Press Esc to close

Thông tinWorld
5 lý do khiến Song Ngư trở thành chòm sao khó hiểu nhất trong vòng tròn hoàng đạo

Có bao giờ bạn trải qua cảm giác không thể hiểu điều gì đang diễn ra trong đầu của Song Ngư chưa? Tuy nhiên, bạn không phải là trường hợp ngoại lệ vì những người xung quanh đều cảm nhận được điều đó khi tiếp xúc với chòm sao này.

1. Là chòm sao cuối cùng trong vòng tròn hoàng đạo

Vì là chòm sao cuối cùng của 12 cung hoàng đạo nên tính cách Song Ngư là tổng hòa của 11 chòm sao trước đó. Song Ngư thường xuyên rối trí vì phải quyết định cảm giác của mình lúc này là gì và điều này khiến cho chính họ cũng cảm thấy thực sự khó khăn để xác định suy nghĩ cũng như cảm nhận của bản thân.

2. Tính cách sâu sắc

Bạn có thể không khỏi sốc về cách chòm sao này đọc được ý nghĩ của người khác nên Song Ngư thường chỉ thân thiết với những ai cũng có suy nghĩ sâu sắc như mình.

Song Ngư là người có sự pha trộn giữa của người hướng nội lẫn hướng ngoại, họ sống dựa vào bản năng riêng và tư duy logic để đưa ra quyết định và hình thành niềm tin cho mình. Điều này khiến họ đa nghi hơn vì biết rõ người nào đang không trung thực - khả năng trời phú của Song Ngư.

3. Dễ đồng cảm

Những người thuộc cung hoàng đạo Song Ngư rất đồng cảm với người khác. Họ nhanh chóng hiểu được cảm xúc của bạn và họ chắc chắn là người đầu tiên mà bạn nghĩ tới nếu bạn bị thất tình hoặc gặp vấn đề trong công việc.

Vì có lúc họ suy nghĩ quá nhiều nên tạo cảm giác rối tinh lên và Song Ngư thường đặt cảm xúc của người khác trước bản thân, khiến chính mình bị quá tải và luôn trong cảm giác mông lung.

4. Phụ thuộc nhiều vào tâm trạng

Điều khó khăn là Song Ngư có thể đồng thời rất bốc đồng lại vừa suy nghĩ quá nhiều, tùy thuộc vào cách họ đang cảm thấy tại thời điểm đó. Họ không phải là dễ dàng để phân định rõ mình là người hướng nội hay hướng ngoại. Trong thực tế, họ không bao giờ xác định được mình đang ra sao và chỉ hành động theo cảm tính đưa đẩy.

5. Tĩnh lặng sau những bữa tiệc tùng

Tính cách Song Ngư khó hiểu nên có những lúc bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên khi nhận ra cuộc sống tĩnh lặng sau những bữa tiệc tưng bừng của Song Ngư. Không còn sự hồ hởi, năng động mà là những chuỗi ngày vình lặng và đó là khi Song Ngư sống nội tâm. 

Sau một ngày dài nếu họ chạm mặt vào bạn họ có thể cáu kỉnh và không muốn nói chuyện. Họ cũng không muốn làm việc gì đó cùng bạn. Song Ngư lúc này cần nạp lại năng lượng sau một ngày tiêu tốn quá nhiều công sức cho công việc và cuộc sống xã hội ngoài kia. Vì thế năng lượng của họ vào cuối ngày dường như cạn kiệt nên họ cần được thư giãn để hồi phục và lúc này thường họ thích ở một mình.

Quá nhạy cảm tính cách đặc trưng của mọi Song Ngư, điều này thực sự may mắn cho tất cả bạn bè và người thân, những người xung quanh họ. Tuy nhiên, có lúc lại là điều không may khi Song Ngư theo bản năng lại đưa ra những nhận xét tiêu cực về ai đó một cách bộc phát. Liệu nếu lỡ phải lòng 1 Song Ngư, bạn nghĩ mình có thể chấp nhận và chịu đựng hết các nét tính trên của họ không?

Theo Ngoisao

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.