Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
5 màu son xinh yêu thoải mái diện đi học mà không lo bị 'soi'

Đây là những màu son vừa xinh tươi, rạng rỡ lại vừa trong trẻo, phù hợp với các teen girl.

1. Hồng đất

Hồng đất được coi là một màu son vô cùng nhẹ nhàng và nữ tính bởi khi tán đều lên môi, sắc hồng nâu trầm ấm sẽ gần như hoà vào màu môi của bạn tạo nên một hiệu ứng vô cùng tự nhiên.

Hồng đất là một màu son rất nhẹ nhàng và nữ tính. Khi tô lên môi, sắc hồng tươi tắn pha chút nâu trầm ấm sẽ gần như hòa vào màu môi thật của bạn tạo nên một hiệu ứng vô cùng tự nhiên.

để màu son thật tự nhiên, bạn hãy chấm son lên môi rồi dùng ngón tay tán son một cách nhẹ nhàng nhé.

Để màu son càng thêm nhẹ nhàng, bạn có thể chấm son lên môi rồi dùng ngón tay tán đều, giúp môi trông như đang ửng hồng chứ không phải tô son. 

2. Cam đất

Cùng với hồng đất, cam đất là một màu vô cùng hot trong mùa hè này. Màu son nâu đất pha thêm sắc cam cực tây này vừa tạo cảm giác phóng khoáng lại vừa nhẹ nhàng.

Cùng với hồng đất, cam đất cũng là gam màu rất hot trong mùa hè này. Màu son nâu đất pha thêm sắc cam cực Tây này vừa tạo cảm giác cá tính lại vừa nhẹ nhàng.

Đây là màu son vô cùng phù hợp với các nữ sinh khi đi học nếu không muốn nhận được sự quan tâm từ các thầy cô giám thị.

Màu son này cũng khá giống với màu môi thật, vì thế bạn có thể diện đi học mà không lo bị "soi". 

3. Đỏ cam 

Đỏ cam là một màu son không thể thiếu trong túi đồ của các bạn gái. Màu son này khiến gương mặt của bạn sẽ trở nên vô cùng rực rỡ, tươi tắn và đầy sức sống.

Đỏ cam là màu son không thể thiếu trong túi đồ của các bạn gái. Màu son này giúp gương mặt của bạn trở nên tươi tắn và đầy sức sống.

Tuy nhiên, khi sử dụng màu son này đi học, các bạn nhớ chỉ nên thoa một  lớp nhẹ và dùng ngón tay tán đều thôi nhé nếu không bạn sẽ trở thành tâm điểm của các thầy cô đó.

Tuy nhiên, khi sử dụng màu son này đi học, các bạn nhớ chỉ nên thoa một lớp nhẹ và dùng ngón tay tán đều để tạo hiệu ứng trong đậm ngoài nhạt, tránh khiến gương mặt trở nên nổi bật quá mức. 

4. Hồng phớt

Đây là một màu son vô cùng phổ biến mà các nàng có thể thậm chí tìm thấy từ những thỏi son dưỡng có màu.

Sắc hồng này khi lên môi sẽ vô cùng trong trẻo, tự nhiên và ngọt ngào đến nỗi nhìn bạn như thể vừa nhâm nhi một chiếc kẹo mút vậy. 

Sắc hồng này khi lên môi sẽ vô cùng trong trẻo, tự nhiên và ngọt ngào đến nỗi nhìn bạn như thể vừa nhâm nhi một chiếc kẹo mút vậy.

Đây là một màu son rất phổ biến, nếu không thích tô son, bạn có thể chọn các loại son dưỡng có màu cũng tạo được hiệu ứng hồng phớt xinh yêu. 

5. San hô 

Màu san hô là sự kết hợp hài hoà của 3 tông màu đỏ, cam và hồng. Vì vậy, màu san hô được coi là một trong những màu son tươi tắn nhất.

Màu san hô là sự kết hợp hài hoà của ba tông màu đỏ, cam và hồng. Vì vậy, màu san hô được coi là một trong những màu son tươi tắn nhất, dễ dùng nhất.

Màu son nhẹ nhàng trông khá giống với màu môi thật khiến bạn có thể tự tin khi đến trường mà không lo sợ thầy cô giám thị.

Màu son nhẹ nhàng trông khá giống với màu môi thật khiến bạn có thể tự tin khi đến trường mà không lo sợ thầy cô nhắc nhở.

 

 

Theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.