Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
5 mẹo đơn giản giúp bạn gái tươi trẻ hơn

 

Nếp nhăn, quầng thâm, tóc xơ rối… thường khiến bạn gái già hơn so với tuổi. Một số mẹo nhỏ trong bài viết sẽ giúp khắc phục những biểu hiện này.

Ngủ đủ giấc

Hầu hết các nghiên cứu đều chỉ ra rằng thức khuya là một trong số những nguyên nhân chính khiến nếp nhăn hình thành. Bên cạnh đó, thiếu ngủ cũng gây ra các dấu hiệu lão hóa khác như sạm da, mắt thâm quầng, nám… Theo đó, phái đẹp cần ngủ ít nhất từ 6 tiếng đến 8 tiếng mỗi ngày để cơ thể được nghỉ ngơi hợp lý, giúp sản sinh tế bào mới.  

Ngủ đủ giấc là cách đơn giản giúp bạn gái rạng rỡ hơn mỗi ngày.
Ngủ đủ giấc là cách đơn giản giúp bạn gái rạng rỡ hơn mỗi ngày.

Massage với đá lạnh

Dùng đá lạnh để massage mặt mỗi ngày là cách đơn giản giúp se khít lỗ chân lông. Bạn gái cũng có thể bọc đá vào 2 chiếc khăn nhỏ, sau đó lăn đều quanh mắt trong vòng 10 phút để đánh tan mọi quầng thâm, mang lại sự tươi mới và trẻ trung cho gương mặt.

Hơi lạnh từ đá mang lại sự sảng khoái và giảm quầng thâm quanh mắt.
Hơi lạnh từ đá mang lại sự sảng khoái và giảm quầng thâm quanh mắt.

Tóc đẹp

Một mái tóc chắc khỏe và được tạo kiểu phù hợp sẽ xóa nhòa mọi nhược điểm trên gương mặt, mạng lại vẻ ngoài tràn đầy sức sống cho bạn gái. Theo đó, phái đẹp cần có chế độ chăm sóc tóc với những sản phẩm phù hợp. Ngoài ra, gội đầu đúng cách, thường xuyên cắt tỉa những đoạn tóc khô, xơ, chẻ ngọn cũng giúp mái tóc mượt mà, bóng khỏe hơn.

Mái tóc khỏe mạnh sẽ giúp bạn gái trông rạng rỡ hơn.
Mái tóc khỏe mạnh sẽ giúp bạn gái trông rạng rỡ hơn.

Tóc đẹp không chỉ giúp bạn gái tự tin mà còn trở thành nguồn cảm hứng nghệ thuật độc đáo. Mới đây, nhãn hàng Dove đã đưa ra thử thách “Khi tóc bạn hát”. Đây là cơ hội để phái đẹp góp phần làm nên những cây violin bằng chính lọn tóc chắc khỏe của mình. Độc giả có thể vào đây để biết thêm thông tin chi tiết.

Kem chống nắng

Kem chống nắng giúp da chống lại những tác động xấu của ánh sáng mặt trời.
Kem chống nắng giúp da chống lại những tác động xấu của ánh sáng mặt trời.

Tiếp xúc quá nhiều với ánh nắng mặt trời có thể gây ung thư da, hình thành nhiều nếp nhăn, nám, sạm, khiến da khô và không đều màu. Mỗi khi ra ngoài, bạn gái đừng quên sử dụng kem chống nắng để làn da không bị lão hóa.

Tập thể dục

Những  người thường xuyên tập thể dục thường vui vẻ, hoạt bát, khỏe mạnh và trẻ hơn so với tuổi thật.
Những người thường xuyên tập thể dục thường vui vẻ, hoạt bát, khỏe mạnh và trẻ hơn so với tuổi thật.

Thói quen này giúp giải phóng độc tố khỏi cơ thể, giảm mức độ căng thẳng và cân bằng tâm lý. Các nhà khoa học cũng chỉ ra rằng tập thể dục giúp duy trì mật độ xương tiêu chuẩn, tăng khả năng chịu đựng và phát triển cơ bắp. Đó là lý do mà những người thường xuyên tập thể thao luôn có trạng thái vui vẻ, hoạt bát, khỏe mạnh và trẻ hơn so với tuổi thật. Họ cũng có xu hướng tuổi thọ cao và hạnh phúc hơn so với những người khác.

theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.