Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
5 lý do khiến Lisa trở thành 'em út vàng' của Black Pink

Cô nàng sở hữu kỹ năng hoàn hảo trên sân khấu và cũng là cô em gái đáng yêu, ga lăng với ba cô chị trong nhóm.

1. Idol toàn năng trên sân khấu

Tài năng của Lisa là điều không phải bàn cãi khi Black Pink debut. Cô nàng giữ vị trí nhảy chính và rap trong nhóm. Em út thường xuyên được mời xuất hiện trong những màn biểu diễn đặc biệt và Lisa chưa từng khiến fan thất vọng.

Lisa sở hữu tài năng rap và nhảy nổi bật.

Lisa sở hữu tài năng rap và nhảy nổi bật.

Lisa và Jennie trở thành bộ đôi rapper chất lừ của Black Pink. Điều này giúp girlgroup nhà YG tạo sự khác biệt, nổi trội hơn. Giọng hát của Lisa cũng không hề tệ, cô nàng chỉ ít có dịp được khoe giọng. Với khả năng hát tiếng Anh, nữ ca sĩ từng khiến nhiều fan ruột cũng phải bất ngờ khi cover nhạc quốc tế.

Lisa khoe tài trên Weekly Idol

2. Cây hài trên các show thực tế

Black Pink không có nhiều cơ hội xuất hiện trên các show thực tế nhưng mỗi lần tham gia đều trở thành đề tài nóng vì quá hài hước. Lisa chính là thành viên thích ứng nhanh nhất, có nhiều khoảnh khắc ''xuất thần'' trước ống kính. Vũ đạo ''hái ánh trăng'' phiên bản Thái của cô nàng là một ví dụ.

Điệu nhảy hái trăng nổi tiếng

Điệu nhảy hái trăng nổi tiếng
 
 

Dù là tân binh, Lisa hiếm khi ngại ngùng, không ngại ''bung xõa'' trên sân khấu. Cô em út còn ''cả gan'' bắt chước giọng nói của giám đốc Yang ngay trên sóng truyền hình.

3. Cô em út khiến các chị 'muốn nhốt'

Chính Ji Soo tiết lộ Lisa giống nhưng một bé trai nghịch ngợm. Có lần cô nàng bế bổng Ji Soo lên rồi ném xuống và chạy đi cười khoái chí. Cô em út của Black Pink giải thích: "Khuôn mặt lúc giật mình của các chị ấy nhìn vui lắm ạ".

Để trả đũa, ba cô chị trong nhóm nhốt Lisa ngoài ban công 30 phút vì tội nghịch dại. Tuy nhiên hình phạt này vẫn không khiến Lisa ngừng những trò đùa.

4. Cô em út thích 'đụng chạm' các chị

Đôi lúc khiến các cô chị phát điên nhưng Lisa chính là em út cực tình cảm của Black Pink. Cô nàng luôn ôm ấp, hôn má Jennie, Ji Soo và Rosé. Tính cách vui vẻ, lạc quan của Lisa khiến không khí trong nhóm vui nhộn hơn, không trầm lắng bí hiểm như concept ban đầu của công ty. 

Cô em út Lisa thường xuyên ôm áp Rosé.

Cô em út Lisa thường xuyên ôm ấp Rosé.

Má của các chị là của Lisa rồi nhé.

Má của các chị thuộc về Lisa rồi nhé.

5. 'Oppa' Lisa ga lăng

Các fan ruột thường gọi Lisa là ''oppa'' vì cô nàng có nhiều hành động ga lăng không kém những nam idol. Nữ ca sĩ thường xuyên cầm tay, đỡ ba thành viên khác khi đi xuống cầu thang. Giúp các chị Rosé, Ji Soo nhỏ thuốc, chỉnh lại makeup.

Khi tham dự lễ trao giải cuối năm, Lisa nhường ghế khi thấy thành viên NCT phải đứng vì thiếu chỗ. Hành động tinh tế, ấm áp của nữ ca sĩ nhận được nhiều lời khen ngợi của cộng đồng fan Kpop.

Những khoảnh khắc ga lăng của Lisa

'Năng lực bạn trai' của em út

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.