Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
5 giọng ca 'gánh cả nhóm trên lưng' của làng nhạc Hàn

 

Họ là những thành viên được giao trọng trách hát chính cho cả nhóm, sở hữu chất giọng tốt và âm vực ổn định.

Choa – AOA

5 giọng ca 'gánh cả nhóm trên lưng' của làng nhạc Hàn
Thật khó tưởng tượng một AOA thiếu đi Choa sẽ xử lý các bài hát như thế nào.

AOA chưa cho thấy khả năng ca hát của nhóm dù đã ra mắt được một thời gian và có lượng fan ổn định. Choa là thành viên hát khá nhất và chịu trách nhiệm những phần khó của bài.

Eunji – Apink

5 giọng ca 'gánh cả nhóm trên lưng' của làng nhạc Hàn
Nếu không có Eunji, Apink khó có thể thành công như ngày hôm nay.

Tương tự AOA, Eunji cũng được coi như vị cứu tinh của nhóm. So với các thành viên còn lại, khả năng ca hát của Eunji nổi trội hơn hẳn. Trước đó, công ty quản lý từng lên kế hoạch ra mắt AOA nhưng không tìm được giọng ca chính, sau đó, Eunji được một giảng viên thanh nhạc giới thiệu và ra mắt luôn mà không cần thực tập.

Luna – f(x)

5 giọng ca 'gánh cả nhóm trên lưng' của làng nhạc Hàn
Luna là giọng ca chính của f(x).

f(x) là nhóm nhạc ngoại hình điển hình của SM, sở hữu ba ca sĩ xinh đẹp Sulli – Krystal – Victoria và cô nàng đẹp trai Amber. Tuy nhiên khả năng ca hát của bốn thành viên này cũng không tốt.

Luna là thành viên hát tốt nhất nhóm và hơn hẳn bốn người còn lại. Tuy nhiên, các ca khúc của f(x) cũng không đòi hỏi nhiều vì vậy nhóm có thể hoàn thành các buổi diễn một cách hoàn hảo.

Hyorin – Sistar

5 giọng ca 'gánh cả nhóm trên lưng' của làng nhạc Hàn
Hyorin.

Hyorin là người khiến cho khán giả chú ý đến Sistar sau một loạt các màn trình diễn ấn tượng với kỹ năng thanh nhạc, kỹ năng truyền cảm ấn tượng. Trong ba thành viên còn lại chỉ có Soyu hát tốt, tuy nhiên chất giọng gió của Soyu lại không thích hợp với loại nhạc dance mà nhóm theo đuổi. Vì vậy trong các bài hát của Sistar, Hyorin hát là chủ yếu, kể cả phần điệp khúc.

Minah – Girl’s Day

5 giọng ca 'gánh cả nhóm trên lưng' của làng nhạc Hàn
 
Minah.

Trong Girl’s Day cô nàng Minah là người gánh cả nhóm, đến mức mà cuối năm 2014, Minah bị chấn thương chân, ba thành viên còn lại đã có một màn biểu diễn live kém cỏi ở SBS Gayo Daejun. Vậy nên trên sân khấu sau đó - KBS Gayo Daejun, Minah đã phải xách ghế lên sân khấu hát với chiếc chân băng bó.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.