Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
5 lý do khiến anti-fan Người sói cũng muốn bỏ tiền đi xem 'Logan'
Phần phim mới nhất của Wolverine mang tên 'Logan' đang được xem là phim siêu anh hùng hứa hẹn nhất 2017. 

Wolverine là nhân vật nổi tiếng nhất của thương hiệu phim X-men, gắn liền với danh tiếng của tài tử Hugh Jackman. Chàng Người sói tuy nhiều fan nhưng cũng khiến không ít khán giả thấy nhàm chán vì các phần phim riêng chưa thuyết phục. Tuy vậy Logan là trường hợp ngoại lệ được bảo chứng bởi giới chuyên môn và nhiều chuyên trang điện ảnh uy tín. Dưới đây là 5 lý do khiến Logan trở thành bộ phim đáng xem ngay cả với người không thích Wolverine.

1. Lần cuối cùng Hugh Jackman làm Wolverine

5-ly-do-khien-anti-fan-nguoi-soi-cung-muon-bo-tien-di-xem-logan

Kể từ lần đầu ra mắt khán giả năm 2002, Wolverine đã trở thành một nhân vật không thể thay thế trong thế giới siêu anh hùng trên màn ảnh rộng. Dù bản tính cộc cằn và nóng nảy, Wolverine vẫn sở hữu lượng fan hùng hậu nhờ khả năng chiến đấu đỉnh cao và ngoại hình cực ngầu. Không những thế, đây còn là nhân vật có chiều sâu, có câu chuyện riêng được khai thác kỹ. Từ đó đến nay, Hugh Jackman đã có 8 lần hóa thân thành Người Sói. Tuy nhiên, tuổi tác không cho phép nam diễn viên tiếp tục với vai diễn đòi hỏi thể lực cực tốt này. Vì thế, Logan chính là lời chia tay khán giả sau 17 năm gắn bó cùng nhân vật của Hugh.

2. Nội dung hướng tới sự chân thực, khác với phim siêu anh hùng thông thường

5-ly-do-khien-anti-fan-nguoi-soi-cung-muon-bo-tien-di-xem-logan-1

Trong phần phim lần này, Wolverine sẽ đưa người xem tới một tương lai đen tối nơi giống loài dị nhân đã gần như tuyệt diệt. Logan cùng Giáo sư X già nua và người bạn đồng hành Caliban phải cùng nhau ẩn thân tại một sa mạc hẻo lánh gần biên giới Mexico. Chính Hugh Jackman đã tiết lộ rằng Logan sẽ không giống với bất kỳ bộ phim siêu anh hùng nào trước đây bởi nó mang màu sắc rất thật và vô cùng mạnh mẽ. Thế giới trong Logan không còn như trong những trang truyện tranh, nơi những nhân vật chính sẽ sống mãi. Đây là một hiện tại khắc nghiệt và tàn bạo khi cái chết là thứ luôn luôn hiện hữu.

3. Cảnh hành động được tăng cấp độ

5-ly-do-khien-anti-fan-nguoi-soi-cung-muon-bo-tien-di-xem-logan-2

Khác với những bộ phim siêu anh hùng trước đây luôn chú trọng vào kỹ xảo và hiệu ứng kỳ ảo, Logan tập trung nhiều hơn vào các pha đánh đấm thực. Bộ phim sẽ hạn chế để nhân vật dùng siêu năng lực và khai thác tối đa những pha cận chiến của Logan với kẻ thù. Bản tính hoang dã và nóng nảy chính là thứ khiến các cuộc đối đầu trở nên ác liệt và điên cuồng. Việc tăng giới hạn độ tuổi từ 13+ lên 17+ cho phép bộ phim gia tăng mức độ bạo lực, phục vụ khán giả với các phân cảnh hành động mãn nhãn và chân thực hơn.

4. Nặng cảm xúc

5-ly-do-khien-anti-fan-nguoi-soi-cung-muon-bo-tien-di-xem-logan-3

Logan được phủ bầu không khí u tối, nặng cảm xúc. Tâm điểm của phim là mối quan hệ người với người, tình phụ tử của Logan với X23 và sự mất mát của các nhân vật. Hugh Jackman đã chia sẻ :" Câu chuyện phần này tập trung vào tính cách nhân vật. Chúng tôi sẽ khám phá nỗi sợ hãi và điểm yếu của những siêu anh hùng, biến họ trở nên con người hơn”. 

Người xem sẽ được thấy một Wolverine già nua phải chống chọi với việc khả năng phục hồi ngày một kém và Giáo sư X đối mặt với căn bệnh mất trí nhớ. Là 2 kẻ cuối cùng của giống loài, lại có nhiều năm gắn bó, họ trở thành một gia đình cùng nhau vượt qua những khó khăn của cuộc sống. Song song với đó là câu chuyện về cô bé X-23 bị biến đổi thành vũ khí từ khi mới lọt lòng. Hành trình đi tìm bản ngã của 3 con người đầy vết thương được đánh giá là chạm tới sự rung động ở người xem.

5. Mở ra cánh cửa mới cho Vũ trụ X-men của Fox

5-ly-do-khien-anti-fan-nguoi-soi-cung-muon-bo-tien-di-xem-logan-4

Cùng với việc chia tay dàn diễn viên và những nhân vật cũ, Logan cũng chính là lời "chào sân" của thế hệ dị nhân trẻ tuổi New Mutants mà khởi đầu là X-23/Laura Kinney. Màn trình diễn của diễn viên nhí Dafne Keen được Hugh Jackman đánh giá rất cao. Dù chỉ mới 11 tuổi, cô bé có diễn xuất vô cùng mạnh mẽ cùng khả năng hành động tuyệt vời. Dafne Keen có thể sẽ là nhân tố bùng nổ nhất của Logan và là mở màn hoành tráng cho thế hệ dị nhân mới trên màn ảnh rộng.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.