Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
5 idol trở thành nữ hoàng quảng cáo tại Hàn
Suzy, Seol Hyun, Hyeri, Tzuyu, Hani là những ngôi sao được nhiều thương hiệu tin tưởng nhất trong năm 2015.

1. Hyeri (Girl's Day)

5-idol-tro-thanh-nu-hoang-quang-cao-tai-han

Nhờ thành công của Reply 1988, Hyeri vượt qua Suzy, trở thành nữ hoàng quảng cáo của Hàn Quốc với 25 hợp đồng, đem lại doanh thu lớn cho công ty quản lý. 

5-idol-tro-thanh-nu-hoang-quang-cao-tai-han-1

Hình ảnh của Hyeri xuất hiện ở khắp nơi, cô nàng làm đại diện cho đủ loại sản phẩm như điện thoại, đồ ăn nhanh, trang bán hàng online. Hình ảnh tươi sáng, gần gũi của vai Duk Sun giúp cô nàng ghi điểm với khán giả và các thương hiệu đình đám.

2. Seol Hyun (AOA)

5-idol-tro-thanh-nu-hoang-quang-cao-tai-han-2

Seol Hyun là ngôi sao mới nổi, hiện tượng đình đám của Kpop trong thời gian qua. Nét gợi cảm và gương mặt xinh đẹp giúp thành viên AOA hạ gục trái tim fan nam. Những thương hiệu thời trang, mỹ phẩm đều yêu thích Seol Hyun và muốn mời cô nàng làm người mẫu đại diện.

5-idol-tro-thanh-nu-hoang-quang-cao-tai-han-3

Seol Hyun đang là người mẫu cho mạng điện thoại lớn nhất Hàn Quốc. Những tấm ảnh quảng cáo khoe vòng 3 của cô nàng được đặc biệt yêu thích, khiến người qua đường khó rời mắt.

3. Hani (EXID)

5-idol-tro-thanh-nu-hoang-quang-cao-tai-han-4

Sau khi trở thành hiện tượng của năm nhờ fancam 11 triệu lượt xem, Hani là tên tuổi nóng trên thị trường quảng cáo. Hình tượng khỏe khoắn, gợi cảm của cô nàng được các thương hiệu đồ ăn, thời trang, trò chơi điện tử đặc biệt yêu thích. Từ một nhóm nhạc ít tên tuổi, Hani giúp EXID sở hữu hàng loạt hợp đồng quảng cáo có giá trị.

5-idol-tro-thanh-nu-hoang-quang-cao-tai-han-5

Sau tin hẹn hò với Jun Su (JYJ) đầu năm 2016, tên tuổi của Hani được hâm nóng. Nhiều khả năng cô nàng sẽ tiếp tục là cái tên nổi bật trong thị trường quảng cáo trong năm nay.

4. Suzy

5-idol-tro-thanh-nu-hoang-quang-cao-tai-han-6

Suzy liên tục đứng đầu danh sách ngôi sao quảng cáo được yêu thích trong nhiều năm liền. Với hình tượng ''tình đầu quốc dân'', thành viên Miss A được dư luận đặc biệt quan tâm, lượng fan lớn và các sản phẩm do nữ ca sĩ làm đại diện luôn bán đắt hàng. Hiện Suzy nắm trong tay 7 hợp đồng quảng cáo giá trị.

5-idol-tro-thanh-nu-hoang-quang-cao-tai-han-7

Năm nay, số quảng cáo mà Suzy nhận giảm đáng kể so với đàn em Hyeri nhưng không thể phủ nhận tầm ảnh hưởng của cô nàng trong lĩnh vực này. Các fan nhận xét, khi bước vào siêu thị như bước vào thế giới của Suzy vì nữ ca sĩ làm đại diện nhiều thương hiệu khác nhau như mỹ phẩm, cà phê, thức ăn nhanh, thời trang...

5. Tzuyu (Twice)

5-idol-tro-thanh-nu-hoang-quang-cao-tai-han-8

Mới debut được 2 tháng, chỉ quảng bá một bài hát nhưng Twice đã nhanh chóng thu hút sự chú ý, nhận đến hơn 10 hợp đồng quảng cáo trong thời gian qua. Gương mặt của nhóm, Tzuyu là người được chú ý nhất, thường xuyên đứng ở vị trí trung tâm và có một mẫu quảng cáo riêng cho hãng điện thoại di động danh tiếng.

5-idol-tro-thanh-nu-hoang-quang-cao-tai-han-9

Tzuyu năm nay mới 16 tuổi, đến từ Đài Loan, cô nàng liên tục đứng đầu danh sách tìm kiếm trên mạng trong thời gian gần đây. Hình tượng bí ẩn, thân hình đáng ngưỡng mộ là những yếu tố giúp thành viên Twice trở thành tên tuổi đáng gờm trong ngành quảng cáo năm 2016.

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.