Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
5 loại mặt nạ dưa chuột hiệu quả cho làn da

Dưới đây là một số mặt nạ giúp làm sạch, tẩy trắng và giúp làn da tỏa sáng một cách tự nhiên.

1. Mặt nạ mật ong và dưa chuột: Mật ong và dưa chuột có thể được sử dụng cho da khô. Mật ong giúp làm sạch và thanh lọc da một cách tự nhiên. Dưa chuột giúp săn chắc da và làm giảm nếp nhăn trên da. Hãy làm một phần của mật ong và thêm một phần của nước ép dưa chuột tự nhiên vào đó. Bây giờ, thêm một chút nước cốt chanh trong này. Trộn đều và thoa lên mặt. Để nó lại trong 15 phút. Rửa mặt bằng nước lạnh để có kết quả tốt nhất.

1. Mặt nạ mật ong và dưa chuột: Mật ong có thể giúp làm sạch và thanh lọc da một cách tự nhiên trong khi dưa chuột giúp săn chắc da và làm giảm nếp nhăn trên da. Bởi vậy kết hợp mật ong và dưa chuột sẽ rất hữu ích cho da, đặc biệt là làn da khô. Trộn đều một thìa cà phê mật ong và một thìa nước ép dưa chuột tự nhiên, sau đó thêm một chút nước cốt chanh vào hỗn hợp đã trộn. Thoa đều lên mặt trong 15 phút rồi rửa lại bằng nước lạnh để có kết quả tốt nhất.

2. Mặt nạ dưa chuột và cà chua: Mặt nạ này có thể được áp dụng trên da bị ảnh hưởng nhờn và mụn trứng cá. Dưa chuột giúp khôi phục lại sự cân bằng Ph của da. Nước ép cà chua hoặc bột giúp làm giảm lượng dầu trên da, ngăn ngừa mụn. Mặt nạ cũng giúp làm sáng vết mụn trên da. Hãy làm một phần của nước ép dưa chuột và thêm một số bột cà chua hoặc nước trái cây này. Trộn đều và áp dụng nó trên mặt. Để cho khô lên cho 20-25 phút. Rửa mặt với nước ấm để có kết quả tốt nhất.

2. Mặt nạ dưa chuột và cà chua: Loại mặt nạ này có thể được áp dụng trên làn da bị ảnh hưởng nhờn và mụn trứng cá do nó giúp khôi phục lại sự cân bằng Ph của da, làm giảm lượng dầu trên da và ngăn ngừa mụn. Bên cạnh đó, mặt nạ dưa chuột và cà chua cũng giúp làm sáng vết mụn trên da. Cho một phần nước ép dưa chuột vào bột cà chua hoặc nước ép cà chua rồi trộn đều. Thoa lên mặt và để cho khô khoảng 20-25 phút. Sau đó rửa mặt sạch với nước ấm.

3. Mặt nạ dưa chuột và yến mạch: Mặt nạ này có thể được áp dụng để có được một làn da tươi sáng. Dưa chuột có tính chất làm sáng tự nhiên; nó giúp làm giảm thiểu ảnh hưởng  trên da. Yến mạch giúp làm da sáng tự nhiên. Hãy làm một phần của nước ép dưa chuột và thêm một phần của yến mạch. Bây giờ, thêm một ít sữa. Áp dụng hỗ hợp này lên mặt trong 15 phút. Khi khô, rửa sạch với nước. Mặt nạ này cũng giúp thắt chặt da.

3. Mặt nạ dưa chuột và yến mạch: Sự kết hợp của dưa chuột và yến mạch sẽ giúp làm sáng da tự nhiên, giảm thiểu những ảnh hưởng trên da. Trộn đều một phần nước ép dưa chuột và một phần yến mạch. Sau đó, thêm vào hỗn hợp này một ít sữa, thoa đều lên mặt và để trong vòng 15 phút. Khi hỗn hợp khô, rửa sạch với nước.

4.Mặt nạ bạc hà và dưa chuột: Do căng thẳng, có những dấu hiệu ban đầu của các nếp nhăn trên da. Bạc hà giúp xoa dịu làn da và có hiệu quả để cung cấp cứu trợ. Lấy một phần nước trái cây bạc hà tự nhiên. Bây giờ, thêm hai thìa nước ép dưa chuột trong này. Thêm một chút mật ong. Trộn đều và thoa lên mặt. Rửa mặt bằng nước lạnh. Đây là một mặt nạ hoàn hảo để  giải quyết căng thẳng và mệt mỏi da mặt. Trông tươi trẻ trong vài phút bằng cách áp dụng mặt nạ này.

4.Mặt nạ bạc hà và dưa chuột: Bạc hà là một loại thảo dược giúp xoa dịu làn da khi bạn căng thẳng, có những dấu hiệu ban đầu của các nếp nhăn trên da. Trước tiên, bạn lấy một phần nước trái cây bạc hà tự nhiên, sau đó thêm hai thìa nước ép dưa chuột và một chút mật ong. Trộn đều hỗn hợp này và thoa lên mặt. Rửa mặt sạch bằng nước lạnh.

5. Mặt nạ dưa chuột ép và bột gỗ đàn hương: Nước ép dưa chuột trộn lẫn với bột gỗ đàn hương rất hiệu quả cho việc trị mụn trứng cá . Một phần của hỗn hợp có thể được áp dụng trên da  hàng ngày. Bột gỗ đàn hương giúp làm sáng các vết trên da. Nó cũng giúp giảm thiểu nếp nhăn trên da.

5. Mặt nạ dưa chuột ép và bột gỗ đàn hương: Nước ép dưa chuột trộn lẫn với bột gỗ đàn hương rất hiệu quả cho việc trị mụn trứng cá. Bạn nên áp dụng loại mặt nạ này trên da hàng ngày. Bột gỗ đàn hương sẽ giúp da bạn sáng hơn, giảm thiểu các vết sẹo, nám và nếp nhăn trên da.

(theo Zing)

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.