Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
5 idol Hàn 'lột xác chóng mặt' sau khi rời nhóm
Nam Tae Hyun từ 'nam thần sơ mi trắng' trở thành 'hot boy xăm trổ', Sulli từ ngọc nữ ngây thơ ngày càng sexy nóng bỏng.

1. Nam Tae Hyun (cựu thành viên Winner)

5-idol-han-lot-xac-chong-mat-sau-khi-roi-nhom

Khi chưa rời Winner, Nam Tae Hyun gây ấn tượng với sự điềm đạm, ít nói, mang đến cảm giác vừa ngây thơ vừa quyến rũ. Những trang phục giản dị, thanh lịch giúp anh chàng toát lên phong thái nam thần.  

5-idol-han-lot-xac-chong-mat-sau-khi-roi-nhom-1

Kể từ khi tách nhóm, Tae Hyun cho thấy khía cạnh hoàn toàn mới mẻ. Chỉ riêng về vẻ ngoài, cựu idol nhà YG gây sốc cho các fan bởi gu ăn mặc khá ngổ ngáo, không ngại khoe hình xăm chi chít trên cánh tay.

5-idol-han-lot-xac-chong-mat-sau-khi-roi-nhom-2

Thậm chí, anh chàng còn thường xuyên hút thuốc trên sân khấu. Đứng bên ban nhạc của mình, Tae Hyun đã không còn là chàng trai rụt rè mà fan từng biết.

Nhiều người cảm thấy khó chấp nhận trước sự thay đổi đột ngột của em út dễ thương nhóm Winner. Bên cạnh đó, nhiều fan vẫn chúc mừng và ủng hộ thần tượng vì được sống đúng với con người thật của mình.

2. Sulli (cựu thành viên F(x))

5-idol-han-lot-xac-chong-mat-sau-khi-roi-nhom-3

Xuất thân từ diễn viên nhí và được SM lăng xê từ khi còn chưa debut cùng F(x), Sulli rất được yêu thích nhờ hình tượng kẹo ngọt, là mẫu idol trong sáng điển hình của Kpop. Idol sinh năm 1994 là tên tuổi sáng lúc bấy giờ, thu về rất nhiều hợp đồng quảng cáo, trở thành “cây hút fan” của nhóm.

5-idol-han-lot-xac-chong-mat-sau-khi-roi-nhom-4

Năm 2014, Sulli công khai yêu rapper Choiza lớn hơn mình 14 tuổi, mặc sự phản đối của các fan. Ngôi sao You're Beautiful chính thức rời nhóm một năm sau đó. Từ đây Sulli chuyển hẳn sang hình tượng gợi cảm.

5-idol-han-lot-xac-chong-mat-sau-khi-roi-nhom-5

Cựu thành viên F(x) thường đăng tải những clip, hình ảnh nhạy cảm, thậm chí mang tính gợi dục lên Instagram. Cô rũ bỏ hình tượng ngây thơ và chọn những trang phục hở bạo để khoe đường cong hút mắt.

5-idol-han-lot-xac-chong-mat-sau-khi-roi-nhom-6

Ít ai còn nhận ra nàng ngọc nữ ngày nào ở Sulli hiện nay. Gần đây, idol 23 tuổi tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý khi đóng cảnh nude trong bộ phim điện ảnh mới nhất mang tên Real gắn mác 19+.

3. Gong Minzy (cựu thành viên 2NE1)

5-idol-han-lot-xac-chong-mat-sau-khi-roi-nhom-7

Khi còn hoạt động cùng 2NE1, Minzy chưa có ngoại hình nổi bật và bị đóng khung trong concept hầm hố của nhóm.

5-idol-han-lot-xac-chong-mat-sau-khi-roi-nhom-8

Từ khi hoạt động solo, Minzy cho thấy một khía cạnh hoàn toàn mới mẻ. Không chỉ được sống đúng với đam mê âm nhạc của mình, nữ ca sĩ còn cho thấy sự “lột xác” về ngoại hình.

5-idol-han-lot-xac-chong-mat-sau-khi-roi-nhom-9

Minzy ngày càng xinh đẹp, quyến rũ với gu thời trang nữ tính, lối trang điểm nhẹ nhàng, ngọt ngào. Vẻ ngoài của cựu em út nhóm 2NE1 được cho là ngày càng nâng tầm sau khi rời nhóm.

5-idol-han-lot-xac-chong-mat-sau-khi-roi-nhom-10

Minzy thường xuyên cập nhật hình ảnh cá nhân với người hâm mộ. Nữ ca sĩ cho thấy sự hạnh phúc, tự tin khi sống đúng với ý thích của mình.

 

4. Kang Ji Young (cựu thành viên Kara)

5-idol-han-lot-xac-chong-mat-sau-khi-roi-nhom-2

Kang Ji Young từng rất được yêu thích nhờ hình tượng nhí nhảnh, hồn nhiên. Trong nhiều show truyền hình, cựu em út của Kara “đốn tim” fan vì sự tinh nghịch, lém lỉnh.

5-idol-han-lot-xac-chong-mat-sau-khi-roi-nhom-2-1

Sau khi chia tay Kara, Ji Young tập trung vào sự nghiệp diễn viên, mẫu ảnh ở xứ mặt trời mọc. Cô gây sốc khi tung bộ ảnh gợi cảm, nổi loạn trước ống kính, khác hẳn concept trong sáng ngày xưa.

5-idol-han-lot-xac-chong-mat-sau-khi-roi-nhom-2-2

Ji Young rũ sạch hình tượng trong sáng thời mới ra mắt, theo đuổi hình tượng sexy nóng bỏng.

5-idol-han-lot-xac-chong-mat-sau-khi-roi-nhom-2-3

Ji Young khoe thân hình gợi cảm trên tạp chí Nhật.

5. Nicole Jung (cựu thành viên Kara)

5-idol-han-lot-xac-chong-mat-sau-khi-roi-nhom-2-4

Tương tự thành viên cùng nhóm cũ, Nicole Jung cũng từng theo đuổi concept thơ ngây khi mới ra mắt cùng Kara. Nicole được yêu thích nhờ tính cách hồn nhiên, ngoại hình sáng, đặc biệt là đôi mắt cười thương hiệu.

5-idol-han-lot-xac-chong-mat-sau-khi-roi-nhom-2-5

Sau khi rời nhóm, Nicole phát triển sự nghiệp solo. Từ đó đến nay, cô trút bỏ hình tượng thơ ngây và ngày càng trở nên nóng bỏng hơn qua các sản phẩm solo, điển hình là MAMA.

5-idol-han-lot-xac-chong-mat-sau-khi-roi-nhom-2-6

Tuy nhiên Nicole hầu như không tạo được tiếng vang nào trong sự nghiệp solo. Nữ ca sĩ còn bị nghi đã phẫu thuật nhan sắc, đại tu vòng một.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.