Press Esc to close

Thông tinWorld
5 địa chỉ café tại Bangkok thích hợp cho “team chơi nổi” quẩy tung nóc

Nếu đã đặt chân đến Bangkok mà không thử “càn quét” 5 quán cà phê rực rỡ với những màu sắc cực nổi bật sau đây thì bạn sẽ phải “ôm cục tiếc” đấy nhé!

Bangkok, Thái Lan được mệnh danh là thiên đường mua sắm giá rẻ của các du khách với những mall lớn sầm uất, những con phố lung linh đèn màu dường như không bao giờ ngủ và những quán café “hàng độc” dành cho giới trẻ đến thư giãn sau khi đã shopping mệt nhoài.

Nếu đã đặt chân đến Bangkok mà không thử “càn quét” 5 quán cà phê rực rỡ với những màu sắc cực nổi bật sau đây thì bạn sẽ phải “ôm cục tiếc” đấy nhé!

Unicorn café

Địa chỉ: 44/1, Sathon 8, Silom, Bang Rak

Giờ mở cửa: 12pm - 8pm (đóng cửa mỗi thứ hai)

Giá: Từ 100-250 Baht/người

Tên sao quán vậy, Unicorn café là thế giới của loài kỳ lân trong truyền thuyết với không gian ngọt lịm đủ sắc màu rực rỡ.

Các bạn có thể khiến những nhân vật vắng mặt phải “phát sốt” lên vì ganh tị khi bạn check-in tại địa điểm được bao phủ bởi ngập tràn loài ngựa 1 sừng này: từ việc hóa trang thành chú ngựa 1 sừng “thần thánh” hay những con ngựa bằng bông siêu kute “xâm chiếm” toàn bộ quán cho đến tên gọi các loại thức ăn nước uống trong menu, tất cả đều “ăn rơ” tuyệt đối với concept ngựa 1 sừng.

Mermaid Castle

Địa chỉ: Siam Square Soi 2, Rama 1 Road

Giờ mở cửa: 12pm - 9pm

Giá: Từ 100 - 350 Baht/người

Tạm biệt xứ sở loài ngựa, xứ sở của tiên cá chào đón bạn!

Cũng sặc sỡ và dễ thương hết nấc như Unicorn café, nhưng tại Mermaid Castle bạn sẽ được hóa thân vào nhân vật nàng tiên cá xinh xắn vốn dĩ đã quá quen thuộc với chúng ta từ thuở ấu thơ qua những bộ phim hoạt hình, những cuốn truyện cổ tích hấp dẫn hay qua lời kể đầy thú vị của mẹ mỗi tối.

Quán Mermaid Castle giống như một lâu đài cổ tích đầy sắc màu, khắp quán tràn đầy những màu sắc lộng lẫy từ giấy dán tường, vật dụng quán cho đến các loại nước uống và bánh ngọt. Khi trót “sa chân” vào quán café đáng yêu này, bạn sẽ thấy mình như quay trở về với tuổi thơ đầy trong trẻo và ngọt ngào của những cô bé, cậu bé ngày ngày vẫn say mê với những nhân vật cổ tích.

 

Sanrio Hello Kitty House

Địa chỉ: Pathum Wan

Giờ mở cửa: 10am - 10pm

Giá: Từ 250 - 500 Bath/người

Tạm biệt xứ thần tiên, tạm biệt thế giới cổ tích, Bangkok lại chào đón các bạn bằng quán cafe siêu cấp dễ thương dành cho các “fan bự” của cô mèo đình đám Hello Kitty.

Không sặc sỡ như hai quán cafe kia, nhưng Sanrio Hello Kitty House lại thu hút khách kể cả người lớn và trẻ em bằng vẻ ngoài màu hồng pastel rất đỗi ngọt ngào cùng cách decor ấn tượng nhìn-đâu-cũng-thấy-Kitty. Đặc biệt, quán sở hữu những góc chụp cực “ảo” sẽ cho ra đời những bức ảnh thiệt “trất’s”, nghe đến đây các hội chị em bạn dì còn đợi gì nữa không mau lập team rủ nhau đi check-in?

@fiionar

@nad_nattynasty

@patchy_maezie

@ ssquareee

PoolTime CafeRaccoon Cafe

Địa chỉ: 582/11 Sukhumvit 63 Road, Wattana 

Giờ mở cửa: 10h30am - 7pm

Giá: Từ 50 - 350 Baht/người

Đây là một quán cà phê rất được lòng giới trẻ, quán có tên là PoolTime hay còn gọi là Raccoon. Quán được trang trí xinh xắn với tone màu chủ đạo là hồng và xanh dương, thậm chí hai màu sắc chủ đạo này còn được áp dụng cho cả đồ ăn và thức uống của quán.

Nếu bạn tận mắt thấy một chiếc bánh hamburger mang màu xanh “khác người” thì đừng vội dụi mắt sợ nhìn nhầm nhé, đích thị đó là “ý đồ” mang tính sáng tạo độc đáo của chủ quán!

@jamesnarkey

Quán còn mang cái tên khác là Raccoon, nghĩa là gấu mèo, bởi ngoài thức ăn nước uống vui mắt, Raccoon cafe còn thu hút giới trẻ bằng “đội ngũ” 3 chú gấu mèo rất đáng yêu và thân thiện. Tới Raccoon bạn nên cẩn thận bởi sự thú vị của quán có khi khiến bạn quên luôn lối về!

@ningstagram00

Pink Planter

Địa chỉ: Siam Square Soi 7, Rama 1 Road, Pathumwan

Giờ mở cửa: 12pm - 9pm

Giá: Từ 50 - 350 Baht/người

Team “thích chơi nổi” không nên bỏ sót quán cafe này bởi đây chính là thiên đường sống ảo được giới trẻ Bangkok rất ưa chuộng.

Nằm trong một khu mua sắm phức hợp Matchbox (thuộc Siam Square), Pink Planter dường như cũng hòa cùng sắc hồng đáng yêu của chiếc Matchbox ngọt ngào. Team “bông hường bông huệ” chắc chắn sẽ “bồ kết” ngay quán Pink Planter bởi màu sắc cực “bánh bèo” nơi đây, khắp nơi đều được phủ một màu hồng xinh xắn. Tuy nhiên chủ quán cũng khéo léo đem những mảng xanh mát mắt vào không gian toàn màu hồng này.

Ngoài ra các tín đồ chuyên săn lùng những item “độc” trên phim Thái cũng có thể tha hồ “săn” cho mình những đồ dùng độc lạ, dễ thương ngay tại Matchbox này với giá rất sinh viên.

@bellbeltttt

Theo The Gioi Tre

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.