Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
5 điều lãng mạn con gái muốn được nhận từ người yêu

Nhiều hành động nhỏ, đơn giản mà các chàng cho là bình thường nhưng thực tế có thể khiến phái nữ phải lòng ngay tức khắc.

Dưới đây là một số mẹo giúp các chàng trai lấy lòng cô gái mình yêu.

Là thành viên trong thế giới của nàng

Với con gái, chuyện người yêu trở thành thành viên trong hội bạn thân là một điều tuyệt vời. Lúc đó, con gái sẽ thấy rất hạnh phúc vì không cần suy nghĩ cách nói dối đám bạn thân để an tâm hẹn hò cùng người yêu; hoặc phải “dỗ dành” người yêu để được đi chung với hội bạn.

5 dieu lang man con gai muon duoc nhan tu nguoi yeu hinh anh 1
 

Làm thân với hội cạ cứng của bạn gái cũng mang cho các chàng nhiều thông tin và lợi ích. Và dù ngoài miệng, con gái sẽ vờ cằn nhằn “không được đâu, anh sẽ biết hết bí mật của em cho xem”, nhưng thực ra trong lòng nàng đang cảm thấy rất thích thú.

Hành động nhỏ thể hiện sự quan tâm lớn

Quan tâm không phải là kè kè giám sát bạn gái 24/7 mà là chú ý quan sát và nhận ra những thay đổi trong cử chỉ của nàng. Chỉ cần vài hành động nho nhỏ như: giúp nàng buộc dây giày, gài quai mũ bảo hiểm, đẩy nhẹ đầu nàng tựa vào mình khi nàng có dấu hiệu mệt mỏi, che nắng đỡ mưa cho nàng lúc đi bên cạnh; thậm chí là vài lời càu nhàu lúc nàng không chịu ăn uống đầy đủ… cũng đủ khiến nàng cảm thấy ấm lòng.

5 dieu lang man con gai muon duoc nhan tu nguoi yeu hinh anh 2
 

Đôi lúc thể hiện sự ngang tàng, lạnh lùng

Con trai không phải lúc nào cũng nên nhất nhất chiều theo hay phục tùng 100% yêu cầu của bạn gái. Các chàng đôi lúc cần chứng minh bản lĩnh và sự đàn ông của bản thân bằng vài hành động “ngang tàng" nào đó. Nhưng con trai cũng phải biết giới hạn và mức độ nếu không muốn xảy ra chiến tranh lạnh.

5 dieu lang man con gai muon duoc nhan tu nguoi yeu hinh anh 3
 

Ghen phải đi đôi với nhẫn

Con gái đôi khi rất phức tạp và khó hiểu. Dù cho tình yêu của hai bạn có ngọt ngào và êm đềm đến mức nào, nàng vẫn mong được một lần chứng kiến cảnh bạn trai rối trí hay ngốc nghếch vì chữ “ghen”. Tuy nhiên, con trai cần tránh những hành động ghen tuông mù quáng, quát nạt ầm ĩ hay động tay động chân.

5 dieu lang man con gai muon duoc nhan tu nguoi yeu hinh anh 4
 

Dù trong lòng đang bức bối đến mấy, con trai cũng nên cố gắng kiềm chế, đừng vội vàng gửi tin nhắn trách móc, nặng lời mà hãy hẹn nàng gặp mặt để nói chuyện và giải quyết vấn đề trực tiếp. Bởi gửi tin nhắn là chuyện của con trai, nhưng đọc tin nhắn ấy với giọng điệu thế nào lại là chuyện của nàng. Trực tiếp bày tỏ và giải quyết vấn đề vẫn là phương pháp tối ưu.

Đổi mới tình yêu

Các cặp đôi không nên vì yêu lâu mà nghĩ đã hiểu hết nhau. Đầu óc con gái có thể nghĩ ra hàng nghìn lý do để chứng minh “anh ấy không còn yêu mình nhiều nữa” khi không thấy các hành động hâm nóng tình yêu từ con trai. Không phải chàng trai nào cũng thuộc tuýp người lãng mạn, nhưng vì tình yêu thì không nên chần chừ.

5 dieu lang man con gai muon duoc nhan tu nguoi yeu hinh anh 5
 

Con trai có thể thử vài cách sau: một bức thư tay nghệch ngoạc thể hiện tình cảm, vài món đồ hand-made cho dù không được đẹp lắm, hay vài sự kiện tô đậm tình yêu của cả hai… Chỉ cần chịu đầu tư suy nghĩ và thực tâm, dù có thành công hay không, chắc chắn con trai cũng làm tim con gái liêu xiêu.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.