Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
5 màn 'cưỡng hôn' đáng nhớ trên màn ảnh Hàn

Các mỹ nam phim Hàn không ngần ngại "cưỡng hôn" bạn gái để thể hiện tình cảm của mình.

5 màn 'cưỡng hôn' đáng nhớ trên màn ảnh Hàn
Jae Hee và Mi Do trong When a Man Loves: Trong bộ phim truyền hình When a Man Loves, người đẹp Mi Do (Shin Se Kyung) rất buồn khi kế hoạch đi du học London không thành. Biết được điều này, Jae Hee (Yeon Woo Jin) mang hoa đến an ủi Mi Do. Không chỉ có vậy, anh chàng còn chủ động "cưỡng hôn" người đẹp.
5 màn 'cưỡng hôn' đáng nhớ trên màn ảnh Hàn
Yoon Sung và Na Na trong City Hunter: Trong City Hunter, anh chàng Yoon Sung (Lee Min Ho) vì muốn "cắt đuôi" bạn gái cũ nên đã bất ngờ tiến tới ôm hôn Na Na (Park Min Young). Sau khi "cưỡng hôn" xong, anh đưa cho Na Na tờ chi phiếu 1 triệu won và nói hãy coi như đây là "nụ hôn thuê". Bực mình, Na Na quật ngã Yoon Sung và trả lại chi phiếu cho anh rồi nói: "Hãy cầm tờ chi phiếu này đi bệnh viện đi".
5 màn 'cưỡng hôn' đáng nhớ trên màn ảnh Hàn
Seo In Woo và Ma Hye Ri trong Prosecutor Princess: Chàng luật sư Seo In Woo (Park Shi Hoo) là người mạnh mẽ và rất quyết liệt trong tình yêu. Anh chàng luôn chủ động khóa môi người anh yêu, cô nàng Ma Hye Ri (Kim So Yeon).
5 màn 'cưỡng hôn' đáng nhớ trên màn ảnh Hàn
Kim Tan và Cha Eun Sang trong The Heirs: Lee Min Ho và Park Shin Hye thể hiện chuyện tình "Hoàng tử - Lọ Lem" giữa chàng công tử nhà giàu Kim Tan và cô gái nghèo Cha Eun Sang trong bộ phim truyền hình The Heirs. Ở một cảnh quay, khi thấy Eun Sang quá lo lắng và sợ hãi, Kim Tan đã cưỡng hôn người thương để giúp cô nàng bình tĩnh lại.
5 màn 'cưỡng hôn' đáng nhớ trên màn ảnh Hàn
Seung Jo và Ha Ni trong Playful Kiss: Trong Playful Kiss, Oh Ha Ni (Jung So Min) "phải lòng" mỹ nam Seung Jo (Kim Hyun Joong) và luôn tìm cách chinh phục trái tim anh chàng. Thế nhưng, Seung Jo vẫn luôn tỏ ra lạnh lùng và còn khiến Ha Ni mất mặt trước bạn bè. Quá bực mình, Ha Ni đã hùng hồn tuyên bố rằng khi vào đại học, cô sẽ quên Seung Jo và kiếm bạn trai tốt hơn. Tuy nhiên, anh chàng Seung Jo bèn tự tin thách thức rằng: "Nếu em có thể quên tôi thì cứ quên đi" và bất ngờ hôn Ha Ni, khiến cô nàng "chết lặng".

 

Theo Hiểu Lan/Vietnamnet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.