)

Thay vì chuẩn bị một bữa tiệc thịnh soạn với gấu, bạn vẫn có thể tiết kiệm thời gian rửa chén, chuẩn bị khi lựa chọn món ăn ý nghĩa này. Tuy nhiên, hương vị của cà ri chocolate vẫn chưa được kiểm chứng. 

Liệu mùi đắng và ngọt của chocolate kết hợp với độ sệt và hương vị đặc trưng của cà rì, ăn cùng cơm nóng có thật sự là sự lựa chọn hợp lý cho ngày Valentine?

 
 

2. Giày chocolate

Vừa mới đây, khách sạn Rihga Royal nổi tiếng tại Osaka đã cho ra mắt 9 mẫu giày tây, tất cả đều được làm từ chocolate. Những thanh chocolate này đều được thiết kế giống hệt đến từng chi tiết với các đôi giày thật.

Những đôi giày bằng chocolate sẽ khiến người ăn vô cùng thích thú. (Ảnh: Kotaku)

Theo With News cho biết, những "đôi giày" này có size 10 và hoàn toàn có thể ăn được. Mẫu chocolate giày này nằm trong chiến dịch quảng bá ngày Valentine sắp tới của khách sạn Rihga Royal.

3. Chocolate One Piece

Anime luôn là một nét văn hóa đặc biệt của người Nhật. Chính vì thế, không quá khó hiểu khi các nhân vật hoạt hình này được đưa lên các thỏi chocolate nhân dịp Valentine. 

Thương hiệu chocolate Tokyo vừa đăng bán những mẫu hộp chocolate được trang trí bằng dàn nhân vật trong anime One Piece nổi đình nổi đám thời gian qua. 

Mẫu chocolate One Piece chắc chắn sẽ khiến các tìn đồ anime phải phát cuồng. (Ảnh: Rocket News)

Có 2 phiên bản cho bạn lựa chọn gồm Luffy Collection và Law Collection. Mỗi hộp chứa 9 viên chocolate, được bán với giá 2.190 Yên (khoảng 430.000 đồng).

4. Sushi Kit Kat

Mới đây, Kit Kat vừa tiết lộ hình ảnh của phiên bản mới của loại kẹo này: sự kết hợp của chocolate cùng sushi truyền thống của Nhật Bản.

Theo những thông tin được biết, phiên bản hoàn toàn mới này được sản xuất theo 3 hương vị và chúng đều không giống với bất kì sản phẩm nào trước đó của Kit Kat cũng như sushi.

3 vị của phiên bản giới hạn khiến các tín đồ Kit Kat "đứng ngồi không yên". (Ảnh: Nestle Japan)

Sự kết hợp của kẹo socola Kit Kat và sushi sẽ mang đến những hương vị chưa từng có. Được biết, đây là phiên bản giới hạn và "chỉ tặng không bán". Chính vì vậy, sản phẩm mới này khiến những ai mê mẩn loại kẹo cũng như món ăn này háo hức chờ đợi và săn đón.

5. Chocolate ramen

Với mục đích đem chocolate đến với bữa ăn thường ngày cũng như chuẩn bị cho ngày 14/2 sắp tới, nhãn hàng ramen Menya Musashi đã cho ra mắt món mì ramen kết hợp với chocolate khiến cộng đồng mạng vô cùng tò mò và thích thú.

Thực khách sẽ được chiêu đãi với hai tô, khác hẳn với ramen thông thường. (Ảnh: Rocket News)

Khi gọi món này, người dùng sẽ được đem ra 2 tô, 1 tô đựng mì và các loạt topping ở trên, tô còn lại chứa nước sốt chocolate được đặc chế dành riêng cho món này. Món chocolate ramen có giá 1.080 Yên (khoảng 210.000 đồng).

Liệu món ramen này có phù hợp với khẩu vị của người Nhật?

Bên cạnh 5 món này, vẫn còn nhiều loại chocolate độc lạ khác được người Nhật Bản sáng tạo ra trong không khí đón chào ngày lễ tình nhân 2017. "Độ điên" của người Nhật quả thật rất đáng nể.

 

Theo kul.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.