Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
5 điểm trùng hợp giữa cặp Park Min Young - Park Seo Joon với chuyện tình Song - Song

Những điểm tương đồng của hai cặp Park-Park và Song-Song đang khiến fan bàn tán sôi nổi.

1. Có cùng họ với nhau

5 điểm khiến Park Min Young - Park Seo Joon dễ làm nên một cặp Song - Song thứ hai 

Điều đầu tiên dễ nhận ra đó chính là cả hai cặp đều có cùng họ đọc lên nghe rất "ăn ý". Cặp Hậu duệ Mặt Trời đã tạo nên mối tình Song-Song và một "đám cưới thế kỷ" ngoài đời thực, trong khi đó fan của Park-Park cũng đang mơ mộng về kết thúc viên mãn tương tự.

2. Tình yêu chị em

5 điểm khiến Park Min Young - Park Seo Joon dễ làm nên một cặp Song - Song thứ hai  - 1

Song Hye Kyo hơn Song Joong Ki 4 tuổi nhưng khoảng cách tuổi tác không khiến hai người giảm bớt độ đẹp đôi trong bộ phim đình đám. Giống với đôi chính của Hậu duệ Mặt Trời, cặp Thư ký Kim sao thế? cũng là một đôi "chị ơi anh yêu em" chênh nhau 2 tuổi với ngoại hình đẹp long lanh đốn tim hàng loạt khán giả.

3. 'Phản ứng hóa học' trong phim cực ngọt

5 điểm khiến Park Min Young - Park Seo Joon dễ làm nên một cặp Song - Song thứ hai  - 2

Một trong những yếu tố khiến Thư ký Kim sao thế? trở thành hit drama hè 2018 dù nội dung không có gì mới mẻ chính là nhờ "phản ứng hóa học" của nam nữ chính. Ánh mắt say đắm của Park Seo Joon dành cho bạn diễn Park Min Young "bùng nổ" đến mức nhiều nghi vấn đã được đặt ra về việc "phim giả tình thật". 

Còn nhớ cách đây 2 năm, trong thời điểm sức nóng của Hậu duệ Mặt Trời phủ sóng khắp châu Á, fan cũng đã nghi ngờ về chuyện tình yêu của Song Joong Ki và Song Hye Kyo ngoài đời vì "chemistry" quá ngọt ngào và ăn ý.

4. Từng phủ nhận tin đồn hẹn hò

5 điểm khiến Park Min Young - Park Seo Joon dễ làm nên một cặp Song - Song thứ hai  - 3

Chính vì diễn quá "nhập tâm" trong phim, cặp đôi Song-Song liên tục dính tin đồn hẹn hò. Mặc dù cánh báo chí nhiều lần bắt gặp hai người bí mật hẹn hò tại nước ngoài nhưng người trong cuộc mãi không chịu xác nhận cho đến khi đột ngột công bố tin kết hôn khiến fan "phát cuồng".

5 điểm khiến Park Min Young - Park Seo Joon dễ làm nên một cặp Song - Song thứ hai  - 4

Với Park Min Young và Park Seo Joon, cặp đôi đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận sau khi tin đồn hẹn hò lan truyền ngày 27/7. Tuy nhiên, điều này cũng không làm giảm đi niềm hy vọng của những fan "chèo thuyền Park-Park" bởi nhiều người tin rằng "không có lửa sao có khói".

5. Sở hữu lượng fan ghép đôi siêu 'khủng'

5 điểm khiến Park Min Young - Park Seo Joon dễ làm nên một cặp Song - Song thứ hai  - 5

Với Song Hye Kyo và Song Joong Ki, ngay khi phim vừa lên sóng, hàng loạt fanpage ủng hộ cặp đôi đã ra đời. Mặc dù nhiều lần bị hai người "dội nước lạnh" bởi những lời phủ nhận tỉnh bơ nhưng fan chưa bao giờ thôi hy vọng. Đúng thời điểm này một năm trước, hàng loạt fan đã "xỉu lên xỉu xuống" với thông tin về "đám cưới thế kỷ" của Song-Song.

Hiện tại, với tương tác bùng nổ trong phim, không quá khó hiểu khi Park-Park cũng đang có một lượng fan ghép đôi khổng lồ. Sau khi bộ phim Thư ký Kim sao thế? kết thúc với đám cưới trong mơ, nhiều khán giả bình luận rằng họ đang tích cực "đẩy thuyền" cho cặp đôi này "cập bến" ở ngoài đời thực.

Bích Hà

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.