Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
5 giọng ca nữ Vbiz 'lột xác' sau khi giảm hơn 10 kg

Áp dụng chế độ low carb, Thảo Nhi giảm được 14 kg sau 2 tháng kiên trì và có sự thay đổi lớn về ngoại hình.

5 giọng ca nữ Vbiz 'lột xác' sau khi giảm hơn 10 kg
Trương Thảo Nhi là cái tên gây được chú ý trong cuộc thi Giọng hát Việt mùa thứ hai nhờ chất giọng cá tính. Tuy nhiên, vóc dáng nặng nề (hơn 65 kg), nước da đen và gu thời trang lỗi mốt là điểm trừ lớn của giọng ca Bốn chữ lắm. Vì thế, cô quyết tâm thay đổi để có ngoại hình xinh đẹp hơn.
5 giọng ca nữ Vbiz 'lột xác' sau khi giảm hơn 10 kg
Sau khi tìm hiểu thông tin và tham khảo bí quyết của bạn bè, Thảo Nhi lựa chọn chế độ ăn không tinh bột. Tuy nhiên, trước khi áp dụng low carb, cô ăn theo thực đơn hạn chế tinh bột trong ba tháng để cơ thể dần thích nghi. Sau đó, nữ ca sĩ chính thức ép cân nghiêm ngặt kết hợp với tập thể dục. Sau hai tháng kiên trì, Trương Thảo Nhi đã giảm được 14 kg. 
5 giọng ca nữ Vbiz 'lột xác' sau khi giảm hơn 10 kg
So với cô gái tròn trịa, mũm mĩm, khi còn là thí sinh trong cuộc thi Giọng hát Việt, đến nay Thảo Nhi đã thon gọn đáng kể. Bên cạnh đó, cô không quên đầu tư vào trang phục để thể hiện cá tính trẻ trung và năng động, phù hợp với phong cách đang theo đuổi. Không ít khán giả bất ngờ trước sự "lột xác" của giọng ca Anh chàng nhà bên. 
5 giọng ca nữ Vbiz 'lột xác' sau khi giảm hơn 10 kg
Cũng giống như Thảo Nhi, Thái Trinh là một trong những sao nữ trẻ "lột xác" sau khi giảm cân. Gây được chú ý với cư dân mạng qua những bản cover và tạo được dấu ấn riêng khi tham gia The Voice, Thái Trinh bắt đầu áp dụng chế độ ăn kiêng, tập luyện thể dục. Sau một thời gian kiên trì, cô đã giảm 12 kg, xuống còn 43 kg và thân hình mảnh mai hơn. 
5 giọng ca nữ Vbiz 'lột xác' sau khi giảm hơn 10 kg
Nữ ca sĩ chia sẻ, phương pháp giảm cân của cô phụ thuộc nhiều vào tâm lý. Bản thân phải có sự kiên trì, nhẫn nại với mục tiêu. Cô chọn giảm từ từ tinh bột, tăng cường rau xanh và luôn đảm bảo ăn đủ ba bữa/ngày. Bên cạnh đó, Thái Trinh còn duy trì chế độ tập luyện hiệu quả. Không lựa chọn những bài tập quá nặng nề, cô rèn luyện với các bộ môn tăng nhịp tim để giúp quá trình trao đổi chất nhanh và mạnh hơn.
5 giọng ca nữ Vbiz 'lột xác' sau khi giảm hơn 10 kg

Mặc dù nhiều khán giả tiếc nuối về hình ảnh một Thái Trinh tròn trịa trước đây song giọng ca 21 tuổi chia sẻ, ai cũng phải có lúc thay đổi và cô mong muốn, sự lột xác của bản thân sẽ giúp âm nhạc của mình gần gũi hơn với khán giả.  

5 giọng ca nữ Vbiz 'lột xác' sau khi giảm hơn 10 kg
Thùy Chi được khán giả biết tới và yêu mến khi khoe giọng hát cao, trong, tình cảm trong những bản hit Xe đạp, Mưa... Tuy nhiên, thân hình mập mạp, gu thời trang mộc mạc lại là điểm trừ của cô trong mắt fan.
5 giọng ca nữ Vbiz 'lột xác' sau khi giảm hơn 10 kg
Quyết tâm thay đổi bản thân để tới gần hơn với khán giả, giọng ca Giữ em đi bắt đầu giảm cân bằng phương pháp ăn kiêng khắt khe và tập thể dục cường độ cao. Sau một thời gian kiên trì, nữ ca sĩ nổi tiếng từ thế giới mạng giảm được khoảng 10 kg.
5 giọng ca nữ Vbiz 'lột xác' sau khi giảm hơn 10 kg
Đầu năm 2014, sau một thời gian "im hơi lặng tiếng", Thuỳ Chi khiến công chúng bất ngờ khi tái xuất với hình tượng mới lạ. Khuôn mặt bớt bầu bình, trở nên sắc nét, thon gọn hơn. Thân hình cũng mảnh mai thấy rõ. Không khó để nhận ra sự thay đổi về ngoại hình của Thuỳ Chi. 
5 giọng ca nữ Vbiz 'lột xác' sau khi giảm hơn 10 kg
Trước khi theo đuổi đam mê âm nhạc, Hải Yến Idol đã biết điểm yếu ngoại hình của mình khi nặng tới 70 kg. Cô chấp nhận ăn uống kham khổ để giảm xuống còn 48 kg mới đi thi Sao mai điểm hẹn. 
5 giọng ca nữ Vbiz 'lột xác' sau khi giảm hơn 10 kg
Sau khi ghi dấu ấn ở một số cuộc thi âm nhạc, Hải Yến dần tìm được chỗ đứng trong lòng khán giả. Thế nhưng, cô bất ngờ lập gia đình, sinh con và lại "phát tướng" thấy rõ. 
5 giọng ca nữ Vbiz 'lột xác' sau khi giảm hơn 10 kg
Để quay trở lại showbiz sau thời gian vắng vóng vào cuối năm 2014, Hải Yến một lần nữa giảm hơn 10 kg và lột xác với mái tóc ngắn, thân hình thon gọn, gu thời trang trẻ trung. Không khó để nhận ra sự khác biệt về ngoại hình của Hải Yến sau khi giảm cân. 
Nhắc tới những giọng ca nữ Việt
Nhắc tới những giọng ca nữ Việt "lột xác" sau khi giảm chục kg, không thể không kể tới Minh Hằng. "Bé Heo" từng sở hữu ngoại hình quá khổ khi cố gắng tăng 10 kg để hợp với vai diễn trong bộ phim Gọi giấc mơ về.
Nữ diễn viên từng tâm sự, dù bộ phim thành công nhưng việc cô cố gắng giảm cân để lấy lại vóc dáng cũ rất khó khăn. Cô từng nhập viện vì giảm cân không đúng cách. Vì vậy, cô phải thay đổi từ khẩu phần ăn hàng ngày để luôn có nhiều trái cây, nước tinh khiết và kết hợp tập luyện nhiều. Cô cũng tự đặt ra quy định nghiêm ngặt như không ăn sau 7 giờ tối và không uống nước có ga.
Nữ diễn viên từng tâm sự, dù bộ phim thành công nhưng việc giảm cân để lấy lại vóc dáng cũ rất khó khăn. Để tự tin quay lại với sân khấu âm nhạc, Minh Hằng phải thay đổi khẩu phần ăn hàng ngày kết hợp với việc tập luyện, rèn luyện cơ thể. Cô cũng đặt ra quy định nghiêm ngặt như không uống nước có ga và ăn sau 7 giờ tối .
Sau 3 tháng quyết tâm, Minh Hằng đã giảm được 10kg.
 
Sau 3 tháng quyết tâm, Minh Hằng đã giảm được hơn 10 kg. Tới nay, giọng ca Một vòng trái đất vẫn duy trì được thân hình mảnh mai đáng ngưỡng mộ. 

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.