Press Esc to close

Thông tinWorld
5 homestay chất cho các đôi tình nhân ở Đà Lạt dịp Valentine

Đà Lạt luôn là điểm đến hấp dẫn bậc nhất cho ngày Tình nhân, và những căn homestay độc đáo tại đây đang là xu hướng được các đôi yêu nhau lựa chọn cho kỷ niệm lãng mạn này.

5 homestay chat cho cac doi tinh nhan o Da Lat dip Valentine hinh anh 1

1. Le Bleu: Đẹp, giản dị và tràn ngập tình yêu là những “thương hiệu” làm nên Ngôi nhà Màu xanh này. Ảnh: Fb Phan Trúc Lam.

 

 

5 homestay chat cho cac doi tinh nhan o Da Lat dip Valentine hinh anh 2

Đến đây, những người yêu nhau sẽ được tận hưởng cuộc sống như một người Đà Lạt chính hiệu, sống trong một căn nhà gỗ giữa lưng chừng đồi đầy nắng, lộng gió. 

Ảnh: Fb Phan Trúc Lam.

 

 

5 homestay chat cho cac doi tinh nhan o Da Lat dip Valentine hinh anh 3

Đọc sách, uống trà, trò chuyện, nấu ăn, trồng cây và chăm hoa - các đôi tình nhân liệu còn mong cảm giác nào hơn thế? 

Ảnh: Fb Phan Trúc Lam.

 

 

5 homestay chat cho cac doi tinh nhan o Da Lat dip Valentine hinh anh 4

2. Indigo Home: Căn nhà chênh vênh trên ngọn đồi, với lối đi vào quanh co ngập giữa rừng thông. Chọn lựa điểm đến này, những người yêu nhau sẽ có cảm giác chỉ có hai ta giữa thiên nhiên này. Ảnh: Fb Thong Nguyen.

5 homestay chat cho cac doi tinh nhan o Da Lat dip Valentine hinh anh 5

Với thiết kế toàn bộ là gỗ, Indigo Home mang cho bạn hơi thở của rừng núi, sự tự do, lãng mạn và mơ màng. Ảnh: Fb Quỳnh Thư.

5 homestay chat cho cac doi tinh nhan o Da Lat dip Valentine hinh anh 6

Một đặc điểm nữa của Indigo Home là khách hàng có thể ăn cùng với nhóm, với thực đơn mang thiên hướng organic food (nguyên liệu được lấy từ các vườn trồng rau sạch ở Đà Lạt). Ảnh: Haye.

5 homestay chat cho cac doi tinh nhan o Da Lat dip Valentine hinh anh 7

3. Là Nhà: Cái tên nói lên nhiều thứ. Đến với homestay Là Nhà, các bạn sẽ có cảm giác như được về chính nhà mình, với nhiều đồ vật cổ điển mang lại cảm xúc và tinh thần ngập tràn. Ảnh: Fb Phạm Minh Hương.

5 homestay chat cho cac doi tinh nhan o Da Lat dip Valentine hinh anh 8

Các đôi tình nhân đến đây sẽ được làm quen sớm với cảm giác gia đình, khi sống trong ngôi nhà có phòng khách rộng, phòng đọc sách đẹp, phòng ngủ thoải mái, ấm áp và tinh tươm. Ảnh: Fb Hoàng Thanh.

5 homestay chat cho cac doi tinh nhan o Da Lat dip Valentine hinh anh 9

Với khuôn viên rất rộng, những người bạn của Là Nhà có thể ngủ lều, cắm trại và “sống ảo” thoải mái với những ngóc ngách đẹp mê hồn trong căn nhà. Ảnh: Fb Phạm Minh Hương.

5 homestay chat cho cac doi tinh nhan o Da Lat dip Valentine hinh anh 10

4. Tre's House: Cổ điển, đậm tính nghệ thuật là những gì người ta cảm nhận về Tre’s House ở ngay giây phút đầu tiên. Rất phù hợp với những đôi tình nhân hoài cổ, mỗi đồ dùng tại Tre’s House đều có thể gợi về những ngày bé thơ của cả hai, với những câu chuyện nhỏ, xúc động có thể cùng nhau dội về. Ảnh: Fb Hà Chi.

 

 

5 homestay chat cho cac doi tinh nhan o Da Lat dip Valentine hinh anh 11

Đặc biệt, Tre’s House phù hợp với những bạn trẻ yêu thiên nhiên, yêu những khu vườn nhỏ. Ảnh: Fb Hà Chi.

 

 

5 homestay chat cho cac doi tinh nhan o Da Lat dip Valentine hinh anh 12

Vườn lộ thiên ngay trong nhà bếp, phòng khách, phòng tắm, và cả một khu vườn rộng lớn ở phía sau để các bạn mặc sức chăm sóc, thu hoạch để làm nên những kỷ niệm đặc biệt trong Lễ Tình nhân của mình. Ảnh: Fb Hà Chi.

5 homestay chat cho cac doi tinh nhan o Da Lat dip Valentine hinh anh 13

5. 4 Quarters: Khai trương vào cuối mùa dã quỳ năm ngoái, 4 Quarters - một trong những homestay chất và độc đáo nhất tại Đà Lạt trong mùa Valentine này - gồm 2 cơ sở. Khác với cơ sở I thiên về các nhóm khách đông muốn đặt nhà nguyên căn, cơ sở II là địa điểm lý tưởng dành cho các cặp yêu nhau.

5 homestay chat cho cac doi tinh nhan o Da Lat dip Valentine hinh anh 14

Các bạn có thể thử cảm giác sống tại những căn phòng đặc biệt như Hà Nội, Hội An với những món quà chào mừng đậm phong vị các địa phương này như ô mai, bánh đậu xanh, ngắm đèn lồng, nghe tiếng chuông gió leng keng và cùng nấu những bữa cơm thật ngon cho người yêu của mình, ngay giữa cao nguyên lộng gió.

 

 

5 homestay chat cho cac doi tinh nhan o Da Lat dip Valentine hinh anh 15

Góc sống ảo ở 4 Quarters.

 

 

5 homestay chat cho cac doi tinh nhan o Da Lat dip Valentine hinh anh 16

 Một bữa ăn do khách hàng nấu cho nhau tại đây.

 theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.