Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
5 điều vô lý luôn xảy ra trong phim hành động
Khán giả không ít lần phải thắc mắc không biết nam chính phim hành động là "thần thánh phương nào" mà có thể may mắn, phi thường đến vậy. 

1. Mọi thứ nổ tung không cần lý do còn nhân vật chính bước đi không cần nhìn

5-dieu-vo-ly-luon-xay-ra-trong-phim-hanh-dong

Thật khó để tìm được một bộ phim hành động không có cảnh cháy nổ. Trong thế giới của những bộ phim này, mọi thứ đều dễ phát nổ. Đâm xe, nổ. Nhà sập, nổ. Đánh nhau va vào nhà cửa, nổ. Bắn đạn trúng đồ, nổ. Quan trọng hơn hết là khi những vụ nổ kinh thiên động địa xảy ra, nhân vật chính chẳng hề mảy may hoảng sợ. Ngược lại còn quay lưng hùng dũng bước đi tựa như người mẫu trên sàn catwalk. 

2. Kẻ xấu có ác đến mấy cũng phải chơi đẹp

5-dieu-vo-ly-luon-xay-ra-trong-phim-hanh-dong-1

Vào cuối phim, khi nhân vật chính đã bắt được hành tung của kẻ phản diện, một trận chiến sống còn sẽ nổ ra. Nhưng may mắn cho các anh hùng là nhóm phản diện cực kỳ chơi đẹp. Đàn em đông đảo, súng ống khủng bố đến thế nào thì kẻ ác cũng sẽ dẹp hết để đấu tay đôi một mình với nam chính. Thậm chí khi nam chính không còn vũ khí, tên phản diện sẵn sàng vứt luôn vũ khí của mình. Quân tử là thế nhưng kết cục của hội chơi đẹp này toàn là bi thảm. 

3. Cứ bắn anh đi, ngoại trừ mặt ra chỗ nào anh cũng chấp

5-dieu-vo-ly-luon-xay-ra-trong-phim-hanh-dong-2

Bạn đã bao giờ thắc mắc có phải các nam chính phim hành động đều là dị nhân? Khi bị bắn vào tay, chân thậm chí cả bụng, các anh vẫn đủ sức chạy nhảy, chiến đấu, bay như chim. Có một vài trường hợp bị bắn xong còn sung sức hơn, đánh nhau hăng hơn cả khi còn lành lặn. Thế mà cuối phim chẳng ai chết vì bị mất máu cả. 

4. "Vụ này là vụ cuối"

5-dieu-vo-ly-luon-xay-ra-trong-phim-hanh-dong-3

Những "lần cuối" trong phim chắc chắn không bao giờ trót lọt và kết thúc trong êm đẹp. Tên trộm quyết định thực hiện vụ cuối cùng trước khi giải nghệ, cảnh sát tham gia vụ án cuối cùng, anh công vụ chỉ còn một ngày nữa là nghỉ hưu,... đều bị đạo diễn cho trả giá đắt hoặc gặp rắc rối lớn. Kinh nghiệm rút ra từ những trường hợp này là bao giờ muốn nghỉ việc hãy nghỉ luôn, đừng nói trước "lần này là lần cuối". 

5. Mọi người đều thoát chết ở giây cuối cùng

5-dieu-vo-ly-luon-xay-ra-trong-phim-hanh-dong-4

Bom nổ chậm hay một cánh cửa đóng từ từ là những trợ thủ đắc lực của các đạo diễn trong việc tạo sự căng thẳng cho bộ phim. Tuy nhiên đến nay khán giả không còn quá hồi hộp trong những cảnh phim này nữa vì ai cũng biết nhân vật chính sẽ thoát được vào giây cuối cùng. Chi tiết này được dùng nhiều đến mức các mọt phim nói đùa rằng bọn xấu chẳng biết rút kinh nghiệm chút nào, bao nhiêu năm rồi mà vẫn cái bom hẹn giờ hiển thị màn hình. Nếu muốn phá huỷ một thành phố hãy ấn nút nổ ngay sau khi quyết định. 

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.