Press Esc to close

Thông tinWorld
5 điện thoại thống lĩnh thị trường xách tay ở Việt Nam

 

Ngoài chiếc iPhone 5C bản khóa mạng giá rẻ, các sản phẩm như iPhone 5S qua sử dụng, Xperia Z3 AU cũng có sức bán tốt trên thị trường xách tay.
 
5 điện thoại thống lĩnh thị trường xách tay ở Việt Nam

iPhone 5C khóa mạng (3,5 triệu đồng)

iPhone 5C bản khóa mạng là sản phẩm tạo ra cơn sốt đầu tiên trên thị trường máy xách tay đầu 2015. Không chỉ những người mua máy lần đầu, nhiều khách hàng đã có smartphone cũng sắm máy vì giá bán rẻ. iPhone 5C khóa mạng được bán với giá khoảng 3,5 - 3,6 triệu đồng, tặng kèm SIM ghép.

Theo những người có kinh nghiệm, công nghệ SIM ghép hiện nay cho phép khắc phục gần như toàn bộ lỗi thường gặp của iPhone khóa mạng. Do đó, người dùng gần như không gặp khó chịu khi sử dụng, nhất là sau khi jailbreak máy. Ảnh: Wired.

5 điện thoại thống lĩnh thị trường xách tay ở Việt Nam

iPhone 5S qua sử dụng (từ 7,7 triệu đồng)

Khi iPhone 6, 6 Plus ra mắt, giá bán của iPhone 5S giảm mạnh. Đặc biệt iPhone 5S hàng lướt (qua sử dụng) được đưa về Việt Nam, sức mua của sản phẩm này liên tục ở mức cao trong vài tháng qua. Từ model được coi là "sang chảnh', iPhone 5S đang dần trở thành món hàng bình dân, được nhiều người ưa thích.

Một chiếc iPhone 5S 16GB màu xám, đã qua sử dụng hiện có giá khoảng 7,7 triệu đồng. Trong khi đó, bản 32GB có giá bán cao hơn vài trăm nghìn đồng. Với mức giá trên, việc sở hữu một chiếc iPhone 5S không quá khó khăn đối với nhiều người. Ảnh: BGR.

5 điện thoại thống lĩnh thị trường xách tay ở Việt Nam

Galaxy S5 AU (6,5 triệu đồng)

Sau thời điểm Galaxy S6 ra mắt, bản S5 khóa mạng Nhật giảm giá mạnh tại Việt Nam. Trong tầm giá 6 triệu, người dùng khó tìm được một model chạy Android nào có cấu hình tốt hơn S5 AU. Không chỉ có cấu hình mạnh, Galaxy S5 còn được yêu thích nhờ trang bị nhiều tính năng hot như cảm biến vân tay, cảm biến đo nhịp tim hay camera chất lượng cao.

5 điện thoại thống lĩnh thị trường xách tay ở Việt Nam

Samsung Galaxy Note 4 (13,5 triệu đồng)

Dòng Note của Samsung được yêu thích tại thị trường Việt Nam. Galaxy Note 4 là sản phẩm mới nhất với thiết kế vỏ kim loại sang trọng. Ngay cả khi sức hút đang đổ dồn vào bộ đôi Galaxy S6, S6 Edge, Note 4 vẫn có chỗ đứng nhất định trên thị trường. Tín đồ dòng Note cho biết, họ thích sản phẩm này không chỉ vì máy có màn hình lớn mà còn vì cây bút S Pen với các tính năng độc đáo. Ảnh: PhoneArena.

5 điện thoại thống lĩnh thị trường xách tay ở Việt Nam
 

Sony Xperia Z3 AU (8,5 triệu đồng)

So với máy chính hãng có giá 13-15 triệu đồng, Z3 bản xách tay của nhà mạng AU là món hời. Z3 gây ấn tượng mạnh với người dùng nhờ thiết kế OmniBalance độc đáo, kiểu dáng thanh mỏng và giao diện nhẹ nhàng. Khả năng chống nước cũng là điểm được đánh giá cao của sản phẩm dòng Z từ Sony. Không ngạc nhiên khi Z3 AU nằm trong nhóm những smartphone bán chạy nhất suốt vài tháng qua. Ảnh: Engadget.

 

Theo Zing.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.