Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
5 kiểu con gái hoàn hảo nhưng chẳng ai dám… YÊU

Mọi thứ tốt nhất nên phải biết hài hoà một chút...

1. Quá quảng giao

Những cô nàng suốt ngày cười nói, là tâm điểm của đám đông… có vẻ như là mẫu bạn gái lý tưởng của nhiều chàng. Song, những cô bạn như thế luôn khiến các boy phải dè chừng vì họ hay cười nói với… mọi chàng trai xung quanh, thường xuyên trả lời inbox Facebook, gọi điện thoại lúc nào cũng báo máy bận.

Những cô nàng tiệc tùng và luôn lao đầu vào các mối quan hệ mới thường khó kiếm người yêu.

phunu-phunutoday-vn
Mọi thứ tốt nhất nên phải biết hài hoà một chút...

Ngay cả khi bước vào giai đoạn hẹn hò, họ vẫn khiến đối phương cảm thấy mông lung vì dành quá nhiều thời gian cho những mối quan hệ xung quanh. Với họ, cuộc sống phải luôn được F5 bởi những người bạn mới lạ. Những cô nàng quảng giao thường vẫn tự than thở “ngày lắm mối, tối nằm không” hẳn là vì vậy.

2. Thông minh quá mức

Những cô nàng luôn tranh luận sôi nổi trong mọi cuộc nói chuyện, tỏ ra am hiểu kiến thức (và thực sự là vậy), cướp lời đối phương bằng những lý luận sắc bén… luôn nhận được sự thán phục từ bạn bè.

Thỉnh thoảng tỏ ra nai tơ cũng đâu chết ai, nhỉ!

Nhưng trong mắt nhiều chàng, họ là những hình mẫu đừng bao giờ nên chọn là bạn gái. Đơn giản vì khi đi cạnh những cô nàng như vậy, các đầu đinh sẽ nhanh chóng bị lép vế, chưa kể còn bị so sánh bởi người ngoài. Muốn cưa cẩm họ, nhiều chàng trai cũng phải ngần ngại vì biết đâu mình chưa “đủ đô”.

3. Luôn bận rộn học hành, công việc

Nhiều cô bạn luôn lọt top điểm cao nhất kỳ của khoa, tham gia nhiều khóa học để không ngừng cải thiện bản thân. Họ luôn được bạn bè nể phục bởi quyết tâm không để bản thân thụt lùi.

Thế nhưng khi hẹn hò, bạn mới vỡ lẽ, những cô gái như trên thực ra lại không có nhiều kinh nghiệm trong chuyện tình cảm. Ngoài ra, bạn sẽ phải làm quen với việc thường xuyên bị cho leo cây vì ngày hẹn hò đã bị thời khóa biểu của cô nàng dời đến cuối tuần sau.

4. Tỏ ra mạnh mẽ

Chẳng bao giờ khóc lóc nếu gặp chuyện buồn, luôn giải quyết mọi phiền phức trong chốc lát, họ là những cô nàng bản lĩnh. Song, trong một mối quan hệ, nhiều chàng trai thích một cô bạn gái biết lúc nào nên tháo vát, khôn ngoan, và lúc nào nên tựa đầu lên vai người yêu để mít ướt.

Đến Hermione cũng cần đến bờ vai của Ron cơ mà!

Bản năng con trai là muốn được che chở cho người mình yêu. Vì vậy, khi muốn một người bên cạnh để khóc thỏa thích, hay cần một bàn tay mạnh mẽ nắm chặt, con trai sẽ luôn sẵn sàng.

5. Mê đi đây đi đó

Có thể gọi họ là những cô nàng mê xê dịch. Họ book sẵn vé máy bay trước cả năm trời, trong đầu luôn ăm ắp ý tưởng chinh phục những mảnh đất mới. Họ đặc biệt mê phượt và có thể lao xe máy từ Sài Gòn lên Đà Lạt ngay trong đêm nếu cao hứng. Họ là những người bạn đồng hành lý tưởng nhất của các boy trong nhiều chuyến đi.

Tuy nhiên, nhiều chàng trai không muốn một cô bạn gái mỗi khi cần gặp vì nhớ lại thấy check-in ở tận… Sapa. Những cô gái mê du lịch – với bản tính khoáng đãng, ưa thoải mái – cũng thường ngần ngại khi bước vào những mối quan hệ vì sợ ràng buộc. Với họ, một người bạn trai lý tưởng phải cưỡi chiếc Minsk, sẵn sàng bon bon cùng nàng trên mọi nẻo đường.

 

Theo phunutoday.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.