Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
5 lý do giúp phim tình 'chú - cháu' Park Shin Hye đắt giá

"Doctors" mới trở thành dự án được hâm mộ nhất ở thời điểm này. Những thành công của phim khiến khán giả cũng bất ngờ. "Doctors" được dự đoán có thể đánh bại "Hậu duệ mặt trời".

Dự án mới của Park Shin Hye, Kim Rae Won đang là dự án gây chú ý nhất ở Hàn Quốc. Phát sóng được 4 tập trên sóng SBS, Nielsen cho hay rating của Doctors đã tăng từ 12,9% lên 15,6% trên toàn quốc. Riêng tại khu vực Seoul, rating đạt mốc 18%, tạo nên cơn sốt bất ngờ trên màn ảnh nhỏ. Những người lạc quan cho rằng, Doctors có thể đánh bật vị trí của Hậu duệ mặt trời.

"Chúng tôi đã chờ từng ngày để được xem phim. Bộ phim hấp dẫn nhất thời điểm này", ý kiến được hơn 20.000 lượt thích trên Nate.

Sự thành công đến lúc này của Doctors không phải là ngẫu nhiên. 4 tập phim, dự án có không ít tình tiết đặc sắc và đắt giá.

Nữ chính Park Shin Hye hoàn hảo, đả võ như thần

Park Shin Hye là tên tuổi bảo chứng của màn ảnh Hàn qua loạt phim Nấc thang lên thiên đường, Người thừa kế... Nhưng cùng với đó, cô bị gán với hình tượng "bánh bèo" yểu điệu, nhu mì. Thậm chí, diễn xuất của cô cũng gây tranh cãi vì "biểu cảm cứng đờ" chỉ phồng mồm, trợn mắt.

5 ly do giup phim tinh 'chu - chau' Park Shin Hye dat gia hinh anh 1
Park Shin Hye thoát hình ảnh nhu mì, xây dựng mẫu nữ hoàn hảo trong phim khi văn võng toàn. Ảnh: Phim.

Doctors là dự án lột xác. Nhân vật Yoo Hye Jung có chỉ số IQ 156. Nhưng cô không ngoan hiền. Sinh ra trong hoàn cảnh thiếu thốn tình thương, bị cha hắt hủi, Hye Jung bỏ học, chỉ thích đánh nhau.

Những cảnh hành động trong phim do Park Shin Hye thực hiện là điểm nhấn giúp phim ăn khách. Sau này, khi cô trở thành bác sĩ, khả năng võ đạo của cô vẫn không giảm sút. Khán giả thích thú với hình tượng "nữ bác sĩ ham đấu đá".

"Tôi đã sốc khi xem cô ấy một mình đánh với nhóm xã hội đen ở bệnh viện", "Park Shin Hye diễn quá đạt trong phim này. Sự bi kịch và cái bất cần đời, biểu cảm của cô ấy rất tốt", cư dân mạng nhận xét.

Tình "chú - cháu" mới chớm đã tan

Park Shin Hye và Kim Rae Won sẽ nên duyên trong phim. Khán giả không lạ nếu họ yêu nhau, mặc quan hệ thầy trò, chênh nhau nhiều tuổi. Nhưng khán giả bất ngờ khi 3 tập đầu của phim, tình cảm giữa hai người là sự rung động không tên. Họ chưa từng nói lời yêu, càng không có cảnh lãng mạn thề nguyện trọn đời trọn kiếp. Sự khác biệt này khiến phim thêm phần hấp dẫn, khó dự đoán. Mọi tình tiết lãng mạn chỉ xuất hiện sau 13 năm họ gặp lại.

"Giống như năm tháng thanh xuân vội vã. Tình cảm rung động đầu đời vừa đến đã vội tan".

5 ly do giup phim tinh 'chu - chau' Park Shin Hye dat gia hinh anh 2
Mối tình chú cháu chỉ thoáng qua khi còn ở thời trung học. Cảnh hội ngộ sau 13 năm thực sự ghi điểm. Ảnh: On.

Cảnh hội ngộ sau 13 năm: Không thể hoàn hảo hơn

13 năm xa cách, Hye Jung trở thành bác sĩ giỏi, được tuyển thẳng vào trường. Nhân vật do Kim Rae Won đóng sang nước ngoài tu nghiệp. Họ không hẹn ngày hội ngộ.

Sự gặp gỡ là tình cờ khi một bệnh nhân ngất xỉu trên máy bay và được cứu hộ trên không. Nam chính bước xuống như bạch mã hoàng tử từ phi cơ, nữ chính - bác sĩ thuộc ca trực - nhìn thấy anh trong sự bồi hồi. Biên kịch được khen có tài chắp bút khi tạo ra tình huống đầy ý nghĩa.

Hai nhân vật không hội ngộ tình cờ trên phố, họ gặp lại nhau 13 năm sau mỗi người một thân phận khác. Họ đều là bác sĩ, không còn thầy trò, chỉ nhìn cũng hiểu người kia sống như thế nào, không cần dùng lời miêu tả.

Lời thoại đốn tim khán giả

Trong lần đầu hội ngộ sau 13 năm, bác sĩ Ji Hong (Kim Rae Won) chỉ nhìn Hye Jung và nói hai ba câu: "Em có chồng chưa?", "Thế còn người yêu". Và khi nghe cô nói "chưa có" với sự ngạc nhiên, Ji Hong cười nhếch miệng: "Thế là được rồi". Sau đó họ vào ca phẫu thuật.

5 ly do giup phim tinh 'chu - chau' Park Shin Hye dat gia hinh anh 3
Giữa hai nhân vật chính nói ít, hành động nhiều. Ảnh: Phim.

"Ít nhưng đầy đủ thông tin cần biết lúc này của Ji Hong sau 13 năm chờ đợi. Anh ấy còn hơn cả sự lãng mạn mà tôi tưởng tượng", một khán giả chia sẻ. Đây cũng là tình tiết có mức rating 21% trong tập 4.

Những cảnh cạo đầu bệnh nhân, phẫu thuật não

Về đề tài y học nên cảnh phim giải phẫu luôn được chú ý. Hàn Quốc từng có phim về giải phẫu tim, nội tạng, nhưng đây là lần đầu họ làm về não khoa. Khán giả hứng thú khi xem Park Shin Hye cạo đầu cho bệnh nhân trước khi phẫu thuật.

Trong tập 4, phân đoạn Kim Rae Won mổ không định vị cũng khiến người xem trầm trồ. Với thời lượng 20 tập, khán giả tin rằng Doctors sẽ là bom tấn mới nữa của Park Shin Hye.

5 ly do giup phim tinh 'chu - chau' Park Shin Hye dat gia hinh anh 4
Những cảnh giải phẫu não, mổ không định vị thu hút người xem.
theo zing
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.