Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
5 mẫu nồi "đắt xắt ra miếng" khiến chị em muốn mua về ngay lập tức

5 mẫu nồi được thiết kế ấn tượng, xinh xắn, khiến các chị em nội trợ chỉ muốn rước về căn bếp của mình ngay lập tức.

Những chiếc nồi không chỉ đóng vai trò nấu ăn đơn thuần mà còn tăng độ hấp dẫn cho món ăn và giúp bếp xinh hơn. Dưới đây là 5 mẫu nồi được thiết kế ấn tượng, xinh xắn, khiến các chị em nội trợ chỉ muốn rước về căn bếp của mình ngay lập tức.

1. Nồi súp nắp hoạt hình ngộ nghĩnh

Mẫu nồi nhỏ xinh với kích thước 20 x 17 cm, dung tích 3 lít, thích hợp cho các bà nội trợ nấu những món như canh, súp, cháo,… Sản phẩm làm bằng gốm sứ cao cấp, chịu nhiệt tốt, 4 màu gồm đen, tím than, vàng và cam. Phần nắp đậy nồi được thiết kế ngộ nghĩnh với hình ảnh các nhân vật hoạt hình, nào là gấu trúc Panda, thỏ trắng, mèo xinh, gấu Pooh. Với mẫu nồi này, bạn hoàn toàn có thể thu hút sự chú ý của bé yêu để bọn trẻ thưởng thức món ăn hấp dẫn của mình đúng không nào? Giá tham khảo: 590.000 đồng/ chiếc.
 
 
Mẫu nồi nhỏ xinh với kích thước 20 x 17 cm, dung tích 3 lít.
 
 
Phần nắp đậy là hình ảnh các nhân vật hoạt hình ngộ nghĩnh.

2. Nồi hấp kết hợp hoàn hảo giữa gỗ và gốm sứ

Chiếc nồi có thiết kế khá đơn giản nhưng lại khiến căn bếp của bạn trở nên xinh xắn hơn, đặc biệt nếu không gian được décor theo phong cách đồng quê hay retro, vintage. Nó là sự kết hợp hoàn hảo giữa hai chất liệu quen thuộc là gốm sứ trắng bóng đẹp và gỗ màu tự nhiên với đường vân mộc mạc. Bạn có thể dùng phần gốm để nấu các món canh và tích hợp chiếc xửng bằng gỗ vào khi cần hấp các món như há cảo, bánh bao,… Sản phẩm có kích thước 23 x 16 cm, dung tích 2.5 lít. Giá tham khảo: 500.000 đồng/ chiếc.
 
 
Sự kết hợp hoàn hảo giữa 2 chất liệu gốm sứ bóng đẹp và gỗ màu tự nhiên.
 
 
Dùng phần gốm để nấu các món canh và tích hợp chiếc xửng bằng gỗ để hấp.

3. Nồi gốm nắp nón phong cách Nhật Bản

Quy trình sản xuất gốm sứ chất lượng cao tạo nồi những chiếc nồi thật phong cách với độ bền cao, thân thiện với môi trường, dùng được trong lò vi sóng. Mẫu nồi thiết kế theo phong cách Nhật Bản, với phần nắp hình nón, có tác dụng giúp nước trong nồi lưu thông, giữ nhiệt tốt, thức ăn chín nhanh hơn, đảm bảo độ tươi ngon và dưỡng chất của thực phẩm. Sản phẩm có kích thước 35 x 22 cm, nồi màu đen với 6 màu nắp nổi bật: vàng, cam, tím, xanh lá, xanh dương, hồng. Giá tham khảo: 420.000 đồng/ chiếc.
 
 
Mẫu nồi thiết kế theo phong cách Nhật Bản, với phần nắp hình nón.
 
 
Giúp nước trong nồi lưu thông, giữ nhiệt tốt, thức ăn chín nhanh hơn.

4. Chiếc nồi mộc mạc như thùng nước cổ

Nếu là người yêu thích phong cách cổ điển thì mẫu thiết kế này chắc chắn sẽ lấy lòng bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Thùng múc nước cổ xưa chính là nguồn cảm hứng để tạo nên chiếc nồi ấn tượng này. Phần nồi được làm bằng chất liệu gang bền đẹp, phần nắp bằng gỗ dày dặn kèm theo quai cầm chắc chắn. Không chỉ là nồi nấu, đây còn được xem là món đồ trang trí bắt mắt cho căn bếp của mỗi gia đình. Sản phẩm có kích thước 25 x 8.5 x 9 cm, trọng lượng 3.3 kg. Giá tham khảo: 300.000 đồng/ chiếc.
 
 
Thiết kế lấy lòng người yêu phong cách cổ điển ngay cái nhìn đầu tiên.
 
 
Thùng múc nước cổ chính là cảm hứng để tạo chiếc nồi ấn tượng này.

5. Mẫu nồi sắc hồng ngọt ngào với họa tiết hoa lá 

Và cuối cùng, bên cạnh những tiện ích về chức năng thì mẫu mã bên ngoài của thiết kế này sẽ khiến những cô nàng “kẹo ngọt” thích mê. Chiếc nồi bằng gốm màu đen sạch sẽ kết hợp với nắp nồi màu hồng cánh sen đậm cực kỳ nổi bật. Không những thế, bề mặt nồi còn được tô điểm duyên dáng bằng bức tranh hình chữ nhật họa tiết hoa cỏ xinh yêu. Sản phẩm có kích thước 28 x 16 cm, dung tích 2.5 lít. Giá tham khảo: 270.000 đồng/ chiếc.
 
 
Chiếc nồi bằng gốm với nắp nồi màu hồng cánh sen đậm cực nổi bật.
 
 
Bề mặt được tô điểm duyên dáng bằng bức tranh họa tiết hoa cỏ xinh yêu.

Bạn có thể tìm mua các mẫu nồi ấn tượng này tại những cửa hàng chuyên kinh doanh đồ gia dụng, siêu thị,… hoặc tham khảo trên các trang web bán hàng online uy tín trong và ngoài nước nhé!

 

 

Theo afamily.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.