Press Esc to close

Thông tinWorld
5 địa chỉ thưởng thức món Việt ở London
Nhà hàng Bánh Mì 11, Saigon Saigon hay Cây Tre là những địa chỉ thưởng thức ẩm thực Việt nổi tiếng dành cho thực khách ở London.
 
5-dia-chi-thuong-thuc-mon-viet-o-london

Bánh Mì 11

Đây là một trong những chuỗi nhà hàng ẩm thực Việt nổi tiếng ở London. Món ăn ở đây vẫn giữ được hương vị truyền thống đặc trưng chứ không bị "lai hóa" bởi chỉ một ổ bánh mì nhưng lại gồm rất nhiều hương vị của một bữa cơm Việt như thịt nướng, dưa leo, cà rốt, chua ngọt, ngò rí thơm, ớt cay, paté, mayonnaise... Ngoài bánh mì nóng giòn là món ăn bán chạy nhất, các món ăn Việt khác như cơm, bún cũng được thực khách rất yêu thích ở đây.

Địa chỉ: Số 101 phố Great Eastern.

5-dia-chi-thuong-thuc-mon-viet-o-london-1

Saigon Saigon

Saigon Saigon nằm ở phía tây London. Đây là nơi không có nhiều người Việt Nam khiến nhà hàng nằm gần như tách biệt so với các nhà hàng khác trong khu vực. Tuy nhiên, khi bước vào bên trong, không gian thoải mái và thư giãn cùng các món ăn ngon sẽ chinh phục cả những thực khách khó tính nhất. Thịt kho tàu với trứng chim cút và nem rán là những món ăn đắt khách nhất ở đây. Thêm một chương trình khuyến mại hấp dẫn vào thứ hai và ba hàng tuần, khách hàng sẽ được giảm 20% số tiền trên hóa đơn.

Địa chỉ: 313-317 King St

5-dia-chi-thuong-thuc-mon-viet-o-london-2

Cây Tre

Đây là nhà hàng phục vụ món Việt cao cấp ở London với lối thiết kế sang trọng và hiện đại. Giá cả đây khá cao so với mặt bằng chung nhưng một khi đã được thưởng thức, bạn sẽ nhận ra trải nghiệm của mình hoàn toàn xứng đáng với khoản tiền đã bỏ ra. Những món ăn nên gọi là cà tím nướng thịt ba chỉ, tôm tẩm bột chiên với khoai lang và mực ống nhồi thịt.

Địa chỉ: 42-43 phố Dean, Soho

5-dia-chi-thuong-thuc-mon-viet-o-london-3

Phở và Bún

Phở là món ăn Việt đã vang danh trên toàn thế giới, nhà hàng Phở và Bún là địa chỉ để bạn có thể thưởng thức những tô phở, bún Việt ngon nhất ở London. Phở ở đây vẫn giữ nguyên vị truyền thống đặc trưng do chế biến bằng các nguyên liệu tươi ngon như xương và thịt được lựa chọn kỹ càng chứ không dùng gia vị có sẵn. Ngoài ra, ông chủ nhà hàng cũng đã khéo léo khi Việt hóa bánh hamburger của người Anh trở thành món ăn độc đáo không thể trộn lẫn với những nơi khác.

Địa chỉ: 22-23 phố Liverpool

5-dia-chi-thuong-thuc-mon-viet-o-london-4

Miền Tây

Miền Tây là địa chỉ ẩm thực Việt nằm lòng đối với nhiều người ở London. Đúng như tên gọi, nhà hàng chuyên phục vụ những món ăn mang đậm phong cách miền Tây Việt Nam như bún bò, chả giò... Khi đến nhà hàng này, thực khách nên thưởng thức món bún chả giò nem nướng đắt khách nhất ở đây.

Địa chỉ: 180 Lavender Hill, Battersea

 

Theo vnexpress.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.