Press Esc to close

Thông tinToday Sao
5 hot girl xinh đẹp hài lòng với cuộc sống làm mẹ đơn thân

Mi Vân, Vân Hugo, Ly Kute... mỗi người một hoàn cảnh khi chấp nhận một mình nuôi con. 

 

Mi Vân

Mi Vân, sinh năm 1988, là thế hệ hot girl đầu tiên của Hà Nội. Thời điểm 2005 - 2006, cô nổi lên như một hiện tượng với gương mặt dễ thương, đôi mắt tròn, làn da trắng cùng má lúm đồng tiền. Nhờ nhan sắc trong sáng này, Mi Vân được rất nhiều tờ báo teen săn đón. Hình ảnh của cô có lúc tràn ngập các trang báo và nhiều MV ca nhạc.

Khi vừa tốt nghiệp khoa Piano, thuộc Nhạc viện Hà Nội, Mi Vân bất ngờ 'theo chồng bỏ cuộc chơi' bằng đám cưới hoành tráng vào cuối năm 2010. Chồng cô là một thiếu gia Sài thành có tên Đại Dương. Sau khi lập gia đình, Mi Vân chuyển vào Sài Gòn sinh sống cùng chồng và hạ sinh con gái đầu lòng Bào Ngư vào năm 2011. Không ít người vui mừng cho cuộc sống hạnh phúc của hot girl. Tuy nhiên, hôn nhân đã không kéo dài được bao lâu khi cuối năm 2012, Mi Vân đưa con gái ra trở lại Hà Nội với bố mẹ đẻ. Chưa bao giờ cô tiết lộ về nguyên nhân chia tay chồng mà chỉ lặng lẽ làm việc, chăm sóc con gái lớn khôn. Mi Vân cũng chưa có ý định đi thêm bước nữa và vui vẻ làm 'bà mẹ đơn thân'.

5-hot-girl-xinh-dep-hai-long-voi-cuoc-song-lam-me-don-than

Mi Vân và con gái Bào Ngư. 

Hiện tại, Mi Vân là bà chủ của một shop thời trang, đồng thời vẫn giảng dạy pinano cho những trung tâm nghệ thuật ở Hà Nội. Con gái Bào Ngư đã 5 tuổi, ngày càng đáng yêu. Trên trang cá nhân, Mi Vân luôn chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ đời thường của hai mẹ con. Thi thoảng, hot girl đưa con gái đi du lịch cùng gia đình, bạn bè. 

Dù đã trải qua một lần sinh nở nhưng Mi Vân vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung như thuở đôi mươi. Gout thời trang của cô cũng được khán giả đánh giá ngày càng sành điệu và gợi cảm. Không chỉ chăm chút vẻ ngoài cho mình, Mi Vân cũng tạo cho con gái style ăn mặc thời thượng không hề thua kém mẹ. Trong nhiều bộ ảnh, hai mẹ con hot girl còn mặc ton sur ton với nhau.

Vân Hugo

Tham gia vào bộ phim Nhật ký Vàng Anh 1, Vân Hugo (tên thật: Nguyễn Thanh Vân) nhanh chóng được khán giả chú ý với vai Minh, bạn thân của Vàng Anh (Minh Hương). Thời điểm đóng phim, cô đang là sinh viên Học viên Ngoại giao. Sau thành công của bộ phim tuổi teen này, cô lấn sân vai trò MC chương trình Vui cùng Hugo và cũng từ đó, cái tên Vân Hugo gắn liền với cô. Cũng được coi là thế hệ hot girl đời đầu của Hà Nội như Mi Vân, Vân Hugo không chỉ có vẻ ngoài rạng rỡ mà còn có thành tích học tập đáng nể. Sau khi tốt nghiệp Học viện Ngoại giao, cô còn học thạc sĩ ngành quản lý sự kiện tại Thụy Sỹ. 

Năm 2008, Vân Hugo lên xe hoa với ông xã Tường Linh và cùng lên đường sang du học ở nước ngoài. Khi mang thai con trai đầu lòng, cô về nước sinh nở và chăm chút cho tổ ấm. Cô trở lại showbiz với vai trò MC cho Đường lên đỉnh Olympia, Chúc bé ngủ ngon... sau thời gian dài nghỉ sinh con và được khán giả đón nhận. Tuy nhiên, khi sự nghiệp đang thuận lợi, hôn nhân của cô lại rạn nứt. Sau 4 năm gắn bó, vợ chồng cô chia tay vì những mâu thuẫn trong cuộc sống chung. 

5-hot-girl-xinh-dep-hai-long-voi-cuoc-song-lam-me-don-than-1

Vân Hugo từng gặp khủng hoảng khi mới ly hôn, nhưng con trai đã giúp cô vượt qua mọi khó khăn. 

Những tổn thương từ sự đổ vỡ trong hôn nhân đã khiến Vân Hugo trở nên sống khép kín và e dè với truyền thông. Thời điểm đó, chính con trai Tường Minh là nguồn động lực giúp cô trở nên mạnh mẽ, vững vàng trong cuộc sống. Cô chăm chỉ làm việc, chạy show MC, diễn xuất để nuôi con. Đã có lúc cô phải đối mặt với sự khủng hoảng về tâm lý của con trai khi cậu bé trở nên nhạy cảm, bướng bỉnh do ảnh hưởng từ cuộc chia ly của bố mẹ. Vân Hugo từng chia sẻ, có giai đoạn cô phải bỏ hết công việc để đưa con đi khắp các trung tâm, chỉ mong một ngày con biết đọc. Hiện tại, nữ MC rất hạnh phúc vì cậu nhóc Tường Minh 7 tuổi rất ngoan ngoãn, yêu thương mẹ. 

Sau nhiều năm làm mẹ đơn thân, Vân Hugo chưa tìm được bến đỗ bình yên. Cô bận rộn với lịch chạy show MC, đóng phim. Cô từng đảm nhận vai trò dẫn dắt gameshow Chinh phục, Vietnam's Got Talent, Nhí Tài năng.... và đóng các phim truyền hình như Hoa nở trái mùa, Zippo, Mù tạt và em... 

Lee Balan

Lee Balan (tên thật Lưu Đê Ly), sinh năm 1991, là thế hệ hot girl thứ hai của Hà thành. Với gương mặt xinh xắn, cô xuất hiện khá dày đặc trên mặt báo trong vai trò người mẫu ảnh. Từ khi lấn sân lĩnh vực nghệ thuật thứ bảy, Lee Balan tham gia khá nhiều phim truyền hình. Vai diễn gây xôn xao nhất của cô là nhân vật trong phim điện ảnh Moja krew hợp tác giữa Việt Nam - Ba Lan. Trong dự án này, cô đóng những cảnh nóng trần trụi khi mới 17 tuổi.

Hai năm gần đây, Lee Balan không hoạt động nghệ thuật mà chuyển sang kinh doanh online và vướng vào khá nhiều ồn ào đời tư. Đầu năm 2015, bất ngờ hé lộ chuyện mình đã có 5 năm gắn bó mặn nồng với thiếu gia Thế Anh - bạn trai của Huyền My thời điểm đó. Mặc dù cả hai đã chia tay nhưng hot girl tỏ ra khá bất ngờ khi bạn trai cũ lại yêu Á hậu Việt Nam 2014 Huyền My. 

5-hot-girl-xinh-dep-hai-long-voi-cuoc-song-lam-me-don-than-2

Lee Balan trong thời gian bầu bí. 

Cuối năm ngoái, khán giả ngạc nhiên trước thông tin Lee Balan đã sinh con và làm mẹ đơn thân. Trước đó, cô giấu kín chuyện mình bầu bí. Tuy nhiên, khi vừa công khai chuyện vui, Lee Balan bị tố cướp chồng, phá hoại hạnh phúc của gia đình người khác. Theo một nguồn tin, cô cặp kè với DJ tên H. dù biết anh đã có vợ con. Con trai đầu lòng của Lee Balan chính kết quả trong mối tình oan trái này. 

Gần đây, dư luận tiếp tục xôn xao khi một lần nữa Lee Balan bị tố ghen tuông với vợ của người tình. Anh này chưa hề ly dị vợ nhưng vẫn duy trì mối quan hệ ngoài luồng với hot girl. Trước những thông tin thất thiệt về mình, Lee Balan chưa một lần lên tiếng giải thích. Trên trang cá nhân, cô vẫn chia sẻ những hình ảnh xinh đẹp của mình và con trai nhưng giấu kín gương mặt cậu nhóc. 

Ly Kute

Ly Kute tên thật là Nguyễn Khánh Ly, sinh năm 1990. Cô được biết đến khi đảm nhận vai Dịu đanh đá trong seri Nhật ký Vàng Anh. Từ sau tác phẩm này, cô tham gia nhiều hoạt động giải trí khác, đặc biệt là vai trò MC cho chương trình thiếu nhi Mười vạn câu hỏi vì sao. Hình ảnh 'chị ong vàng' với chất giọng lảnh lót, gương mặt ngây thơ của Ly Kute được đông đảo khán giả yêu mến. Tuy nhiên, thời gian sau đó cô gần như biến mất.

Tên của Ly Kute tràn ngập trên mặt báo trong hai năm qua cùng ồn ào tình cảm với cầu thủ Mạc Hồng Quân. Cả hai từng công khai yêu nhau nồng thắm và tính đến chuyện kết hôn trên giới truyền thông. Tuy nhiên sau 6 tháng gắn bó, đôi uyên ương đã 'đường ai nấy đi' trong sự tiếc nuối của người hâm mộ.

5-hot-girl-xinh-dep-hai-long-voi-cuoc-song-lam-me-don-than-3

Ly Kute và chị họ Diệp Lâm Anh trong tiệc đầy tháng của con trai. 

Hơn một tháng sau ngày chia tay Mạc Hồng Quân, Ly Kute bất ngờ tố chàng tiền đạo bội bạc khi biết tin cô mang giọt máu của mình. Cô lui về 'ở ẩn' để dưỡng thai, sinh con và không chấp nhận cho Mạc Hồng Quân nhìn mặt con. Cô sinh bé Khoai Tây vào tháng 3 năm nay trong niềm hạnh phúc vô bờ bến. Trong khi đó, bạn trai cũ có mối quan hệ tình cảm với chân dài Kỳ Hân và cả hai đã tổ chức lễ ăn hỏi vào tháng 6 vừa qua.

Không quan tâm đến chuyện Mạc Hồng Quân vui vẻ bên người mới, Ly Kute bình yên bên con trai nhỏ. Cô đang là bà chủ của một cửa hàng thời trang. Trên trang cá nhân, hot girl đình đám một thời liên tục đăng tải những hình ảnh vui vẻ trong cuộc sống hàng ngày của mình, đồng thời khoe khéo cậu con trai bụ bẫm, có đường nét giống hệt bố. Gần đây, cô đã khoá tất cả ảnh về thiên thần nhỏ vì không muốn tạo sự chú ý.

Diệp Bảo Ngọc

Với nhan sắc rạng ngời cùng chiều cao ấn tượng 1m73, Diệp Bảo Ngọc nổi lên trong cuộc thi Miss Teen 2010. Người đẹp sinh năm 1993 bước chân vào showbiz với vai trò người mẫu và rất nổi tiếng trong cộng đồng teen ở Sài thành. Năm 2011, cô đăng quang cuộc thi Hoa khôi Phụ nữ thời đại. Sau đó, cô tham gia khá nhiều lĩnh vực như ca hát, diễn xuất nhưng đều không gây được ấn tượng mạnh mẽ. Năm 2012, khi mới 19 tuổi, cô vội vã xe hoa với diễn viên Thành Đạt dù công việc đang gặp rất nhiều thuận lợi. 

Từ lúc lập gia đình, Diệp Bảo Ngọc tạm ngưng hoạt động nghệ thuật để làm tốt vai trò làm vợ, làm mẹ. Cô sinh con trai đầu lòng một năm sau đó. Hình ảnh tổ ấm hạnh phúc của vợ chồng cô được nhiều người ngưỡng mộ. Thế nhưng, khi con trai hơn 2 tuổi, cặp đôi âm thầm chia tay. Phải hơn một năm sau đó, Diệp Bảo Ngọc mới xác nhận chuyện đổ vỡ. Cô và chồng cũ đã cố gắng dung hòa sự bất đồng trong quan niệm sống nhưng không đạt được kết quả như mong muốn. 

5-hot-girl-xinh-dep-hai-long-voi-cuoc-song-lam-me-don-than-4

Diệp Bảo Ngọc và chồng cũ Thành Đạt vẫn giữ tình bạn mặc dù đã ly hôn để cùng chăm sóc con trai. 

Một năm sau ly hôn, Diệp Bảo Ngọc vui vẻ tận hưởng cuộc sống làm mẹ đơn thân. Cô vẫn giữ mối quan hệ tốt với chồng cũ vì muốn con trai không bị thiệt thòi về tình cảm. Dù vừa chăm con vừa bận rộn chạy show event, đóng phim nhưng cô không hề cảm thấy vất vả. Cô cũng đánh dấu sự tái xuất của mình trong showbiz khi thay đổi sang hình ảnh sexy, chứ không còn vẻ trong sáng như trước. 

Hiện tại, trong khi chồng cũ Thành Đạt đã nảy sinh tình cảm với ca sĩ Hải Đăng thì Diệp Bảo Ngọc vẫn lẻ bóng, chưa tìm được bến đỗ mới.

 

 

Theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.