Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
5 dấu hiệu chứng tỏ bạn đang yêu lầm người

Nếu người yêu của bạn có 5 đặc điểm sau, hãy nghiêm túc suy nghĩ về mối quan hệ này vì sẽ chẳng có tương lai.

HỌ LUÔN ĐỔ LỖI CHO BẠN

5 dấu hiệu chứng tỏ bạn đang yêu lầm người-1

Đừng nghĩ rằng họ không biết đó là lỗi của mình. Dù có biết thì họ vẫn muốn đổ lỗi cho bạn, vì bản chất của họ là không bao giờ muốn thừa nhận mình sai. Họ tìm cách để cố gắng chứng minh rằng, bạn luôn luôn là người phạm lỗi. 

KHÔNG ĐỂ Ý TỚI CẢM XÚC CỦA BẠN

5 dấu hiệu chứng tỏ bạn đang yêu lầm người-2

Những người này hay lôi những điểm chưa được của bạn ra để nói, thậm chí nói trước mặt người khác để bôi xấu bạn. Anh ấy hoàn toàn không hiểu được cảm giác của bạn. 

ĐỔ LỖI CHO BẠN KHI KHÔNG ĐẠT ĐƯỢC MỤC ĐÍCH

5 dấu hiệu chứng tỏ bạn đang yêu lầm người-3

Người này thật kì dị, họ tin rằng, tất cả những người xung quanh họ đều phải có trách nhiệm với những thất bại có họ. Cảm xúc của bạn không quan trọng với họ, điều quan trọng chính là bạn không giúp họ đạt được mục tiêu chính. Người như vậy không đáng để yêu.

LÀM GIẢM PHẨM GIÁ CỦA BẠN BẰNG MỌI CÁCH

5 dấu hiệu chứng tỏ bạn đang yêu lầm người-4

 

Với những người như vậy, bạn chỉ được coi như người dự bị từ xa. Họ luôn cầu toàn một người hoàn hảo ở bên cạnh và kiểm soát bạn mọi thứ, dù là sở thích của bạn cũng không được họ chấp nhận. Người này sẽ chẳng bao giờ hiểu bạn, chia sẻ với bạn.

CẤM BẠN NÓI CHUYỆN VỚI BẠN BÈ

5 dấu hiệu chứng tỏ bạn đang yêu lầm người-5

Với người như vậy, bạn sẽ chẳng bao giờ có được sự giúp đỡ từ họ. Họ cấm các mối quan hệ khác của bạn để sở hữu riêng bạn, sẽ khiến cuộc sống của bạn vô cùng bí bách. 

Tốt hơn hết khi phát hiện ra những người như vậy, không nên tiếp tục mối quan hệ hay có ý định đặt quan hệ. Vì họ sẽ lấy đi thứ quan trọng nhất của cuộc đời bạn, đó chính là cuộc sống tự do bạn đang có.

 

theo http://2sao.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.