Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
5 kiểu quần legging chị em cần loại ngay khỏi tủ nếu không muốn bị kém duyên trong mắt người khác

Dễ phối đồ lại co giãn dễ chịu nên legging được xem là chiếc quần "thần thánh" mà hầu hết phụ nữ đều có trong tủ đồ của mình. Tuy nhiên, vì suy nghĩ đó mà nhiều chị em thường không chú ý tới những điều cấm kỵ khi mặc quần legging, mà điều này đã phần nào làm hình ảnh của chị em kém duyên đi nhiều.

1. Mặc quần legging thay cho quần dài

5 kiểu quần legging chị em cần loại ngay khỏi tủ nếu không muốn bị kém duyên trong mắt người khác - Ảnh 1.

Mặc quần legging quá ôm sẽ chỉ khiến nam giới càng chú ý tới vòng 3 của bạn.

Vì thoái mái nên nhiều chị em thường "tiện tay" mặc luôn quần legging thay cho quần dài khi ra đường. Thói quen tưởng chừng không sao nhưng hoàn toàn "có sao" này cần phải bị xóa sổ ngay lập tức nếu bạn không muốn trở nên phản cảm trong mắt người khác.

Do quần legging quá ôm, chất liệu lại mỏng nên toàn bộ vòng 3 của bạn sẽ hiện rõ mồn một trước mặt bàn dân thiên hạ. Chưa kể tới, người đi sau sẽ nhìn thấy nội y bên trong. Để kín đáo hơn, bạn nên chọn jegging - kiểu quần ôm có chất liệu dày dặn hơn.

2. Kết hợp quần legging với áo ngắn

5 kiểu quần legging chị em cần loại ngay khỏi tủ nếu không muốn bị kém duyên trong mắt người khác - Ảnh 2.

Tác hại khi mặc quần legging mà không che chắn đúng cách.

Nếu kết hợp quần legging với áo ngắn, bạn sẽ vô tình khiến những người xung quanh cảm thấy "đau mắt". Dù không cố ý nhưng những điểm nhạy cảm trên vòng 3 sẽ đập ngay vào mắt họ một cách bất đắc dĩ.

Để tránh rơi vào cảnh hớ hênh này, bạn hãy mặc quần legging với áo dài trùm qua mông hay kết hợp cùng chân váy ngắn. Chỉ cần nắm được nguyên tắc phối đồ cơ bản này, bạn đã có thể thoái mái mặc quần legging mà không gây phản cảm.

3. Mặc quần legging bên trong váy dài

5 kiểu quần legging chị em cần loại ngay khỏi tủ nếu không muốn bị kém duyên trong mắt người khác - Ảnh 3.

Cẩn thận quá đôi khi lại là thảm họa thời trang.

Khi kết hợp áo hay chân váy với quần legging thì độ dài của chúng chỉ nên trùm qua mông là đủ. Hãy nói không với kiểu mix quần legging với các thể loại váy dài nếu không muốn đôi chân của mình trông ngắn một mẩu.

4. Mặc quần legging màu da

5 kiểu quần legging chị em cần loại ngay khỏi tủ nếu không muốn bị kém duyên trong mắt người khác - Ảnh 4.

Chiếc quần legging màu da người có thể khiến người xung quanh nhìn nhầm.

Quần legging màu da không chỉ khiến bạn trông béo hơn mà còn tạo cảm giác như đang không mặc quần. Tuy nhiên, nếu vẫn thích tông màu nude trung tính này, bạn hãy mặc nó với áo dài đủ che được vòng 3 của mình.

 

5. Mặc quần legging lóng lánh

5 kiểu quần legging chị em cần loại ngay khỏi tủ nếu không muốn bị kém duyên trong mắt người khác - Ảnh 5.

Legging phong cách sàn nhảy đã được xếp vào những món đồ lỗi thời.

Quần legging ôm sát màu ánh kim sáng chói lập tức khiến chúng ta liên tưởng tới những sàn nhảy của thập niên 80. Đây đã là mốt của rất nhiều năm về trước rồi. Đừng biến mình trở thành bà cô đồng bóng và kém hiện đại thêm nữa. Bạn hãy xếp hết chúng vào xó tủ và thay thế bằng quần legging màu lì hay giả da.

Theo Nguồn Tổng hợp

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.