Press Esc to close

Thông tinWorld
5 hòn đảo xứng đáng ghé thăm khi tới Nhật

Nhật Bản là một đất nước hình thành từ hơn 6.800 hòn đảo lớn nhỏ. Dưới đây là 5 hòn đảo thú vị nhất, do trang Wasa-bi bình chọn, mà khách du lịch không nên bỏ qua.

5 hon dao xung dang ghe tham khi toi Nhat hinh anh 1
1. Yakushima: Hòn đảo này là điểm du lịch thiên nhiên nổi tiếng nhất ở Nhật Bản, thu hút rất đông du khách đến tham quan mỗi năm. Ảnh: Chentaiji.
5 hon dao xung dang ghe tham khi toi Nhat hinh anh 2
Yakushima là ngọn núi nằm giữa biển, với rừng bao phủ 90% diện tích bề mặt. Khách tham quan có thể dễ dàng nhìn thấy những thân cây cổ thụ Yakusugi, với tuổi thọ lên đến 2.000 năm. Ảnh: GaijinPot.
5 hon dao xung dang ghe tham khi toi Nhat hinh anh 3
Trong ảnh là một dòng suối nước nóng tự nhiên trên đảo, kéo dài ra tận bờ biển. Bộ phim hoạt hình nổi tiếng Công chúa Mononoke cũng được đạo diễn lấy cảm hứng từ khung cảnh thiên nhiên trên hòn đảo này. Ảnh: GaijinPot.
5 hon dao xung dang ghe tham khi toi Nhat hinh anh 4
2. Aogashima: Đảo còn có tên gọi là đảo núi lửa, với hình dạng độc đáo được hình thành qua những lần dung nham phun trào. Với diện tích khoảng 9 km2, dân số trên đảo chưa tới 200 người. Ảnh: Whenonearth.
5 hon dao xung dang ghe tham khi toi Nhat hinh anh 5
Nơi này thuộc địa phận Tokyo, nhưng du khách muốn đến Aogashima phải mất 2 giờ bay và khoảng vài giờ nữa trên thuyền. Hòn đảo thu hút rất ít khách du lịch mỗi năm, vì ở trí cô lập. Ảnh: Lifewithtravel.
5 hon dao xung dang ghe tham khi toi Nhat hinh anh 6
Vào thế kỷ 18, núi lửa Aogashima hoạt động đã khiến hòn đảo bị bỏ hoang trong suốt 50 năm. Nhưng mặc cho những cảnh báo của chính quyền, nhiều người vẫn quay trở lại đây sinh sống. Ảnh: Lifewithtravel.
5 hon dao xung dang ghe tham khi toi Nhat hinh anh 7
3. Kujukushima: Quần đảo này là tập hợp của 208 hòn đảo lớn nhỏ, một địa điểm du lịch nghỉ dưỡng lý tưởng với cảnh quan thiên nhiên tuyệt vời. Ảnh: Iepcollege.
5 hon dao xung dang ghe tham khi toi Nhat hinh anh 8
Có rất nhiều resort tại Kujukushima, cung cấp cho khách du lịch các hoạt động thú vị như xem xiếc cá heo, tham quan thủy cung hay theo tour đi khám phá toàn bộ quần đảo. Ảnh: Iepcollege.
5 hon dao xung dang ghe tham khi toi Nhat hinh anh 9
4. Naoshima: Đảo thuộc địa phận tỉnh Kagawa, thu hút nhiều khách du lịch nhờ các công trình kiến trúc, những bức tượng điêu khắc đường phố kỳ lạ. Ảnh: Journeylism.
5 hon dao xung dang ghe tham khi toi Nhat hinh anh 10
Hòn đảo này là địa điểm chính tổ chức lễ hội nghệ thuật Setouchi Triennale, diễn ra mỗi 3 năm tại Nhật Bản. Ảnh: Circlingjapan.
5 hon dao xung dang ghe tham khi toi Nhat hinh anh 11
Dự án nghệ thuật tại Naoshima bắt đầu từ hơn 20 năm trước, do một doanh nhân giấu tên tài trợ nhằm thu hút thêm khách du lịch. Nhiều ngôi nhà bỏ hoang trên đảo cũng được biến tấu thành các bảo tàng thu nhỏ, trưng bày các tác phẩm điêu khắc lạ mắt. Ảnh: Wild-about-travel.
5 hon dao xung dang ghe tham khi toi Nhat hinh anh 12
5. Tashirojima: Hòn đảo này là thiên đường dành cho những người yêu thích mèo. Có hơn 100 con mèo ở Tashirojima, nhiều hơn số cư dân trên đảo. Ảnh: Redditpics.
5 hon dao xung dang ghe tham khi toi Nhat hinh anh 13
 Những chú mèo trên đảo thường rất thân thiện, luôn vây quanh du khách đến đây tham quan. Ảnh: Mic.
5 hon dao xung dang ghe tham khi toi Nhat hinh anh 14
Nhưng du khách bị cấm cho mèo ăn. Chỉ có người dân trên đảo mới được phép làm điều này. Ảnh: Thedailybeast.
theo zing
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.