Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
5 giọng ca trẻ tuổi Mùi đang 'tung hoành' làng nhạc Việt

 

Đây đều là những giọng ca trẻ tuổi Mùi đang có được thành công trong làng nhạc Việt.

Phạm Hồng Phước (13/5/1991)

Dù dừng chân khá sớm tại sân chơi VietNam Idol nhưng Phạm Hồng Phước đang ngày càng chứng tỏ cho khán giả thấy được tài năng và sự tâm huyết, đầu tư cho từng sản phẩm âm nhạc của mình. Chàng trai sở hữu chất giọng đầy tình tự sự, truyền cảm này cũng đã "đút túi" một số thành công vang dội. Ở độ tuổi 23, Hồng Phước khiến nhiều người bất ngờ và khâm phục bởi cá tính cũng như chất nghệ thuật riêng khó bị trộn lẫn trong làng nhạc Việt.

5 giọng ca trẻ tuổi Mùi đang 'tung hoành' làng nhạc Việt

Không giống như nhiều bạn thi khác vẫn "bị" gắn mác Idol, Hồng Phước lại được nhớ đến bởi 2 single đầy cá tính và độc đáo Trà chanh acoustic và Mùa ta đã yêu. Cũng từ đó mà người ta coi anh là một nhạc sĩ, ca sĩ với gu âm nhạc nhiều màu sắc, sống động nhưng cảm xúc, tinh tế, dễ chạm đến trái tim người nghe. Chính vì thế mà những bản hit về sau như Khi người lớn cô đơn, Giá có thể ôm ai và khóc, Sài gòn có bao nhiêu đèn đỏ...đều được ủng hộ nồng nhiệt.
Hương Giang Idol (29/12/1991)

Cùng mùa thi với Phạm Hồng Phước, Hương Giang Idol "gây sốt" ngay khi VietNam Idol đang ở những vòng đầu tiên bởi màn công khai giới tính thật ngay trên sóng truyền hình. Với chút "vốn liếng" tích lũy ở sân chơi âm nhạc này, cô ca sĩ chuyển giới đã dũng cảm dấn thân vào làng nhạc bằng sự quyết đoán và đầu tư nghiêm túc cho các sản phẩm âm nhạc. Khi đã có chút "số má" thì tên tuổi của Hương Giang Idol nóng hơn khi cùng chàng trai Việt Kiều Criss Lai tham gia cuộc thi Cuộc đua kì thú và giành ngôi vị quán quân.

5 giọng ca trẻ tuổi Mùi đang 'tung hoành' làng nhạc Việt

Với những ai đã theo dõi suốt dọc hành trình của cuộc thi thì không ít người phải dành những lời tán thưởng cho sự thông minh, bền bỉ và sáng suốt của Hương Giang Idol. Năm 2015 này, khán giả cũng kì vọng vào một đám cưới đẹp như mơ của cô và Criss Lai. Bên cạnh đó, Hương Giang Idol đã bắt đúng sóng của hướng đi âm nhạc bằng những ca khúc, MV chất lượng.
Trúc Nhân (30/11/1991)

Ai đã từng theo dõi cuộc thi The Voice - Giọng hát Việt thì sẽ rất khó quên chàng sinh viên nghệ thuật tinh nghịch thể hiện ca khúc Mercy ở vòng giấu mặt và được Huấn luyện viên Thu Minh lựa chọn. Dưới sự dìu dắt của "nữ hoàng nhạc dance" và sự cố gắng, nỗ lực không ngừng của bản thân, Trúc Nhân đã tự tin đứng vững trên đôi chân của mình sau cuộc thi. Theo phương châm "chậm mà chắc", từng bản hit như Đông, Vẽ, Bốn chữ lắm (ft. Thảo Nhi), Tìm (ft. Văn Mai Hương) được khán giả đón nhận nồng nhiệt.

5 giọng ca trẻ tuổi Mùi đang 'tung hoành' làng nhạc Việt

Đặc biệt có thể kể đến bản hit Bốn chữ lắm của tác giả Phạm Toàn Thắng đã giúp cho cặp đôi ca sĩ trẻ này mang về vô số giải thưởng âm nhạc uy tín trong nước. Đúng với tính cách của một người sinh năm Mùi, Trúc Nhân luôn phát huy hết sự độc đáo, sáng tạo của mình để tạo nên một hình ảnh riêng biệt với dàn ca sĩ trẻ hiện tại. Và năm 2015 cũng được dự đoán là năm mà Trúc Nhân sẽ tập trung hết sức mình để có thể cống hiến những bản nhạc mới nhất, hay nhất đến với công chúng.
Bùi Anh Tuấn (9/9/1991)

Là gương mặt điển hình của "hiện tượng 1 hit", chỉ với màn trình diễn ca khúc Nơi tình yêu bắt đầu tại vòng giấu mặt của cuộc thi Giọng hát Việt 2012, Bùi Anh Tuấn đã khiến ban giám khảo phải dùng những lời mật ngọt để kéo anh về đội của mình. Vẻ điển trai thư sinh cùng giọng hát đẹp "miễn bàn" đã đưa tên tuổi của anh tỏa sáng, nổi bật hơn các thí sinh khác. Dù chỉ dừng chân ở top 2 đội Hồ Ngọc Hà nhưng Bùi Anh Tuấn đã sở hữu cho mình lượng fan đông đảo cùng sự mạnh dạn, tự tin để bước vào con đường hoạt động nghệ thuật chuyên nghiệp.

5 giọng ca trẻ tuổi Mùi đang 'tung hoành' làng nhạc Việt

Bùi Anh Tuấn được đánh giá có khả năng hát live tốt và những nốt cao cũng không làm khó được anh. Nhiều người khi nghe Bùi Anh Tuấn hát thường liên tưởng đến giọng ca gạo cội  - ca sĩ Bằng Kiều. Kết thúc chương trình Cặp đôi hoàn hảo 2014 với nhiều ấn tượng, Bùi Anh Tuấn hứa hẹn sẽ làm bùng nổ các sân khấu ca nhạc trong nước bằng những bản ballad nồng cháy, giọng hát truyền cảm xúc và nụ cười "thiêu rụi" trái tim của fan hâm mộ.
Miu Lê (5/7/1991)

Khác với những giọng ca cùng thế hệ như Đông Nhi, Khởi My ... Miu Lê luôn tạo cho mình một lớp vỏ bọc và duy trì phong độ ổn định. Phải mất rất nhiều thời gian cô nàng mới cho tung ra sản phẩm mới thế nhưng những ca khúc đó đều trở thành hit và được khán giả trẻ yêu thích. Những năm vừa qua cô gái trẻ này lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh khá thành công. 

5 giọng ca trẻ tuổi Mùi đang 'tung hoành' làng nhạc Việt

Dù không được đánh giá cao về giọng hát và cách xử lý nhưng ở Miu Lê vẫn có một sự "duyên" với âm nhạc. Nhiều khán giả hy vọng rằng, sau thời gian ở ẩn, Miu Lê sẽ trở lại đầy mạnh mẽ và táo bạo trong năm 2015 này.

 

Theo Đăng Hải/VNN

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.