Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
5 idol mắt một mí vừa đẹp vừa sang của nhà JYP

JYP tuyển chọn nhiều thần tượng có đôi mắt một mí đặc trưng, nét đẹp giống mèo con vừa sang chảnh vừa đáng yêu.

Ahn So Hee (Wonder Girls)

Sohee là visual đời đầu của JYP, từng gây náo loạn Kpop bằng cặp má bánh bao đặc trưng, đôi mắt một mí khác biệt. Em út của Wonder Girls rất đắt show chụp ảnh tạp chí, quảng cáo mỹ phẩm, thời trang nhờ nét sang chảnh, cuốn hút ngay từ cái nhìn đầu tiên.

So Hee là visual đời đầu của JYP, từng gây "náo loạn" Kpop bằng cặp má bánh bao đặc trưng, đôi mắt một mí khác biệt. Em út của Wonder Girls đắt show chụp ảnh tạp chí, quảng cáo mỹ phẩm, thời trang nhờ nét sang chảnh, cuốn hút ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Sohee khi không cười có phần xa cách, lạnh lùng. Nụ cười của nữ ca sĩ dễ dàng đốn tim người đối diện. 

Nụ cười của nữ ca sĩ dễ dàng ''đốn tim'' người đối diện. Thời mới ra mắt, So Hee là biểu tượng của vẻ đẹp ngây thơ, trong sáng.

Thời mới ra mắt, Sohee là biểu tượng của vẻ đẹp ngây thơ, trong sáng. Cô nàng được netizen cưng hết mực, là em gái quốc dân và hình mẫu trong mơ của nhiều chàng trai. Mỹ nhân nhà JYP phá vỡ định kiến chỉ mắt 2 mí mới đẹp của công chúng Hàn.

Mỹ nhân nhà JYP phá vỡ định kiến chỉ mắt 2 mí mới đẹp của công chúng Hàn. Cô nàng được netizen cưng hết mực, là ''em gái quốc dân'' và hình mẫu trong mơ của nhiều chàng trai.

Jun Ho (2PM)

Jun Ho cũng sở hữu cặp mắt một mí và thần thái lạnh lùng, cool ngầu trên sân khấu. Nếu chỉ nhìn bề ngoài, nhiều người dễ lầm tưởng anh chàng khó gần.

Jun Ho sở hữu cặp mắt một mí và thần thái lạnh lùng, cool ngầu trên sân khấu. Nếu chỉ nhìn bề ngoài, nhiều người dễ lầm tưởng anh chàng khó gần.

Jun Ho chỉ cần mỉn cười nhẹ, làm aegyo là đủ khiến chị em tan chảy. Nét cuốn hút trái ngược giúp anh chàng tạo cá tính riêng trong nhóm.

Nhưng khi Jun Ho mỉm cười nhẹ, làm aegyo, các chị em lập tức ''tan chảy". Nét cuốn hút trái ngược giúp anh chàng tạo cá tính riêng trong nhóm.

Khuôn mặt của Jun Ho được nhận xét là có khí chất bạn trai, ấm áp và trong sáng. Anh chàng cũng là một trong những idol thành công khi lấn sân sang diễn xuất.

Jun Ho có vẻ đẹp ấm áp và trong sáng. Anh chàng cũng là một trong những idol thành công khi lấn sân sang diễn xuất.

Jae Bum (GOT7)

Jae Bum có ngoại hình giống một rapper dù anh là giọng ca chính của GOT7. Anh chàng lanh lùng, thậm chí nhìn hơi đáng sợ khi không cười. 

Jae Bum có ngoại hình giống một rapper dù là giọng ca chính của GOT7. Anh chàng thậm chí nhìn hơi đáng sợ khi làm mặt lạnh.

Anh chàng như biến thành người khác khi nở nụ cười. Nét lạnh lùng hoàn toàn biến mất, thay vào đó là một Jae Bum ngơ ngác, đáng yêu.

Mỹ nam như biến thành người khác khi nở nụ cười. Nét lạnh lùng hoàn toàn biến mất, thay vào đó là một Jae Bum ngơ ngác, đáng yêu.

Cặp mắt một mí của nam ca sĩ biến thành một đường kẻ khi cười.

Cặp mắt một mí của nam ca sĩ biến thành một đường kẻ đáng yêu.

 

Hyun Jin (Stray Kids)

Hyun Jin là visual của GOT7. Người hâm mộ nhận xét anh chàng có nét đẹp lai giữa Jun Ho và Jae Bum, nhất là cặp mắt và ấn tượng ban đầu khá cool ngầu.

Hyun Jin là visual của Stray Kids. Người hâm mộ nhận xét anh chàng có nét đẹp lai giữa Jun Ho và Jae Bum, nhất là cặp mắt và ấn tượng ban đầu khá cool ngầu.

Nụ cười không thấy tổ quốc của thành viên Stray Kids đã phá vỡ những hiểu lầm ban đầu.

Nụ cười ''không thấy tổ quốc'' của thành viên Stray Kids đã phá vỡ những hiểu lầm ban đầu.

Hyun Jin cũng được ca ngợi bởi nét đẹp thơ ngây, đậm chất bạn trai trong những bức ảnh thường ngày.

Hyun Jin cũng được ca ngợi bởi nét đẹp trong sáng, hiền lành trong những bức ảnh thường ngày.

Ye Ji (ITZY)

Thành viên mới của hội mắt một mí nhà JYP là ITZY, girlcrush đình đám của tân binh ITZY.

Thành viên mới của "hội mắt một mí" nhà JYP là Hwang Ye Ji, girl crush đình đám của tân binh ITZY.

Khác với ấn tượng mạnh mẽ ban đầu, Yeji có nhiều khoảnh khắc đáng yêu hết nấc ở hậu trường.

Khác với ấn tượng mạnh mẽ khi mới debut, Ye Ji có nhiều khoảnh khắc đáng yêu hết nấc ở hậu trường.

Chỉ cần nở nụ cười, cô nàng 10X lại quay về hình ảnh thơ ngây như em bé.

Chỉ cần nở nụ cười, cô nàng 10x lại quay về hình ảnh thơ ngây như em bé.

 

 

Theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.