Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
5 điểm 'sống ảo' mùa hè teen thích mê ở núi rừng Gia Lai

Ở đây có nhiều điểm đến hot không kém Đà Lạt được nhiều bạn trẻ rủ nhau ghé chân thời gian qua. 

Nhắc đến Gia Lai, có thể nhiều người sẽ nghĩ ngay đến một vùng đất đầy nắng và gió, khô cằn. Nhưng nếu tin điều đó thì bạn thực sự đã sai lầm. Cảnh sắc nơi đây sẽ khiến bạn yêu ngay từ bước chân đầu tiên đến vùng đất này.

Hồ T’Nưng

Cách trung tâm thành phố Pleiku khoảng 7 km, hồ T’Nưng, còn có một tên gần gũi khác là Biển Hồ, được xem là hồ nước ngọt đẹp và rộng lớn bậc nhất nước ta. Nơi đây được mệnh danh là "đôi mắt của Pleiku" bởi vẻ đẹp khó cưỡng từ làn nước xanh như ngọc bích, trong vắt tựa gương soi cùng khung cảnh yên bình. 

Những điểm sống ảo mùa hè ở chốn núi rừng Gia Lai

Ảnh: @311.yennhi

Những điểm sống ảo mùa hè ở chốn núi rừng Gia Lai - 1

Ảnh: @kyle.ng0493

Những điểm sống ảo mùa hè ở chốn núi rừng Gia Lai - 2

Ảnh: @ttmnhung0405

Thác Phú Cường

Thuộc địa phận xã Dun, huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai, thác Phú Cường mang đến vẻ đẹp hoang sơ nhưng đầy mê hoặc. Đến vào mùa mưa, từ xa xa bạn sẽ được chiêm ngưỡng dòng thác chảy hùng vĩ như một dải lụa khổng lồ vắt ngang núi rừng Tây Nguyên.

Những điểm sống ảo mùa hè ở chốn núi rừng Gia Lai - 3

Ảnh: @tanpham246

Những điểm sống ảo mùa hè ở chốn núi rừng Gia Lai - 4

Ảnh: @mrsunvt

Những điểm sống ảo mùa hè ở chốn núi rừng Gia Lai - 5

Ảnh: @letgovn

Biển Hồ chè

Từ thành phố Pleiku, bạn di chuyển tầm 13 km đến huyện Chưn Pah sẽ thấy hiện ra trước mắt một nương chè xanh tươi bạt ngàn. Biển Hồ chè là sự kết hợp tuyệt diệu giữa một hồ nước rộng mênh mông nằm cạnh nương chè xanh ngát, khiến ai dừng chân ở đây đều phải giơ máy lên và chụp ngay cho mình những tấm ảnh "để đời".

Những điểm sống ảo mùa hè ở chốn núi rừng Gia Lai - 6

Ảnh: @tnt.duong

Những điểm sống ảo mùa hè ở chốn núi rừng Gia Lai - 7

Ảnh: @__suyudin__

Núi lửa Chư Đăng Ya

Cách trung tâm thành phố Pleiku 30 km về hướng Đông Bắc, ngọn núi lửa đã ngưng hoạt động Chư Đăng Ya nằm ẩn mình giữa những ruộng khoai xanh ngát và những cánh đồng vàng ươm mùa lúa chín. Nếu đến đây vào mùa khô, bạn sẽ được đắm mình trong một màu vàng khác, đó là màu vàng rực rỡ của hoa dã quỳ. Chừng đó thôi cũng đủ tô điểm mọi khung hình "sống ảo".

Những điểm sống ảo mùa hè ở chốn núi rừng Gia Lai - 8

Ảnh: @wendynhi_hoang2611

Những điểm sống ảo mùa hè ở chốn núi rừng Gia Lai - 9

Ảnh: @hai.candie

Những điểm sống ảo mùa hè ở chốn núi rừng Gia Lai - 10

Ảnh: @tamlora

Thủy điện Yaly

Nằm cạnh dòng sông Sê-san quanh co uốn lượn là đập thủy điện Yaly đồ sộ. Không chỉ góp phần giúp bà con canh tác, sinh hoạt, đập thủy điện Yaly còn là điểm đến du lịch có "một không hai". Từ nơi đây, bạn có thể phóng tầm mắt thật xa để ngắm nhìn con sông Sê-san ôm lấy những cánh rừng cao su xanh ngát đẹp như một bức tranh thủy mặc.

Những điểm sống ảo mùa hè ở chốn núi rừng Gia Lai - 12

Ảnh: @tachemia

Hè này, hãy lên kế hoạch cùng hội bạn chinh phục cảnh quan và tận hưởng không khí yên bình tại những địa điểm ngát xanh này nhé. Gia Lai đang chờ bạn!

Tú Anh

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.