Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
5 màu tóc 2017 hứa hẹn khuấy đảo thị trường làm đẹp

Sự mới mẻ, khác biệt, nhẹ nhàng nhưng không hề đơn điệu hay nhàm chán của 5 màu tóc 2017 hứa hẹn sẽ khuấy đảo thị trường làm đẹp.

Không phải ombre cũng không phải những gam màu nổi bần bật được yêu thích từ những năm trước, những gam màu trầm, tối mới chính là những màu tóc 2017 được yêu thích nhất.

1. Tóc đen

Không chỉ những cô nàng Châu Á mà thậm chí những sàn diễn Quốc tế đã bắt đầu rục rịch với làn sóng tóc đen. Sau khi chán chê với ombre hay dip dye nổi bật, 2017 sẽ lại "back to basic" với màu tóc đen tuyền nhưng không hề nhàm chán. Nếu một đôi môi đỏ mix với mái tóc đen giúp bạn hoá thân thành một cô gái ngọt ngào thì một đôi mắt xám khói sẽ biến bạn thành một cô nàng sexy, quyến rũ. 

Năm 2017 sẽ lại "back to basic" với màu tóc đen tuyền nhưng không hề nhàm chán. (Ảnh: Facebook Hà Lade)
Mái tóc đen cũng khiến bạn quyến rũ không thua kém màu tóc nào. (Ảnh: Facebook Tống Khánh Linh)
Một đôi môi đỏ mix với mái tóc đen khiến bạn trở nên ngọt ngào hơn bao giờ hết. (Ảnh: Facebook Nguyễn Lê Vi)

2. Nâu hạt dẻ 

 
 

Trong suốt một thời gian dài, nâu hạt dẻ là một trong những màu được yêu thích nhất của giới trẻ. Nâu hạt dẻ được xem là xu hướng không bao giờ bị lỗi mốt. Chính vì vậy, không quá bất ngờ khi nâu hạt dẻ lại là màu tóc năm 2017 và vẫn là lựa chọn hàng đầu của không ít cô nàng. So với tóc đen, gam màu nâu này có phần tươi trẻ, năng động và dễ mix đồ hơn rất nhiều. 

Nâu hạt dẻ được xem là xu hướng không bao giờ bị lỗi mốt. (Ảnh: Facebook Jun Vũ)
Tết 2017 là dịp tuyệt vời để bạn refresh mái tóc của mình với gam màu nâu hạt dẻ. (Ảnh: Facebook Salim)
So với tóc đen, nâu hạt dẻ có phần tươi trẻ và năng động hơn. (Ảnh: Facebook Nzim)

3. Nâu quế 

Nâu quế được mix từ gam màu nâu và vàng tạo nên một màu cam trầm ấm vô cùng quyến rũ. Nâu quế giúp gương mặt bạn trở nên ấm áp và gần gũi hơn. Tuy nhiên, khi quyết định chọn màu tóc này, bạn sẽ phải cân nhắc khá nhiều về style trang điểm. Trang điểm tone màu nâu đất hay cam sẽ là lựa chọn hoàn hảo vì tổng thể tạo được sự hài hoà và cân đối, ngọt ngào mà không hề kém nổi bật.

Nâu quế là gam màu được mix từ nâu và vàng tạo nên một màu cam trầm ấm vô cùng quyến rũ. (Ảnh: Facebook Dy Duyên)
Trang điểm tone cam sẽ là lựa chọn hoàn hảo khi nhuộm tóc màu này. (Ảnh: Facebook Salim)
Nâu quế giúp gương mặt bạn trở nên ấm áp và gần gũi hơn. (Ảnh: Facebook Nhung Gumiho)

4. Màu "cháy nắng" 

Cách nhuộm balayage tạo lớp ngả màu cháy nắng được khá nhiều cô nàng yêu thích trong dịp đầu năm này. Có khá nhiều cách để các nàng biến hoá với màu tóc "cháy nắng" này. Một chút light vàng trên mái tóc nâu trầm sẽ giúp bạn trông khá cá tính mà không hề bị lố; hoặc light nhẹ nhàng vài lọn tóc xoăn óng ánh như nắng, bạn sẽ sở hữu một mái tóc vô cùng xinh xắn và nổi bật mà không phải tô điểm quá nhiều phụ kiện cầu kì khác.

Cách nhuộm balayage tạo lớp ngả màu cháy nắng được khá nhiều cô nàng yêu thích trong dịp Tết 2017. (Ảnh: Facebook Mie Nguyễn)
Một chút light vàng trên mái tóc nâu trầm sẽ giúp bạn trông khá cá tính mà không hề bị lố. (Ảnh: Facebook Phương Ly Trần)

5. Màu khói 

Đây được xem là màu sắc ngoại lệ trong danh sách này. Tuy không phải là gam màu trầm ấm, nhưng không ai có thể phủ nhận độ "hot" mà màu tóc này khuấy đảo trong suốt nhiều năm qua. Bước sang năm mới, màu khói tiếp tục ngự trị trong bảng xếp hạng những màu tóc 2017. Dù là xám khói, hồng khói hay rêu khói,... tất cả đều mang lại vẻ đẹp cá tính và độc đáo. Tuy nhiên, những cô nàng có làn da không sáng màu nên cân nhắc trước khi lựa chọn tone màu này. 

Đây được xem là màu sắc ngoại lệ trong danh sách này. (Ảnh: Facebook Hạt Mít)

Nếu bạn vẫn đang loay hoay trong việc refresh bản thân trong dịp Tết sắp đến, đừng quên chỉnh chu cho mái tóc của mình với những màu tóc 2017 này nhé, trông bạn sẽ vừa thời trang lại không kém phần bắt mắt đấy.

 

Theo kul.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.