Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
5 drama Hàn ra mắt trong tháng 2 cho mọt phim tha hồ 'cày'

Nghỉ Tết xong, khán giả lại tiếp tục có phim mới để 'cày' cho thỏa đam mê với phim Hàn.

Touch Your Heart

5 drama Hàn ra mắt trong tháng 2 khiến 500 chị em tha hồ cày bừa

Sau khi mòn mỏi chờ đợi, cuối cùng "cặp đôi vàng" Lee Dong Wook và Yoo In Na tiếp tục được "nối duyên" từ Goblin sang phim mới này. Touch Your Heart là câu chuyện tình yêu lãng mạn mà hài hước giữa luật sư hoàn hảo Kwon Jung Rok (Lee Dong Wook) và nữ diễn viên hàng đầu Oh Yoon So (Yoo In Na).

Phim bắt đầu lên sóng vào tối 6/2 và được phát sóng đều đặn thứ 4 - thứ 5 hàng tuần.

The Item

5 drama Hàn ra mắt trong tháng 2 khiến 500 chị em tha hồ cày bừa - 1

"Thái tử" Joo Ji Hoon trở lại màn ảnh sau 4 năm vắng bóng. Drama mới của anh - The Item - được chuyển thể từ webtoon nổi tiếng cùng tên của Hàn Quốc. Phim thuộc thể loại kỳ ảo xoay quanh một người đàn ông và một người phụ nữ tìm cách cất giấu những vật phẩm mang sức mạnh siêu nhiên. Chuyện phim không phải là về năng lực phi phàm của những "người được chọn" mà là về bí mật được che giấu trong những vật dụng hàng ngày của mọi người.

Phim sẽ ra mắt vào ngày 11/2.

Haechi

5 drama Hàn ra mắt trong tháng 2 khiến 500 chị em tha hồ cày bừa - 2

Haechi là bộ phim cổ trang kể về cuộc chiến của hoàng tử Yeo Ning, hay được biết đến với cái tên Lee Geum (Jung Il Woo), một hoàng tử địa vị thấp, không có cơ hội lên ngai vàng. Yeo Ji (Go Ara) và Park Moon Soo (Kwon Yool) là 2 thành viên của đội mật thám nhận nhiệm vụ từ Min Jin Heon (Lee Kyung Young) để đưa Lee Geum lên ngôi.

Phim được phát sóng cùng khung giờ với The Item, tập đầu tiên được chiếu vào ngày 11/2.

Big Issue

5 drama Hàn ra mắt trong tháng 2 khiến 500 chị em tha hồ cày bừa - 3

Đây là bộ phim kể về một tay thợ săn ảnh không ngừng theo đuổi những vụ bê bối đình đám. Joo Jin Mo và Han Ye Seul sẽ đảm nhận vai chính trong phim.

Dự kiến, Big Issue sẽ lên sóng trong tháng 2, sau khi The Last Empress kết thúc.

 I Love You When I’m Sad

5 drama Hàn ra mắt trong tháng 2 khiến 500 chị em tha hồ cày bừa - 4

Phim có sự tham gia của dàn diễn viên quen mặt như Ji Hyun Woo, Park Han Byul, Ryu Soo Young, Wang Bit Na. I Love You When I’m Sad thuộc thể loại melodrama, kể về những người cố gắng tìm ý nghĩa của tình yêu dù đã trải qua một lần đổ vỡ.

Đây là một phiên bản làm lại từ bộ phim truyền hình Beautiful Person của đài TBS Nhật Bản năm 1999.

Phim dự kiến lên sóng vào ngày 23/2.

 

Theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.