Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
5 cuốn sách du lịch tốt nhất mọi thời đại

Đây là những cuốn sách du lịch hay nhất mọi thời đại được Telegraph Travel lựa chọn vì sức lôi cuốn và truyền cảm hứng mà nó mang lại cho độc giả.

1.  A Short Walk in the Hindu Kush
 
Eric Newby bằng sự hài hước của mình đã mô tả nỗ lực  để trèo lên một trong những đỉnh núi thách thức nhất của Afghanistan. Việc thiếu kinh nghiệm lại có vẻ  tốt hơn với Eric nhưng chi tiết khiến độc giả yêu thích hơn cả là đoạn gặp gỡ nhà thám hiểm Wilfred Thesiger và khi họ cùng nhau thổi cái giường hơi.
 
 
2. Wild Coast 
 
Trong Wild Coast, John Gimlette đã mô tả về một nơi ở sâu trong rừng giữa Orinoco và Amazon, nơi bị thế giới bên ngoài lãng quên có những ngôi làng và những người nô lệ chạy trốn.
 
 
3. Arabian Sands
 
Được công bố vào năm 1959, cuốn sách nói về hành trình nguy hiểm đi qua các sa mạc ở Ả Rập. Wilfred Thesiger đã ghi lại cuộc sống trong suốt 5 năm về các bộ lạc ở nơi xa xôi trên những vùng đất thù địch, về những khó khăn, không có bạn bè và vấn đề tuổi tác của mình. Cuốn sách có sức hấp dẫn vượt thời gian cho những người đi du lịch.
 
 
4. Our Man in Havana  
 
Ít có tác giả nào tả ngắn gọn và lôi cuốn như Graham Greene, người đã viết rất chân thật về những chuyến thám hiểm. "Our Man in Havana" với nhân vật chính là James Wormold, người bị lôi kéo vào hoạt động gián điệp. Nhiều người cho đây là sự châm biếm hài hước về chế độ độc tài Bautista.
 
 
5. Venice 
 
Rất ít tiểu thuyết viết về sự thật bên trong Venice hay như Jan Morris. Trong cuốn sách này, độc giả sẽ được cung cấp những thông tin về quá khứ của  Venice. 
 
 
 (theo Vntinnhanh)
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.